[Tất cả] dang can lam day li o long an

kimkhidaiphong

Thành viên tập sự
29/8/14
7
0
0
45
Credits
0
Chào bạn!
Được biết bạn muốn làm Đại lý - Nhà Phân phối ở Long An, Công ty CP Kim Khí Đại Phong chúng tôi xin gởi lời mời hợp tác đến bạn bên VLXD
Công ty CP Kim Khí Đại Phong chuyên cung cấp & lắp đặt các loại cửa kéo, cửa cuốn Đài Loan, Cửa cuốn công nghệ Đức và các loại cửa nhôm kính ....
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến bạn những sản phẩm tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất với giá cả vô cùng cạnh tranh. Rất hân hạnh được hợp tác!
Thông tin liên hệ:
Ông :Đỗ Hoàng Ngọc Thuận
sđt: 0933353756
fax: 0839761437
Email: hoangthuandp@gmail.com
Xin chân Thành Cám ơn, Chúc sức khỏe và Thành Công!!!!
em dang can tim cong ty nao tot de lam dai li tai nha vi truoc day gia dinh co lam dai li cap mot cua pepsi cung co chut kinh khiem mong duoc chieu co :)
 

Nickynguyen

Thành viên cấp 1
7/8/13
99
0
10
Ho Chi Minh
Credits
0
em dang can tim cong ty nao tot de lam dai li tai nha vi truoc day gia dinh co lam dai li cap mot cua pepsi cung co chut kinh khiem mong duoc chieu co :)
Công Ty TNHH TM-DV Hoàng Thiên An là phân phôi sản phẩm lưỡi dao cạo CROMA nhập khẩu tại CHLB Đức, do nhu cầu phát triển thị trường, muốn hợp tác với các nhà phân phối quan tâm đến sản phẩm của công ty.

Với kinh nghiêm 10 năm phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam, Công ty luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Hình ảnh sản phẩm đi kèm:


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Long 0966.75.75.16

Read more:
http://timdaily.vn/threads/can-tim-nha-phan-phoi-dao-cao-rau.9665/#ixzz3Bo2v0Z00
 

hogi

Thơm ngon, tinh khiết
4/8/14
78
1
20
Ho chi Minh
www.facebook.com
Credits
0
Công ty TNHH HOGICO(HGC) cung cấp nước mắm Nhãn Hiệu Thủy Tài sản xuất từ cá cơm nguyên chất từ Bình Định theo công nghệ truyền thống với 50 năm kinh nghiệm Hiện tại, HOGICO đang thực hiện các chương trình marketing nhằm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới này đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Do vậy, HOGICO đang cần hợp tác với các nhà phân phối, đại lý có thiện chí để phân phối dòng sản phẩm này tại các tỉnh miền tây: Tiền Giang, Bến tre, Trà vinh, Long An, Sóc Trăng, Vĩnh Long...

Với chính sách lợi nhuận trên 25% cho nhà phân phối
Mọi chi tiết liên hệ chị Mai : 0989765682 - 01678607799

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-hop-...om-truyen-thong-thuy-tai.24664/#ixzz3QC3nJNsC
 

datrifood

Thành viên mới
24/3/15
20
0
5
35
Credits
0
em dang can tim cong ty nao tot de lam dai li tai nha vi truoc day gia dinh co lam dai li cap mot cua pepsi cung co chut kinh khiem mong duoc chieu co :)

Thư Ngỏ.

Thân gửi quý đại lý!

Công ty TNHH Quốc tế Đa Tri được thành lập vào năm 2006,hoạt động trong lĩnh vực chế biếnthực phẩm và thuỷ hải sản.Trải qua gần 10 năm hoat động chúng tôi đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường,điều đó được thể hiên qua sự tin tưởng và đặt hàng lâu dài của các khách hàng lớn,đó là các nhà hàng,khách sạn như: Royal Palace, Đại Dương, Sheraton, Phú Quý…Cùng với rất nhiều các quán ăn lớn nhỏ trong địa bàn thành phố.

Hệ thống các sản phẩm của chúng tôi cũng vô cùng phong phú,từ những món ăn phổ biến như:Bò viên, cá viên, heo viên, chả cá, chả mực…Đến những món ăn độc đáo,mới lạ như:Tôm dừa Hawaii, mực dừa Hawaii,chả giò sò trai, chả giò ốc, bò lụi, đà điểu lụi, chả ốc, nem ốc…

Quy cách đóng gói: 250g, 500g, 1kg, 2kg... 50kg,100kg.Hương vị thơm ngon,Mẫu mã đẹp,an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường,nên công ty chúng tôi đang tìm các nhà phân phối tại các tỉnh thành trong cả nước,với mức chiết khấu cao và nhiều hỗ trợ dành cho các nhà phân phối.

