[Tiêu dùng] Tìm nhà cung cấp

Trần thiện Nhựt

Thành viên tập sự
23/5/12
1
3
0
Credits
0
Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình
 

vht1987

Thành viên tập sự
12/6/12
32
1
0
Credits
0
Em bên công ty TNHH TM và XNK HOÀNG SƠN PHÁT.

Hiện nay công ty em đang mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực máy văn phòng, chuyên nhập khẩu hàng mực photocopy chất lương cao để cung cấp mực cho đại lý máy photocopy cho các công ty ở Hồ Chí Minh và bán sỉ, cung cấp cho các đơn vị số lượng nhiều.

Những nhãn hiệu công ty đang kinh doanh bao gồm: Ricoh, Toshiba, Canon, Sharp. Và sắp tới sẽ có thêm một số vật tư của Kyocera Mita cho những khách hàng có nhu cầu. Công ty em 100% hàng là hàng nhập khẩu và bảo đảm chất lượng.
Nếu a có nhu cầu tìm hiểu thêm có thể liên hệ với em qua yahoo :vangtrangkhoc_langtu@yahoo.com
mail :vht.1987.it@gmail.com
call :092 7700077
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

phamquoctri.oriflame

Thành viên tập sự
29/6/12
18
1
0
Credits
0
Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm ORIFLAME, OMEGA3.

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Công ty TNHH IGNITE CLUB là đối tác kinh doanh của Tập đoàn STELLA IVY COSMETICS (S.I.C), là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm nhãn hàng Oriflame và thực phẩm dinh dưỡng Wellness của S.I.C.Tập đoàn S.I.C với 100% vốn Thụy Điển, được thành lập năm 1963 với hơn 40 năm kinh nghiệm và có mặt ở trên 60 quốc gia trên thế giới. S.I.C có mặt ở Việt Nam từ năm 2003.
- Công ty chuyên hợp tác triển khai những dịch vụ trong và ngoài nước, chịu trách nhiệm cung ứng sản phẩm ra thị trường. Để mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển thị trường trên toàn quốc, hiện nay chúng tôi cần nguồn nhân lực đáp ứng quy mô hoạt động của cty trong năm 2012.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Kỹ năng làm việc – phát triển nguồn nhân lực

Chúng tôi luôn tâm niệm nguồn nhân lực là tài sản quý nhất của công ty. Với mục đích đạt được sự thành công bền vững, Công ty TNHH IGNITE CLUB sẽ tạo dựng nên một môi trường làm việc hổ trợ về mọi mặt cho nhân viên. Chúng tôi luôn tạo cơ hội và niềm tin cho nhân viên mình phát triển hết tiềm năng và tài năng của từng người. Đội ngũ chúng tôi luôn hỗ trợ cùng nhau làm việc với khách hàng nhằm đưa ra giải pháp có lợi nhất. Sư tôn trọng lẫn nhau luôn là nền tảng cho thành công của chúng tôi.

Sự chính trực – chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cao nhất

Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu các giá trị nền tảng của chất lượng, trung thực và cần mẫn. Chúng tôi luôn hướng đến những chuẩn mực nghề nhiệp cao nhất trong lĩnh vực của mình. Công ty TNHH IGNITE CLUB luôn làm việc với thái độ thẳng thắn và chính trực. Chúng tôi tạo dựng một doanh nghiệp với nền tảng là sự tin cậy.
Tên tuổi Công ty TNHH IGNITE CLUB gắn liền với các chuẩn mực vượt trội của dịch vụ, chất lượng, hướng đến khách hàng và sự chính trực.

Sự cam kết – hướng đến khách hàng

Chúng tôi chủ động đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng của mình. Sự hợp tác bền vững và quan hệ lâu bền với khách hàng là sự sống của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo niềm tin với khách hàng với hình ảnh nhân viên của chúng tôi luôn nổ lực với quyết tâm cao nhất trong mọi công việc. Đây là sự khác biệt. Từng cá nhân trong Công ty TNHH IGNITE CLUB “hướng đến khách hàng” và chăm sóc khách hàng như khách hàng duy nhất của chúng tôi.



SỨ MỆNH.

Sứ mệnh của Công ty TNHH IGNITE CLUB là cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh lâu dài.
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng cao, tính an toàn, giá thành hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp.



TẦM NHÌN
Công ty TNHH IGNITE CLUB hướng đến mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp trên con đường xây dựng và phát triển bền vững.
Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác trong kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần mang lại sự thành công của Công ty TNHH IGNITE CLUB.
Chúng tôi xây dựng một công ty chuyên nghiệp và một môi trường làm việc tốt đẹp, tạo ra nhiều cơ hội thành công trong nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên.

