[Tất cả] Hợp Tác Kinh Doanh

TMARK THAILAND

Thành viên mới
15/6/14
2
1
5
34
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác
 
Last edited:
  • Like
Reactions: Kynko Vietnam

Hoàng Thắng

Thành viên cấp 2
30/5/14
32
3
20
35
Credits
0
Chào bạn !!! Mình là Thắng nhân viên kinh doanh tại cty Hà Trương, đại diện nhãn hàng mỹ phẩm thảo dược PrimPerfect xuất xứ Thái Lan độc quyền tại Việt Nam. PrimPerfect là 1 nhãn hàng có truyền thống lâu năm tại Thái Lan và còn khá mới mẻ tại VN. Với tâm lý ưa chuộng hàng Thái của người Việt ta nên cty Hà Trương quyết định nhập khẩu chính hãng dòng sản phẩm này tới tận tay người tiêu dùng Việt. Với rất nhiều dòng sp như: - Dầu gội, ủ chanh sần, hoa đậu biếc, gạo, nhân sâm mật ong sữa chua. - Kem đánh răng trị mảng bám, ố vàng. - Thuốc nhuộm tóc thảo dược. - Muối tắm trắng chiết xuất cà phê, truyền thống . - Kem giảm béo,nứt gót chân, trị mụn, dưỡng da các loại. - Các loại xà bông tắm, xà bông rửa mặt chiết xuất cam cà rốt, chanh mật ong, măng cụt, dưa leo nha đam... - Mặt nạ thảo dược chiết xuất cà phê, sữa tươi, nghệ đỏ, hoa nữ hoàng. Bên mình rất muốn được cộng tác với các ĐẠI LÝ, SIÊU THỊ, SPA trên toàn quốc. Web bên mình www.primperfect.vn Facebook : https://www.facebook.com/primperfectvietnam Bạn truy cập web để biết rõ hơn về chi tiết sp nhé. Liên hệ với mình để biết về giá + chiết khấu giành cho đại lý bán buôn, và giá dành cho khách lẻ. ĐT : 0975 993 488. Yahoo: deepsnow.yeuthuong. Skype : kdprimperfect mail: deepsnow.yeuthuong@gmail.com Rất mong nhận đc sự quan tâm của bạn. Trân trọng.
 

hungsonshop

Thành viên cấp 1
4/3/15
32
2
10
Hồ Chí Minh
Credits
0
Chào bạn,

Hiện tại chúng tôi cần tìm đại lý, các cá nhân, tổ chức, Shop quà lưu niệm phân phối sản phẩm Bàn trang điểm mini trên toàn quốc
Ưu điểm của chúng tôi:
- Sản phẩm mới, được gia công tỉ mỉ
- Mức giá hấp dẫn, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng.
- Chính sách hấp dẫn : Chiết khấu 10%-35%.
- Sản phẩm với chất liệu 100% gỗ rừng, không phải gỗ công nghiệp
- Sản phẩm có tỉnh thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian phòng ngủ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ : Hùng Sơn –The Souvenirs Shop
Hotline : 0937 645 688- 0968 229 902 (Mr. Ngân)

Thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại:

FB:https://www.facebook.com/hungson.woodshop

Email : hungson.ws@gmail.com
Địa chỉ : 115/91/31 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận
Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-dai-ly-phan-phoi-ban-trang-diem-mini-100-go-that.35489/
 

henrynguyen93

Thành viên cấp 2
24/3/15
59
1
20
42
Credits
0
Công ty youtheory
Địa chỉ : 1111 Bell Avenue, Tustin, CA 92780
Phone: 0018322909474
Mình hiện đang sinh sống ở houston,texas, đang có nhu cầu tìm đại lý bán lẻ cho các sản phẩm colagean của hãng youtheory,sản phẩm có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa .Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ bằng comment, số điện thoại ở trên hoặc mail henrynguyen3105@gmail.com, mình sẽ gửi bảng giá và tỉ lệ chiết khấu
Danh mục sản phẩm
1,Collagen Advanced 1,2 & 3