Rất mong được hợp tác lâu dài với quý đại lý trong thời gian sớm nhất.Chúc quý đại lý nhiều sức khoẻ và làm ăn phát đạt!

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Quốc tế Đa Tri.
Địa chỉ:8/8 Nguyễn Phúc Chu, p15, quận Tân Bình,tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại:(08)54360500
Hotline: 0916999640--0907974553 Mr.Khoa.
website: datrifood.com
Email:thucphamdatri@gmail.com
 

tranthu

Thành viên cấp 1
24/5/15
37
0
10
44
Credits
0
KẾT NỐI ĐẠI LÝ_KẾT NỐI THÀNH CÔNG !

Kính gởi quý doanh nghiệp !

Lời đầu cho Chúng tôi gởi tới Quý doanh nghiệp lời chào thân ái và đoàn kết

Thưa Quý doanh nghiệp:

PHÂN SINH HỌC: FACORV-- RỒNG VÀNG ĐẤT VIỆT
VÌ MỘT NỀN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG_KHÔNG HÓA CHẤT


Việt Nam nổi tiếng là nước xuất khẩu gạo và nông sản lớn nhất nhì thế giới cùng với sản lượng tăng đều hàng năm. Tuy nhiên, với thói quen sử dụng tràn lan các loại phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật trong thời gian dài, nông dân nước ta đang tự dẫn mình vào con đường bế tắc đầu ra khi một số thị trường lớn ngày càng khắt khe hơn với chất lượng sản phẩm nhập khẩu. Nhằm tháo gỡ thực trạng này, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, trong đó sử dụng phân bón hữu cơ sinh học đang là giải pháp cho thấy kết quả khả quan nhất.

Phân bón sinh học và men sinh học FACORV Rồng Vàng Đất Việt được sản xuất theo công nghệ từ Israel - một đất nước đứng đầu thế giới về công nghệ sinh học, cộng với nguyên liệu nhập từ Cộng hoà dân chủ Đức và Anh quốc. Sản phẩm đã và đang chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng, được bà con nhà nông đón nhận rất nhiệt tình. Sau hơn hai năm thử nghiệm thành công, thương hiệu FACORV của Rồng Vàng Đất Việt đã được cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận độc quyền, được Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công An và Bộ Công Thương đồng chấp thuận cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

.Cải tạo đất Tăng năng suất -chất lượng. giá thành giảm 50% so với các dỏng phân hiện tại

Là đại lý độc quyền phân phối tại Đồng nai. Chúng tôi muốn kết nối với Quý doanh nghiệp đẩy nhanh sản phẩm đến tay bà con nông dân một cách nhanh chóng và hiệu quả

.

VỚI RẤT NHỀU ƯU ĐÃI ĐANG DÀNH CHO QUÝ DOANH NGHIỆP



Đ/C : 5B Khu dân cư chợ TÂN BIÊN . Phường TÂN BIÊN. BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Liên hệ: TRẦN THƯ : 0933 785 653 EMAIL: tranthufour@gmail.com

Lời cuồi kính chúc Quý doanh nghiệp: An khang _Thịnh vượng

Rất mọng được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp
 

ngân apani

Thành viên mới
28/5/15
19
1
5
33
Credits
0
Dear Quý NPP,
Cty TNHH Apani Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối cà phê hòa tan Avalie 3 trong1 thương hiệu Avaco từ Malaysia.
Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với những tiêu chuẩn khắc khe về kỹ thuật đảm bảo đem người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, với hương vị đặc trưng.
Hiện tại công ty đang có nhu cầu mở rộng thị trường, muốn hợp tác với nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc với chính sách chiết khấu+ hỗ trợ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Cty TNHH Apani Việt Nam
Đc: Sô 17 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận
Mobile: 0913 037 677 (Ms Ngân)
Rất mong được hợp tác với NPP
 

sữa infansure

Thành viên cấp 3
18/1/16
403
3
30
36
Credits
0
em dang can tim cong ty nao tot de lam dai li tai nha vi truoc day gia dinh co lam dai li cap mot cua pepsi cung co chut kinh khiem mong duoc chieu co :)
Cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Infansure
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc (Australia)
CHÍNH SÁCH TỐT, CK CAO VÀ HẤP DẪN


