[ô tô xe máy] Muốn làm nhà phân phối phụ tùng ô tô xe máy

uyennh

Thành viên cấp 2
28/5/13
34
4
20
Credits
0
Mình đang ở Đà nẵng và đang có ý định làm nhà nhà phân phối phụ tùng ô tô xe máy mong các dơn vị truyền đạt kinh nghiệm cho mình biết chính sách của các đơn vị muốn cung cấp cho bên mình.
 

sonbn

Thành viên tập sự
22/12/12
34
1
0
Credits
0
Săm lốp BRC Bắc Ninh là sản phẩm của Công ty CP XNK Quốc tế SH-TC Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ nhật bản. Hệ thống ép đùn mặt lốp nhập từ CHLB Đức, cung cấp cao su mặt lốp 3 thành phần đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp lốp chịu mài mòn và gia tăng tuổi thọ.
Hệ thống máy thành hình lốp xe máy giúp cho việc phân bổ kết cấu lốp đồng đều, đảm bảo lốp chịu tải nặng và an toàn .
Hệ thống máy lưu hoá lốp xe máy, tự động vào ra lốp và kiểm soát thời gian lưu hoá, đáp ứng tốt tính năng kỹ thuật của lốp xe máy ...
Cao su bán thành phẩm trong quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt bằng các thiết bị chuyên dùng như: máy kiểm tra độ khuyếch tán than đen, máy đo tốc độ lưu hoá, máy đo cường lực kéo đứt ...

Lốp thành phẩm được chạy thử nghiệm trên máy đo cân bằng lốp, máy chạy lý trình ... Tất cả sản phẩm lỗi được loại bỏ. Chỉ những sản phẩm đủ tiêu chuẩn chất lượng, gắn phiếu bảo hành trước khi bán ra thị trường.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 giúp cho sản phẩm BRC có độ tin cậy cao. Săm lốp - xe máy BRC đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS .

Với cam kết bảo hành số 1 Việt Nam Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng khó tính nhất.

Hãy khởi nghiệp và lớn mạnh cùng SH-TC Việt Nam.

Liên hệ:http:brc.vn
http://sh-tc.com
 

lethienhai

Banned
16/5/12
41
1
0
Credits
0
Thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy

Cty cổ phần thiết bị tân phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vưc cung cấp thiết bị cho các nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô xe máy, các trạm bảo hành và sửa chữa ô tô trên toàn quốc.

Là nhà cung cấp uy tín cho các trạm bảo hành của các hãng xe nổi tiếng: Mercedes, Honda, Toyota, daewoo, Huyndai, Ford, Mitsubisi, Isuzu, ...và trạm bảo hành xe buýt, xe tải, xe chuyên dùng, đặc chủng thuộc bộ công an, bộ quốc phòng, các trạm bảo hành sửa chữa xe buýt thuộc tổng công ty vận tải và dịch vụ công...

Hiện cty chúng tôi cần tìm khách hàng cần lắp đặt và làm đại lý phân phối thiết bị tại các tỉnh trên toàn quốc.

Vậy quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ lại với cty chúng tôi để đươc biết cụ thể hơn.

CTY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Đ/C: 168 Phan Trọng Tuệ. Thanh Trì. Hà Nội
Mobile: 0944.755 005 - Mr Hải
Email: Thienhai090982@gmail.com
Website:www.tanphat.com
 

lehuubinh

Thành viên mới
6/9/13
7
2
5
33
Credits
0
Kính chào quý khách , em bên công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt Mỹ ( 601 Trường Chinh , Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh ) . Hiện tại công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý cho mặt hàng dụng cụ cầm tay Toptul ( Đài Loan ) và một số thiết bị bảo hộ lao động cũng như các thiết bị cơ khí , sửa chữa garage ô tô , ...Nếu quý khách có nhu cầu làm đại lý thì liên hệ Mr.Bình . Số ĐT : 0962990101 .Email : kinhdoanh4@vimet.com.vn để biết thêm chi tiết . Hiện tại công ty chúng tôi đang có một số đại lý ở Tp. Hồ Chí Minh , Vũng Tàu , Cần Thơ . Chúng tôi đang muốn mở rộng thị trường ra miền trung . Công ty chúng tôi luôn luôn có các chính sách ưu đãi tốt nhất cho các đại lý mới . Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách. Trân trọng kính gửi.
 

