tim nha phan phoi

taptung81

Thành viên cấp 2
26/2/14
56
3
20
42
Credits
0
Bên công ty mình chuyên sản xuất các sản phẩm như mít sấy, khoai lang, khoai môn, chuối, trái cây, hạt sen, hạt điều sấy,,
rất vui được hợp tác cùng bạn
liên hệ Phạm Tập 0988,366,355 tapvtime@gmail.com hoặc 0466750155, 0437858531






rất vui được hợp tác
 

Đông Nguyên

Thành viên cấp 1
14/9/13
63
0
10
59
Credits
0
TÔi ở thanh hóa can tim nguon hàng để mở đại lý. Xin quý công ty quan tâm guỉ bảng baó gía vá chính sách ưu đãi cho đl vào mail vanhong.yd86@gmail.com

Công ty TNHH Bảo Lâm, sản xuất và kinh doanh hàng thực phẩm chức năng Trà hỗ trợ giải độc gan Dường Nhân. Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Công dụng hỗ trợ giải độc gan, làm giảm tổn thương và giúp bảo vệ tế bào gan, tăng sức đề kháng.

Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tìm thêm nhà phân phối trên cả nước cho các mặt hàng này, đảm bảo sẽ mang lại cho nhà phân phối giá hấp dẫn nhất, chiết khấu đại lý cao nhất và chất lượng đảm bảo nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Bảo Lâm.
Địa chỉ liên hệ: Số 4, ngõ 36 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.85854686; 0989896871
Người liên hệ: Ms Thục Anh.
Web:http://traduongnhan.com/
Email:thucanh668@gmail.com

 
TÔi ở thanh hóa can tim nguon hàng để mở đại lý. Xin quý công ty quan tâm guỉ bảng baó gía vá chính sách ưu đãi cho đl vào mail vanhong.yd86@gmail.com

Cơ hội kinh doanh Bộ cây lau nhà 360 độ Quý phu nhân

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Uy Tín mong muốn mang đến cơ hội kinh doanh cho các NPP với giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi.

1. Chức năng sử dụng: Với đầu lau tròn tạo nên lực ly tâm giúp cây lau quay tròn 360 độ, tốc độ cao, có thể lau gầm giường, gầm tủ thấp, thành cầu thang, tường trên cao, tủ kính, khe tủ hẹp... Mà những cây lau nhà thông thường không thể làm được. Đặc biệt, cây lau nhà 3600 giúp cho chị em phụ nữ bảo vệ da tay vì không phải tiếp xúc với nước bẩn và hoá chất tẩy rửa, không phải quỳ gối hoặc khom lưng khi lau nhà, gầm giường.


2. Tính năng sản phẩm:
Đầu lau
: Đầu vải lau xoay hình tròn 360 độ, có tính linh hoạt tốt, những khe nhỏ của đồ gia dụng trong gia đình đều có thể làm sạch. Có thể thay thế được.
+ Bông lau: Sợi vải của đầu lau được làm bằng sợi RU thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, khô ướt đều dùng được, có tác dụng hút bụi bẩn. Có thể thay thế được
+ Thân lau: Được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 2 ống nhôm không gỉ dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn). Đặt biệt, thân lau được cải tiến bền hơn so với thiết kế cũ: khi vắt nước, phần xoay sẽ là phần thân dưới của cây. Nên không chỉ xoay riêng phần đầu lau như trước đây, do đó tránh được hiện tượng gãy vỡ khớp nối bằng nhựa tại đầu lau và thân cây so với thế hệ trước. Do đó chắc chắn sẽ bền hơn ở phần cấu trúc chuyển dộng chính của sản phẩm. Có thể thay thế được.
+ Rổ quay ly tâm: Có thể tháo rời với thùng đựng nước nên vệ sinh thùng & rổ dễ dàng hơn và có thể sử dụng thùng vào nhiều mục đích khác.
+ Thùng đựng nước: Quay xách mềm không gây rát tay khi cầm, đáy thùng có các bánh xe giúp việc di chuyển qua lại trong lúc lau chùi được dễ dàng, nhẹ nhàng và ít tốn sức.

Hiện tại công ty chúng tôi đang phân phối chính thức cho sản phẩm này. Kính mời khách hàng có cửa hàng bán lẻ trực tiếp liên hệ với phòng kinh doanh để được ký hợp đồng đại lý và giá bán sỉ. Chúng tôi cần tìm đại lý hợp tác bán hàng ở tất cả Tỉnh Thành trong cả nước.
Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Uy Tín
CTM 299 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Gấy, Hà Nội.
P. Kinh Doanh: Mr Nam 0986.378.204 - 0912.789.920
Email: golmart1629@gmail.com.vn GPKD số 051129 (Sở KHĐ)
 

nhan25101983

Thành viên mới
16/9/14
20
0
5
40
Credits
0
Kính gửi.