5,Hyaluronic Acid Advanced
 

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòng có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 

Kelvil Phan

Deal Xanh Viet Nam Co.,Ltd
4/2/15
33
6
20
34
TP Hồ Chí Minh
www.dealxanh.net
Credits
0
Xin chào
Công ty mình hiện là nhà cung cấp sản phẩm ủng nilon đi mưa tại thị trường miền Nam, mình đang muốn tìm một đối tác làm đại lý độc quyền tại Đà Nẵng, vì vậy mình xin gửi đến bạn các thông tin sau:
Được độc quyền phân phối tại địa bàn đã đăng ký.
Đơn hàng tối thiểu để phân phối độc quyền là500đôi / đơn hàng.
Nếu bạn lấy 1000 đôi / đơn hàng mình sẽ hỗ trợ cả phí vận chuyển.
Giá ưu đãi cho nhà phân phối độc quyền: 2.900 đ/đôi.
Chiết khấu: Có 2 phương án: trong tháng bạn bán được 15.000 đôi bạn sẽ được chiết khấu 4%, nếu không đủ 15.000 đôi thì cứ 5000 đôi bạn bán mình sẽ chiết khấu cho bạn 2%. Các số liệu sẽ được tổng hợp vào cuối tháng và tiền chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo (hoặc lãnh tiền mặt tùy bạn).
Hỗ trợ tờ rơi in màu khổ A4 để giới thiệu sản phẩm và cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ làm bảng quảng cáo.
Cùng rất nhiều quyền lợi khác.
Ngoài ra bên mình còn có sản phẩm áo mưa giấy giá rẻ 2.800/cái, áo mưa loại dai và tốt hơn giá 3.000 / cái, sản phẩm này bạn có thể bán kèm với ủng nilon đi mưa để tạo ra một sản phẩm mới.
Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại: http://timdaily.vn/threads/ung-nilon-di-mua-co-hoi-kinh-doanh-voi-chi-phi-thap.40596/
Rất mong sẽ nhận được phản hồi của bạn. Vui lòng liên hệ: 0945.888.944 khi có bất kỳ thắc mắc nào!
Chúc bạn ngày tốt lành!
 

ngôhoài

Thành viên cấp 2
25/8/14
38
3
20
38
Credits
0
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

hiện tại bên em đang cần tìm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm tại Đà nẵng.
Công ty TNHH TM SX MTV Hoàng Nhi là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng, phụ da ôtô mang thương hiệu GoldQuality xuất xứ từ Việt Nam, bao gồm như: dung dịch tẩy rỉ , dung dịch vệ sinh bình xăng con, dung dịch tẩy nhựa đường, Mỡ bò nước cao cấp, dung dịch đánh bóng taplo da va gỗ. Bot tuyết Snow , làm vệ sinh nội,ngoại thất của ô tô các loại........
Đại lý còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hoặc muốn tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi rất mong sớm được hợp tác.
Liên Hệ : 08.66792081 - 0974117078 Gặp Hoài.
Email: hoangnhicompany@gmail.com
 

Vicdecor

Dreamy Houses
18/6/15
29
3
20
TP. Hồ Chí Minh
www.vicdecor.com
Credits
0
Công ty TNHH TM & DV PT Đại Lộc
VPGD: 45 Trần Tấn, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6279 7260 - Di Động : 0915 174 423
Email: duong.vicdecor@gmail.com - quatangvic@gmail.com
Website: http://www.vicdecor.com/
-----o0o-----

Công ty TNHH TM & DV PT Đại Lộc với thương hiệu Vicdecor được thành lập từ năm 2012 và là công ty đi đầu trong lĩnh vực đồng hồ tranh trang trí. Đến nay , sản phẩm của công ty đã được đông đảo khách hàng trên cả nước biết đến và tin dùng thông qua các kênh đại lý và siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm của Vicdecor hiện đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị nổi tiếng như : AEON (Nhật Bản) , Vinmart ( Tập Đoàn VinGroup), Index living mall ( Thái Lan)…