huynhthanh2000

Thành viên mới
17/6/12
15
1
5
Credits
0
Chào anh!
Hiện tại bên Công ty mình cũng đang tìm NPP. Bên mình hiện đang cung cấp dây curoa xe tay ga, máy nén khí và phụ kiện máy nén khí, dầu mỡ công nghiệp. Anh vui lòng tham khảo website: www.trungquanvn.com để biết thêm chi tiết nhé.
Nếu thấy được thì liên hệ lại với mình qua số: 0937.958.007 (Mr.Thanh)
hoặc email: sale.contitech@gmail.com
Rất mong được hợp tác cùng anh.
 

nmhung.yenthai

Thành viên mới
18/9/13
1
0
5
36
Credits
0
Công ty TNHH TM_DV Yên Thái chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng săm và lốp xe với chất lượng ngoại. Công ty chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín đối với một số thị trường khó tính như Indonesia, Philippin, Lào, Thái Lan, Campuchia… và nhiều khu vực ở Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường tiêu dùng nội địa vì vậy công ty muốn tìm các đại lý phân phối sản phẩm ở các vùng miền để cùng hợp tác với công ty.

Với các chính sách và cơ chế ưu đãi đối với các đại lý. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho đại lý một cơ hội thực sự để đại lý dễ dàng phát triển.

Về sản phẩm, chúng tôi xin cam kết về chất lượng và giá thành đến với đại lý cũng như người tiêu dùng là tốt nhất. Nếu có bất kỳ sai sót trong khâu kỹ thuật sản phẩm, chúng tôi xin cam đoan sẽ khắc phục ngay lập tức.

Đại lý còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hoặc muốn tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 093 616 1519
 

trankhachoan

Thành viên mới
18/11/13
18
1
5
39
Credits
0
THƯ NGỎ GỬI KHÁCH HÀNG

Kính gửi:Qúy khách hàng,Công ty TNHH SX-TM-DV SAO PHƯƠNG NAM được thành lập tháng 02 năm 1998,là công ty chuyên SX thiết bị điện xe máy và chuyên nhập khẩu ổ bi(bạc đạn) các loại.Trải qua 15 năm thành lập,các dòng sản phẩm của Công Ty chúng tôi đã có mặt trên toàn thị trường cả nước,trong đó thị trường TP.HCM chiếm hơn 70% doanh thu ngoài ra công ty chúng tôi còn có hệ thống đại lý và các cửa hàng trực thuộc tại các tỉnh Miền Nam,Miền Tây,Miền Trung.

Trong vòng 15 năm qua với phương châm“uy tín - chất lượng - giá cả phù hợp”.

Ông Trịnh Lương Thành với nhiều năm kinh nghiệm đã từng Điều hành các Công ty chuyên sản xuất thiết bị điện cho xe máy tại Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc Khách hàng, chế độ hậu mãi tốt. Chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệuPN.

Ngoài những sản phẩm mang thương hiệu PN chúng tôi còn có một số thương hiệu khác như:

“PK - TAELIMBOSUNG - TAEBANG - southshindengen”

Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển hệ thống đại lý,Công ty TNHH SX-TM-DV SAO PHƯƠNG NAM mong hợp tác với Qúy khách hàng để làm đại lý phân phối tại Bình Định,Phú Yên,Gia Lai,Quãng Ngãi.Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Qúy khách hàng!


Khi trở thành đại lý C1 của công ty Quý khách sẽ có được quyền lợi như sau:

- Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng cao.

- Được cung cấp đầy đủdịch vụbán hàng

- Mức thưởng được tính theo tỷ lệ phần trăm và được tính trên doanh số trong tháng của đại lý.

- Được bảo hàng sản phẩm và đổi sản phẩm khi có vấn đề.



Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV SAO PHƯƠNG NAM

105 Hiền Vương-P.Phú Thành-Q.Tân Phú-TP.HCM

Tel:08.62676921-62676922-39782274-FAX:08.39782275

Hoặc:0935098168-Trần Khắc Hoan-Nhân viên quản lý khu vực Miền Trung

Email:hoantk.quynhon@gmail.com

Website:www.saophuongnamco.com

Công ty chúng tôi rất hân hạnh và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

Rất mong được sự quan tâm của Qúy khách!
 

minhquan.ton

Thành viên cấp 1
13/11/13
15
1
15
35
Credits
0
Chào anh
Anh phân phối phụ tùng ôtô xe máy trong đó không thể thiếu sản phẩm về nhớt được
Giới thiệu với anh PTT sản phẩm nhập khẩu 100% Thái Lan
Kinh doanh qua các mảng: động cơ xe máy, động cơ ôtô, diesel, tải nặng v..v...
Chính sách CK cao nhiều chương trình khuyến mãi.
Mọi thắc mắc cần rõ thêm về sản phẩm cũng như chính sách anh vui lòng liên hệ em
Sdt 01203483063 Quan email: minhquan.ton@minhhai.com.vn
Rất mong được hợp tac cùng anh
 

Tuyet Nhungckx

Thành viên cấp 1
3/3/14
19
3
15
32
Credits
0
Chào anh!, hiện tại bên e đang cần tìm nhà phân phối cho sản phẩm mới RUỘT XE 2 MÀU (2 COLORS)
CÔNG TY TNHH TM SX NHỰA CAO SU HƯNG LONG.
283A/11 Ấp 1, Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh ,TP.Hồ Chí Minh ,Việt Nam.
Đặc biệt :
- Săm Xe Máy (Motorcycle Tube) là sản phẩm chủ lực thị trường Việt Nam & xuất khẩu với những dòng sản phẩm : 2COLORS (new2013) , HL , FILANCO , YOOHAN , GUFOL , HULO ,....Đã và đang được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy.
Sản phẩm của Hưng Long được phân phối trên toàn đất nước Việt Nam và xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Trong đó thị trường AMERICA ,NIGIERIA,CONGGO, DUBAI, UCRAINA ,..là nơi mà sản phẩm của chúng tôi đã có chổ đứng .
Hưng Long Company đã và đang có mối quan hệ vững mạnh với các khách hàng cùng với nhiều chính sách ưu đãi dành cho tất cả khách hàng lâu năm cũng như những khách hàng tiềm năng. Để tiếp tục mở rộng thị trường, Hung Long Company mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với những đại lý và khách hàng tiềm năng khác trên toàn quốc
2COLORS "Sản phẩm của sự Tinh tế - Độc quyền hoàn toàn khác biệt".
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Sản phẩm Ruột (Săm) xe máy 2COLORS với công nghệ độc quyền ,sử dụng kỹ thuật ghép màu AUTOSHARE trên dàn máy tự động , thể hiện sự đẳng cấp ,độc lập hoàn toàn với tất cả những dòng sản phẩm ruột xe cùng loại.

2COLORS ra đời thực sự là một bước đột phá ngoài mong đợi mà Hung Long company đã phải mất một thời gian dài nghiên cứu ,thực nghiệm trước khi quyết định tung sản phẩm này vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2013

Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra 2COLORS trong hàng ngàn sản phẩm ruột xe khác nhau nhờ vào sự kết hợp màu sắc đặc trưng RED & BLACK mà không có một sản phẩm cùng loại nào có thể làm được .
Đó là một hướng đi hoàn toàn khác, tách biệt và có phần mạo hiểm nhưng Hung Long company hoàn toàn có thể tin chắc rằng bằng kinh nghiệm trên 40 năm trong lĩnh vực chế biến cao su, với sự tâm huyết, và nổ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư, đội ngũ kỹ thuật viên và toàn thể nhân viên Hung Long Company. 2COLORS sẽ đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm về một dòng sản phẩm Ruột (Săm) xe hoàn toàn khác biệt ...
Nguyên Liệu:
-Cao su thiên nhiên 70%
-Cao su butyl (Germany) 30%
-Hóa chất phụ gia nhập ngoại.
-Valve Đúc TR4
-Core Taiwan
no/2colors.JPG