Chúng tôi Cty Cổ Phần Quốc Tế Pancera sản xuất các loại gạch thạch anh mài bóng: lát nền, ốp tường, ốp chân tường. Hiện tại công ty có các loại gạch 60cm*60cm,60cm*30cm, 60cm*0.6cm, 80cm*80cm, 80cm*40cm, 1m*1m...Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin về sản phẩm.
- Được hưởng tất cả các hỗ trợ chính sách của công ty.
Rất hân hạnh được hợp tác với những NPP.

PANCERA INTERNATIONAL STOCK COMPANY
Godau Industrial Zone, Phuoc thai Village, Long Thanh District, Dong Nai Province, VN
Website: www.pancera.com.vn
Email : marketing15@pancera.com.vn / dangthanhnhan2510@gmail.com
Tel: 0906 200 406
Skype : Dang.nhan25
 

nhan.phucbinh

Thành viên cấp 2
3/10/14
72
1
20
32
Credits
0
TÔi ở thanh hóa can tim nguon hàng để mở đại lý. Xin quý công ty quan tâm guỉ bảng baó gía vá chính sách ưu đãi cho đl vào mail vanhong.yd86@gmail.com
Chào bạn !
Bạn quan tâm đến mặt hàng camera Hàn Quốc thì liên hệ tới mình

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP VÀ CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH
Trụ sở: Cụm 4 - xã Võng Xuyên - huyện Phúc Thọ - Hà Nội

Văn phòng giao dich: Số 12-Khu C- Phú Mỹ- Mỹ Đình- Từ Liêm - Hà Nội

Số điện thoại : (84)- 0437 480 932
Số Fax : (84)- 0437 480 933

Website: http://phucbinh.w3w.vn/

Các ngành nghề kinh doanh chính :

Nhập khẩu và phân phối:

  • Thiết bị an ninh: Camera Huviron, Panasonic, Gadspot, …Chuông hình Commax, Compettition,…Báo động Paradox…, Thiết bị âm thanh Inter-M…..
  • Thiết bị điện: Mitsubishi, Sino, Panasonic, PA…
  • Thiết bị mạng: AMP, Datwyler…
Nhà thầu thiết kế và thi công:

-
Hệ thống an ninh: Camera giám sát, báo động, kiểm soát vào ra…

- Hệ thống điện: LAN, PBX, PA, hệ thống cấp điện cho công trình,…

Chi tiết về sản phẩm và chất lượng Quý công ty vui lòng xem trên website: http://phucbinh.w3w.vn/

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt so với các dòng sản phẩm khác đang cung cấp trên thị trường, được người dùng đánh giá bầu chọn.

Đặc biệt:
- Với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu đối với các sản phẩm Camera của Công ty PHÚC BÌNH nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng tính từ khi bàn giao thiết bị

Với phương châm mang đến cho các đại lý sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thì hiện nay Công ty PHÚC BÌNH chúng tôi đang mở rộng đại lý, Công ty PHÚC BÌNH rất hy vọng sẽ được hợp tác với Quý doanh nghiệp về dòng sản phẩm này.

Mọi thông tin chi tiết Quý công ty vui lòng liên hệ trực tiếp

Mr. Nhàn – NV. Kinh doanh

Mobile: 0168 3360 407

Mail : nhan.nd@phucbinh.com.vn

Trân trọng cảm ơn!

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...iron-korea-toan-mien-bac.27327/#ixzz3GkBWcIdk
 

boybepaof

Thành viên cấp 1
16/12/14
52
0
10
33
Credits
0
TÔi ở thanh hóa can tim nguon hàng để mở đại lý. Xin quý công ty quan tâm guỉ bảng baó gía vá chính sách ưu đãi cho đl vào mail vanhong.yd86@gmail.com
CÔNG TY TNHH ĐIỂM SÁNG VIỆT

Công ty TNHH Điểm Sáng Việt là một công ty có bề dày hoạt động 8 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và giới thiệu các sản phẩm Điện Thoại Di Động của các hãng có thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành uy tín.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ bán hàng trẻ am hiểu công nghệ, nhiệt tình với khách hàng, Điểm Sáng Việt sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối trên thị trường Việt Nam các sản phẩm điện thoại thời trang và công nghệ chính hãng: Haier, Masstel, Phillips, LG, Nokia, SamSung, Mobell, Cayon, Q-mobile, F-mobile,Coocel,Mobiistar,zentel,Lenovo,Dopod,Conec,Asus,Bavapen ...