Các kênh bán hàng online như : Lazada, Yes24, Tiki, Lingo, …

Đặc biệt :Sản phẩm của Vicdecor còn là những món quà sang trọng cho quý doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng của mình

Và một số doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm của Vic như : SamSung, Mitsubishi, Ford,VNPT, Bosch, BIDV, Đông Á,…


Chi tiết sản phẩm có thể tham khảo trên website của công ty hoặc ở dưới đây:
Với các sản phẩm như sau: Đồng hồ tranh PP, Đồng hồ tranh Canvas, Đồng hồ để bàn, Tranh PP, Tranh Đơn Sắc, Tranh Canvas…
Tất cả sản phẩm tranh in của Vicdecor đều là hàng Việt Nam chất lượng cao được in theo công nghệ Nhật Bản, riêng với sản phẩm mới " Đồng hồ tranh Canvas" , máy đồng hồ được sử dụng là máy Nhật ( bảo hành 2 năm) .

Đồng hồ tranh canvas




Đồng hồ tranhPP






Đồng hồ để bàn


Tranh Đơn Sắc

Tranh Canvas


Mong nhận được thông tin hợp tác

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Nguyễn Đức Dương

ĐT: 0915 174 423

Email: duong.vicdecor@gmail.com
 

Kynko Vietnam

Thành viên mới
14/8/15
4
0
5
36
Credits
0
Kính gửi: Quý Công ty
Chúng tôi là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Thiết Bị Cầm tay thương hiệu Kynko.
Sản phẩm giá bình dân, rất dễ bán, hoa hồng cao
Chúng tôi đang có nhu cầu tìm NPP tại Đã Nẵng. Nếu quý đơn vị quan tâm, thì liên hệ lại nhé.
Mr. Việt - 09 3456 0558
CÔNG TY KYNKO VIỆT NAM
Emai: vnkynko@gmail.com
Web:http://kynkovietnam.com/
Trân trọng cảm ơn !


Read more: http://timdaily.vn/threads/muon-lam-dai-ly-pp.50380/#ixzz3j9cAqBge
 

vnt

Thành viên cấp 1
4/10/14
29
1
15
48
Credits
0
Cty dây cáp điện thương hiệu PETROCABLE đang tìm Đại lý độc quyền Miền Trung, nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ
0978821479 A.Trinh
Email: vonhutrinh@gmail.com

Hg chất lượng tốt, giá cạnh tranh
Được nhiều dự án sử dụng
 

Vũ Hồng Quân

Thành viên mới
7/9/15
14
0
5
44
Credits
0
Mời bạn tham khảo thêm
Công ty CP Đầu tư BMG
ĐC: 51 Đường số 38, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Cần tìm đại lý cho hãng cafe hòa tan 3 in 1 thương hiệu Dao Coffee nhập khẩu Thái Lan tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam. Chương trình KM + chiết khấu tốt. Sản phẩm có 3 loại với tỷ lệ cafe tương ứng là 11%, 12%, 13%.
Giá bán: 40k5/ 1 hộp gồm 18 gói 18gr.
44k/ 1 túi gồm 20 gói 18gr
Liên hệ: Mr Quân SĐT 0905.557.222 để tiện trao đổi cụ thể.
Web : http://daocoffee.vn/vi/introduction
 

B.PureVN

Thành viên cấp 2
1/10/15
39
1
20
46
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác

Công ty TNHH B.Pure Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Thực phẩm chức năng thương hiệu Vitatree, Vital Code, Vitagreen tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm chức năng như nhau thai cừu, sữa ong chúa, Omega 3,6,9 Plus Q10, Dầu gan cá mập, Viên sụn cá mập, cell restore, vitatree super liver detox, Plack Propolis, Colostrum tablets, …

Chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm nhập khẩu của công ty B.Pure Việt Nam được sản xuất tại Úc với chất lượng đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu khắt khe Úc.
- 100% sản phẩm đều được cấp Chứng nhận sản phẩm phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Cục An toàn Thực phẩm Bộ Y tế.
- 100% đượcdán tem chống hàng giả.
- Các sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng và đã có uy tín trên trên thị trường.
Chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý công ty để phân phối và mở rộng thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ và chính sách bán hàng tốt nhất để cùng nhau phát triển.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng truy cập website: www.bpurevietnam.net; www.bpureaustralia.com.au/
Liên hệ: 0903478898; Email: bpurevietnam2015@gmail.com
 

phonglincoln

Thành viên cấp 2
13/5/15
77
2
20
31
Hà Nội
lincolnled.vn
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác
Thân chào Quý Đại lý,

Anh/chị đang tìm kiếm một Đối tác chuyên nghiệp và đồng hành lâu dài, tin cậy cùng với đó là những dịch vụ hỗ trợ đầy trách nhiệm và chu đáo?

Giữa hàng trăm thương hiệu đèn Led hiện nay, Lincoln Việt Nam tự tin giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

Công ty TNHH Lincoln Việt Nam với 100% vốn đầu tư của Việt Nam, Nhà máy sản xuất được đặt tại đặc khu kinh tế Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh. Trụ sở công ty tại 166 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Do đó, công ty tự tin, cam kết đem lại cho Quý Đối tác những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Một số sản phẩm mà Lincoln đang cung cấp như sau:
- Đèn Led trong nhà (Indoor led): Led búp, led tuýp, led panel áp trần, led panel nổi, led panel khối, led dowlight, led rọi, led công nghiệp,…

- Đèn led ngoài trời (Outdoor led): Led ngoài trời, led cao áp, led dưới nước, led âm sàn, led dây, led đường, led công viên,…
Chúng ta vẫn cho rằng đèn compact đang là loại bóng tiết kiệm điện nhất, nhưng thực tế thì không. Hiện nay công nghệ Led đang dần thay thế các công nghệ chiếu sáng thông thường trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ Led đang phát triển rất nhanh. Các toà nhà cao tầng, các khu đô thị, cửa hàng, đã sử dụng đèn Led chiếu sáng. Dần dân đèn Led sẽ thay thế các loại bóng khác để đi tới các hộ dân.
Tuýp Led tiết kiệm điện 50% so và độ bền gấp 6 lần so với đèn compact

Đèn Dowlight giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
Đèn pha chiếu sáng các công trình, toà nhà cao tầng...
Đèn dưới nước - Lung linh và huyền ảo
Đèn công nghiệp - Tiết kiệm cho công ty của bạn

Với nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi tìm nhà phân phối trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.Hotline: 094 104 8616. Quý khách có thể ghé thăm website của công ty để tham khảo www.lincolnled.vn.

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-...eu-sang-lincoln-viet-nam.43029/#ixzz3ujVJaTQI
 

Prince_kht

Thành viên cấp 3
8/3/15
114
7
30
34
Hà Nội
www.saonua.com
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác
Chào bạn,

Bên mình chuyên các sản phẩm nước mắm, mắm tôm, mắm tép chưng thịt đặc sản vùng Tĩnh Gia - Thanh Hóa. Hi vọng được hợp tác kinh doanh cùng bạn. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ mình qua email: nguyentruy8x@gmail.com hoặc sđt: 0902186530.

Rất mong nhận được hồi âm từ bạn!

Thân,










 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
Công ty chúng tôi hiện giờ đang phân phối 1 số mặt hàng ở Đà Nẵng và KV miền trung ! hiện cty chúng tôi mở rộng kinh doanh và phân phối các mặt hàng mới nên rất cần các đối tác ! vậy tổ chức cty nào có nhu cầu hợp tác xin liên hệ : 05113 666.766
Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng,kho bãi, xe vận tải rất mong được hợp tác
Cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Infansure
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc (Australia)
CHÍNH SÁCH TỐT, CK CAO VÀ HẤP DẪN


Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Tuấn Anh
Điện thoại: 0932 010 918
Email: ctyvietaus@gmail.com



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
www.infansure.com

Một số dòng sản phẩm của công ty

Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.