Web tham khảo: caosuhunglong.com
Liên hệ: 0933 067 988- Nhung
Mail: caosuhunglong@gmail.com
 

duong.giaiminh

Thành viên mới
20/3/14
7
0
5
36
Credits
0
Công ty TNHH Thương mại Giai Minh là công ty cung cấp độc quyền tại miền Trung và miền Nam các sản phẩm dây xe máy của hãng JAGWIRE. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp có sản phẩm tốt với giá cả thấp nhất. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý phân phối ở khu vực miền Trung. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Mr. Dương 0983 922 711.
Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách kinh doanh phát đạt!
 

vannho

Thành viên mới
15/7/14
4
0
5
40
Credits
0
kính gửi quý khách !
Lời đầu tiên, Công Ty TNHH TM-SX HẢI ĐỨC gửi đến quý doanh nghiệp lời chúc thành công và thịnh vượng.
Công ty Hải Đức là nhà phân phối các loại vòng bi (bạc đạn) trên 20 năm trên thị trường Việt Nam, Với bề dày kinh nghiệm cộng với sự nổ lực không ngừng Hải Đức được sự tín nhiệm và tin tưởng của các nhà sản xuất lớn trên thế giới như: FAG(Đức), NSK(Nhật Bản), MPZ(Belarus), EPK(Ussr), URB(Rumania), HDB(China)…
Đáp ứng được mọi nhu cầu chủng loại Vòng bi của khách hàng Do nhà cung cấp của chúng tôi thuộc hàng đầu khu vực luôn có lượng tồn kho lớn .
Vòng bi đúng chất lượng : Do các nhà sản xuất cấp chứng nhận , hàng chủ yếu xuất xứ từ FAG, NB, MPZ, NSK , URB , EPK....
Giá cả cạnh tranh: không qua hệ thống phân phối trung gian.
Dịch vụ tốt : Do có đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật sử dụng Vòng bi và kinh doanh Vòng bi . Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng sử dụng Vòng bi hợp lý và hiệu quả ở cả hai góc độ là chi phí vât tư phụ tùng và hiệu quả sử dụng thiết bị, máy móc .
Chi phí thấp : Với mức chi phí thấp hơn, khi khách hàng mua Vòng bi từ Công ty chúng tôi khách hàng sẽ có được : Vòng bi đúng chất lượng; được sử dụng dịch vụ kỹ thuật miễn phí ; yên tâm trong quá trình sử dụng và không phải tìm kiếm các nhà cung cấp khác hoặc phải giải quyết kho khăn khi gặp trở ngại về nguồn hàng hoặc kỹ thuật lắp ráp , sử dụng .
Với chính sách đặc biệt về chủng loại và giá bán . Chúng tôi cam kết bán với giá cạnh tranh nhất tại khu vực, sản phẩm vòng bi của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và tin dung từ quý khách hang trong ngành khai thác và chế biến đá, cao su, vật liệu xây dựng, mía đường, thép, giấy, than… trên khắp cả nước.
Nhiều khách hàng của các ngành sản xuất trên khắp cả nước đã trở thành khách hàng truyền thống của chúng tôi . Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng .
“ TẬN TÂM, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG” LÀ KIM CHỈ NAM HÀNG ĐẦU CHO MỌI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác cùng quý khách !
Xin liên hệ :
Mobile: 0905 690 397 (Mr Tâm)

Email :anhtamdng@gmail.com
Skype: anhtamdng
 

bản lề sàn vvp

nhập khẩu,phân phối SKF,NSK..
5/10/13
29
4
15
Credits
0
Chào anh/chị
Công ty em chuyên nhập khẩu và phân phối các loại vòng bi công nghiệp của các hãng như SKF, FAG, Koyo..Hàng giá rẻ có hàng của hãng TWB. Bên em đã cung cấp vòng bi hơn 10 năm nay rồi

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Công thương Lan Anh – Cầu giấy, Hà Nội

Mr.Cường: 0987 672 759 / 04 2216 8588

Mail: dangdinhcuongna@gmail.com
Rất mong được hợp tác!
 