Liên hệ: Tuấn Anh
Điện thoại: 0932 010 918
Email: ctyvietaus@gmail.com



CÔNG TY TNHH VIỆT AUS
290C/19C Dương Bá Trạc, P1, Quận 8, TP HCM
www.infansure.com

Một số dòng sản phẩm của công ty

Sữa Infansure Gold 1 - 400g (12 lon/ thùng)
Khi mẹ thiếu sữa hoặc trong trường hợp không thể nuôi con bằng sữa mẹ hoặc mẹ đi làm sớm, Infānsure Gold 1 có thể dùng thay thế cho sữa mẹ. Infānsure Gold 1 có thể dùng như một nguồn dinh dưỡng hàng ngày duy nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Infānsure Gold 1 có công thức chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường phát triển não bộ và mắt, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.


Sữa Infansure Gold 2 - 400g (12 lon/ thùng)

Infānsure Gold 2 cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của trẻ từ 6 tháng tuổi. Infānsure Gold 2 chứa DHA, ARA taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ trong giai đoạn chuyển sang ăn dặm. Cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

Sữa Infansure Gold 3 - 900g (6 lon/ thùng)
Infānsure Gold 3 có công thức độc đáo cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, chất sắt, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng hàng ngày, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát huy trí thông minh tối ưu nhất. Infānsure Gold 3 chứa hàm lượng đạm casein rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò tươi. Infānsure Gold 3 chứa DHA, ARA, taurine, các nucleotide, sắt và canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, hệ miễn dịch và não bộ của trẻ cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp.

 

tranvanlâm68

Bánh nhãn đặc sản Hải hậu- Nam định
Gủi bạn !
bên mình Công Ty TNHH TM Bảo Hà chi nhanh miền nam số 29 đồng đen- Q,tân bình-HCM
do nhu cầu phát triển dòng sản phẩm.
-bánh nhãn
- trái cây sấy ( mít sấy,chuối sấy,ngô nếp tươi)
-trái sake sấy (thị trường chưa có)
xin liên hệ: 01658.430.725 ( Lâm)
 

hien.dorabe

Thành viên cấp 1
26/4/16
18
1
15
31
Credits
0
Thư mời hợp tác
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại N&N chuyên sản xuất các mặt hàng về Tã vải cho em bé, chúng tôi có nhà máy riêng và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cộng với bày dày kinh nghiệm từ năm 2012 đến nay, đặc biệt là chúng tôi nghiên cứu và áp dụng công nghệ từ các nước Châu Âu và các nước phát triển chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm Bỉm vải hiện đại Dorabe có chất lượng quốc tế và mang thương hiệu Việt Nam.

Tã vải hiện đại Dorabe được thiết kế từ 3 lớp chất liệu thông minh, 100% tự nhiên, không hoá chất độc hại đã được Phân viện dệt may kiểm tra và chứng nhận hàng đạt chất lượng an toàn (mới đây là giấy chứng nhận số 040101-04/V/PVD-2016 được cấp chứng nhận an toàn ngày 22/01/2016). Với tiêu chí “tiện lợi như tã giấy, tiết kiệm như tã vải xô và hoàn toàn không hoá chất” , hơn thế nữa tã vải Dorabe còn chống hăm cho bé và không đơn thuần chỉ là tã mà còn là thời trang, các bé sẽ cực kỳ đáng yêu với những thiết kế của Dorabe. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Công ty đã có rất nhiều đại lý, Nhà phân phối từ Bắc vào Nam cùng với các đối tác bán hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử như: Lazada; hotdeal; Alibaba; vatgia; cungmua, Zalora....

Nhằm mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên cả nước chúng tôi cần tìm đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc .

Những lợi ích khi trở thành đại lý của tã vải Dorabe:

Một số thông tin về bỉm vải hiện đại Dorabe


THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI N&N
Địa chỉ liên hệ: 54G đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Email: dorabe.company@gmail.com
Mã số thuế: 0312311508
Hotline: 0938 100 733 – 0962 185 733
Website: www.dorabe.com


 

lê hữu toàn

Thành viên mới
6/5/16
2
0
5
30
Credits
0
em dang can tim cong ty nao tot de lam dai li tai nha vi truoc day gia dinh co lam dai li cap mot cua pepsi cung co chut kinh khiem mong duoc chieu co :)
mình chuyên phân phối nước lau sàn rửa chén, tẩy toilet thương hiệu mr care dang cần tìm đại lý tại long an, ck cao.
liên hệ: toàn 0906761145
 

Members online

No members online now.