Luôn luôn cập nhập những sản phẩm "hot" nhất trên thị trường. Giá luôn luôn tốt nhất trên thị trường.

Luôn luôn đáp ứng được nhu cầu điện thoại thời trang và công nghệ của khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn!


Thông báo:

Công ty TNHH Điểm Sáng Việt chỉ có một địa chỉ duy nhất một địa bán hàng toàn quốc
Hiện nay đã xuất hiện những địa chỉ bán hàng mang tên Điểm Sáng Việt làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
Kính mong quý khách hàng chú ý trước khi mua hàng.
Điểm Sáng Việt hoạt động chính thức trên các web sau:


http://www.khodidong.vn/
http://www.diemsangviet.net/
http://www.diemsangviet.vn/
http://www.diemsangviet.com.vn/
http://www.dienthoaididonggiare.com/


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp :
NGUYỄN TRUNG ANH


CÔNG TY TNHH ĐIỂM SÁNG VIỆT

Thanks and Best Regard




A: P2202-Tầng 22-Nhà A1-Tòa nhà Vinaconex1-289A Khuất Duy Tiến-Trung Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội

M: 0983.676.429

E: nguyentrunganh2410@gmail.com

W: www.diemsangviet.vn
 

caocuong84

Thành viên mới
26/3/15
12
0
5
40
Credits
0
Nhằm mở rộng thị trường công ty nến ANH CƯỜNG đang tìm và mong muốn hợp tác với các cá nhân ,tập thể đang có mạng lưới phân phối bán lẻ trong tỉnh .công tý chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng và chiết khấu cao đên với khách hàng
Rất mong được sự hợp tác của quý bạn
Xin liên hệ
Cơ sở 1 :Gia Lâm-Hà Nội
Mr Hiếu:01693059679
Cơ sở 2: Xuân Trường- Nam Định
Mr Cường:0945349256
 

Ngọc Viên

Thành viên cấp 1
16/7/15
65
3
10
35
Credits
0
TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM OZONE CORONA

Chào Anh!

Em tìm hiểu thông tin trên web Anh đang có nhu cầu nhận phân phối mặt hàng tiêu dùng. Công ty em chuyên sản xuất các loạt máy ozone, trong đó có dòng máy gia dụng dùng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Với tình trạng thực phẩm bị nhiễm độc như hiện nay thì dòng máy này giúp chúng ta ăn sạch, uống khỏe hơn.

Máy Ozone Corona plus làm sạch thực phẩm rau quả, thịt cá. Loại bỏ tới 99% những độc tố như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích,...trên thực phẩm, bạn sẽ không bao giờ còn phải lo lắng về tình trạng ngộ độc thực phẩm.Ngoài ra máy còn có thể khử tất cả mùi hôi và khử trùng nước giúp sát trùng vết thương mau lành, dùng vào việc rửa mặt rất tốt cho làn da.

Nguyên lý hoạt động: Khi máy khử độc Ozone CORONA hoạt động theo nguyên lý tia lửa điện, máy sẽ sản sinh ra khí Ozone, loại khí có khả năng ô xi hóa cao, loại bỏ hoàn toàn chất bản quản, chất kích thích tăng trưởng, thuốc bảo quản và những độc tố, vi khuẩn...ra khỏi thực phẩm. Giúp thực phẩm tươi ngon hơn, tránh được những bệnh do đường tiêu hóa và ngộ độc thực phẩm


Gía bán lẻ: 2.900.00 vnd/máy

Gía bán đại lý: 1.700.000 vnd/10 máy; 1.000.000 vnd/50 máy

Máy được bán ra từ nhà sản xuất của CÔNG TY TM & SX MÔI TRƯỜNG OBM. Đ/C: 169 THÀNH CÔNG, P.TÂN THÀNH, Q.TÂN PHÚ.

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.ozone.vn

Nếu Anh có quan tâm và muốn kinh doanh sản phẩm này xin liên hệ lại chúng tôi. Cam kết không bán hàng Trung Quốc.

Mọi nhu cầu muốn phân phối sản phẩm xin vui lòng liên hê Ms.Ngọc: 0917 123 248

Trân trọng!