Đào Kiến Lộc

Thành viên cấp 1
22/3/15
30
1
10
33
Credits
0
Kính gửi :Quý Khách Hàng, Quý nhà phân phối phụ tùng xe máy trên toàn quốc!
Công ty sản xuất nhông xích(sên) xe máy Hoàng Hiệp xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tri ân và cảm ơn sự ủng hộ trong suốt thời gian qua cùng sự đồng hành phát triển và xây dựng nhông xích (sên) mang thương hiệu ORAKO.
Kính thưa Quý khách hàng, công ty Hoàng Hiệp xây dựng nhà máy để sản xuất mặt hàng phụ tùng nhông xích xe máy từ những năm 2000. Khi thị trường xe máy mới bắt đầu phát triển ở thị trường nội địa. Với hướng đầu tư lâu dài và bền vững trải qua những thời kỳ phát triển hình thành nhà máy, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước, đưa ra những sản phẩm nhông xích(sên), đĩa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn khách hàng Bắc – Trung – Nam với đa dạng chủng loại nhông xích (sên) từ đời thấp tới đời cao. Và từ năm 2010 với xu thế khách hàng yêu cầu sản phẩm chất lượng cao, độ tròn tuyệt đối, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Công ty tôi đẫ nghiên cứu đầu tư dây chuyền sản xuất tự động CNC. Với sự đột phá về công nghệ đột dập FINE BLANKING – đây là một công nghệ sản xuất nhông xích (sên) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay công ty tôi đã cho ra thị trường sản phẩm độc quyền mang thương hiệu ORAKO đáp ứng được những yêu cầu tối ưu nhất như:
- Độ chính xác và độ bóng bề mặt đỉnh răng cao, tăng tính ổn định và chịu mài mòn trong quá trình chuyển động và truyền tải.
- Chất lượng sản phẩm đồng đều, độ chính xác tuyệt đối do được gia công bằng dây chuyền máy tự động hóa CNC.
- Với quá trình biến dạng dẻo của kim loại, trong quá trình đột dập tạo hình khối - Fine blanking, cấu trúc tinh thể và tổ chức của kim loại bị dồn nén, ép chặt và làm tăng tỷ trọng riêng (thể tích không thay đổi trong khi tỷ trọng tăng). Tạo ra hướng thở kim loại phù hợp, làm cho độ bền ổn đinh và độ cứng của chi tiết tăng lên).
- Bộ nhông, xích, đĩa ORAKO được sử dụng thép SCM420, SC45 hoặc tương đương, được gia công bằng phương pháp đột dập – Fine blanking tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản, sản phẩm tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất, mang lại giá trị sử dụng cao, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng và môi trường khác biệt nhất – điều mà các sản phẩm cùng loại đang gia công bằng phương pháp phay lăn răng không thể đạt được.
Với tiêu chí và mục tiêu đặt ra: “ Luôn coi chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn của nhà máy, chất lượng là mục tiêu hàng đầu để phát triển thương hiệu”. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra nhiều mặt hàng nhông xích chất lượng cao, đa dạng. Về sản phẩm, chủng loại, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Do vậy, công ty tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài và bền vững từ Quý nhà phân phối.
Xin chân thành cảm ơn!

Chuyên cung cấp: nhông -xích -đĩa xe máy đa dạng chủng loại từ đời thấp đến đời cao, xe độ ,xe đi phượt, xe đặc chủng , mẫu mã đủ loại đa dạng về màu sắc. Nhông ,xích đĩa mạ trắng , vàng ,crom,kẽm. Rất hân hạnh được hợp tác!
LH: Mr Lộc
ĐT: 0975958700 - 0968074968
Mail: kienloc143@gmail.com


Web:nhongxichxemay.com
 

ngôhoài

Thành viên cấp 2
25/8/14
38
3
20
38
Credits
0
Chào anh!, hiện tại bên e đang cần tìm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm tại Đà nẵng.
Công ty TNHH TM SX MTV Hoàng Nhi là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng, phụ da ôtô mang thương hiệu GoldQuality xuất xứ từ Việt Nam, bao gồm như: dung dịch tẩy rỉ , dung dịch vệ sinh bình xăng con, dung dịch tẩy nhựa đường, Mỡ bo nước cao cấp, dung dịch đánh bong taplo da va gỗ. Bot tuyết Snow , làm vệ sinh nội,ngoại thất của ô tô các loại........
Đại lý còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hoặc muốn tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi rất mong sớm được hợp tác.
Liên Hệ : 08.66792081 - 0974117078 Gặp Hoài.
Email: hoangnhicompany@gmail.com
 

HYUNDAIparts

Thành viên cấp 1
2/4/15
10
2
15
40
phutungxekhach.blogspot.com
Credits
0
Kính gửi Quý khách hàng.

Để chiếc xe hoạt động an toàn, bền lâu cần phải được bảo dưỡng thường xuyên và thay thế bằng phụ tùng chính hãng của Hyundai - nhập khẩu từ Hàn Quốc

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOÀNG HUY là nhà phân phối phụ tùng Hyundai Mobis cho xe tải, xe khách và xe du lịch (thương hiệu phụ tùng chính hãng của Hyundai), với giá cả phải chăng, giao hàng nhanh và thanh toán linh hoạt.

Liên hệ với chúng tôi để nhận list hàng và báo giá.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOÀNG HUY
Chuyên nhập khẩu & phân phối phụ tùng xe tải và xe du lịch Hyundai Mobis chính hãng
Địa chỉ: 25/4 đường số 3, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM
Phone: (08) 3740 4824
Hotline: 0938 678 081 ( Mr Huy) - 0903 414 995 ( Mr.Phương)
Email: phutunghoanghuy@gmail.com
 

LuanGoldman

Thành viên mới
4/11/15
2
0
5
35
Credits
0
Kính chào quý anh chị!

Chúng tôi chuyên cung cấp phụ tùng ô tô các dòng xe (cao cấp nhập khẩu), giá cả cực kỳ cạnh tranh, giao hàng nhanh và chính xác.

Chỉ cần cho chúng tôi thông tin về phụ tùng bạn đang cần (Số VIN, Mã Phụ Tùng, Tên xe đời xe....) chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá và thời gian giao hàng.

Có nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Uy tín luôn đi đôi với thành công, chúng tôi, Công ty TNHH TM IMP luôn lấy uy tín làm đầu, vì sự hài lòng của quý khách mà phục vụ.

--- Thành công của khách hàng cũng là thành công của IMP ---

LH: 0933.055.313 hoặc 090.828.1558 Luân
Mail: nguyenthanhluan.imp@gmail.com
 

Châu Ngọc Hải

Thành viên cấp 1
20/4/16
12
4
15
48
Credits
0
Mình đang ở Đà nẵng và đang có ý định làm nhà nhà phân phối phụ tùng ô tô xe máy mong các dơn vị truyền đạt kinh nghiệm cho mình biết chính sách của các đơn vị muốn cung cấp cho bên mình.

Chào bạn!
Chúng tôi là công ty Thiên Tuấn - Hồ Chí Minh, nhà phân phối chính thức các sản phẩm chăm sóc xe hơi, vệ sinh phục hồi và bảo vệ động cơ ô tô của hãng Bluechem - Germany.
BluechemGroup là tập đoàn số 1 thế giới về nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm chăm sóc ngành ô tô xe máy. Nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới đã sử dụng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm cũng đã được đón nhận khá tốt tại hồ chí minh sau gần 1 năm có mặt tại Việt Nam vì sản phẩm gần như không có đối thủ cạnh tranh và rất đặc biệt.
Chúng tôi đang muốn mở NPP tại Đà Nẵng cung cấp hàng cho các gara và các tỉnh lân cận
Nếu bạn quan tâm vui lòng xem chi tiết tại website www.bluechemvietnam.vn
Vui lòng gọi: 0888 144 155 (vinaphone)
 

Members online

No members online now.