Hoa hồng: 30% hoa hồng + quà + thưởng
Chiết khấu: từ 3% đến 21%
Mỹ Phẩm Oriflame
Liên hệ
Mr Quốc Trị: 01677720884
Nick Yahoo: tuvanmypham_oriflame
Gmail : shopquoctri@gmail.com
Address:
CÔNG TY TNHH TM IGNITE CLUB
Số 38/6L1 Nuyễn Văn Trỗi, P15, Q. Phú Nhuận, TP HCM
GIAO HÀNG TẬN NƠI KHÔNG THU PHÍ.
http://online24gio.vn/threads/link-download-gpkd-c%E1%BB%A7a-trang-online24gio.289/
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

anphu

Thành viên cấp 2
2/10/12
35
2
20
Credits
0
hang thai lan nhap khau

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI AN PHÚ.
Chúng tôi là công ty nhập khẩu độc quyền bàn trải nine từ Thái Lan và một số măt hàng tiêu dùng như : bông tai, bông tẩy trang, khăn mặt, cọ nhựa lau nhà , cac loại chổi quét chổi lau nhà .
Hiện nay chúng tôi cần tìm các đại lý , nhà phân phối bán hàng để xây dựng hệ thống bán hàng trên toàn quốc.Chúng tôi có chiết khấu cao đến 40%, có trương trình đào tạo hỗ trợ nhân viên bán hàng cho các nhà phân phối.
Chúng tôi trân trọng và mong muốn hợp tác với các đại lý ,siêu thị & công ty.
LH: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI AN PHÚ.
ĐC: số 11A ngõ 175/24 Xuân Thủy Dich Vọng Cầu Giấy Hà Nội.
ĐT: 0982768680
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

nguyenanh

Thành viên tập sự
4/10/12
13
1
0
Credits
0
Chào bạn

Hiện mình đang tìm đại lý phân phối rượu vang đóng lon nhập khẩu từ Úc với giá rất tốt cho các đại lý vì đang trong đợt khuyến mãi mở rộng thị trường. Sản phẩm rất tiện lợi dùng trong các bữa ăn hằng ngày, các bữa tiệc, picnic dã ngoại, tốt cho tim mạch và người cao huyết áp, béo phì

Liên hệ Nguyên Anh (0937162302) và tham khảo thông tin ở đây nhé http://www.timdaily.com/showthread.php?t=8160,Tim-dai-ly-phan-phoi-ruou-Barokes-va-Kanga-cua-Uc
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

ngocxuan55

Thành viên cấp 1
2/10/12
11
1
15
Credits
0
Thư mời hợp tác kinh doanh

Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình

Kính gửi Quý Khách Hàng!
Do nhu cầu phát triển thị trường nên chúng tôi muốn hợp tác với Quý Khách Hàng để sản phẩm được đến tay người tiêu dùng ngày càng mở rộng.
Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm hàng tiêu dùng, nước hoa, mỹ phẩm... được nhập khẩu từ Âu Châu.
Hãy đến với chúng tôi để Quý khách hàng nhận được chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho nhà phân phối.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ngọc Xuân - 0919.199.755
Nick chat : xuan_ngoc55@yahoo.com
Email : xuan.ngoc55@gmail.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

vcnguyen

Thành viên tập sự
8/10/12
10
1
0
Credits
0
hop tac kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Việt Thiên Ý được biết Quý khách hàng là Đơn vị có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng .
Công Ty chúng tôi rất mong được hợp tác với Quý khách hàng kinh doanh sản phẩm Rượu Việt Thiên Ý bằng các hình thức hợp lý.
Hợp tác làm Nhà phân phối, Đại lý phân phối rượu Việt Thiên Ý theo vùng. ( Độc quyền )
Trân trọng cảm ơn và hy vọng hợp tác thành công !

*CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT THIÊN Ý *

VPGD: 92 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Điện thoại: 04 22006116 / 04 22006030

Di động : 0902786777( gặp Cảnh , giám đốc khu vực)

Website: www.vietthieny.net <http://www.vietthienyhungyen.net/>
Email: vc.nguyen@yahoo.com.vn ; vcnguyen.nguyenvacanh@gmail.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

diamondnguyen87

Thành viên cấp 1
2/6/12
91
1
10
HCM City
www.donahoasen.com
Credits
0
Cần tìm NPP & đối tác làm đại lý SP hạt nêm tinh chất nấm Linh Chi & Bào Ngư

Cần tìm NPP & đối tác làm đại lý SP hạt nêm tinh chất nấm Linh Chi & Bào Ngư

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi. Hiện nay Cty chúng tôi đang muốn mở rộng thị trường trên Toàn Quốc (đặc biệt tại TP.HCM), công ty muốn tìm đối tác làm đại lý phân phối sản phẩm của Cty đến người tiêu dùng. Chúng tôi còn phân phối sản phẩm cho đại lý, nhà chùa, quán ăn chay, nhà hàng........

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh
Nguyễn Kim Cương
HP: 0993.378.342
Email: salesadmin@donahoasen.com (liên hệ tốt nhất qua email)
Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và quy trình sản xuất có thể vào http://www.donahoasen.com/ hoặc http://www.namdona.com/ để tham khảo thêm.

Kính chào.
Sau đây là thông tin sản phẩm
Với nhu cầu cần thiết của khách hàng và từ tinh liệu nguyên chất thiên nhiên, Cty DoNa Hoa Sen đã tiếp tục phát triển, sáng tạo và tinh chế ra các loại sản phẩm dễ tiêu thụ hàng ngày, không cần phải mỗi lần nấu ăn khách hàng phải cắt nhỏ ra nêm vào các thức ăn mà khách hàng cần dùng, bây giờ đây khách hàng có thể dùng các gói gia vị mà công ty đã tạo thành từ các loại nấm linh chi và nấm bào ngư tạo thành các loại gia vi tinh chất cần thiết với mỗi món ăn trong gia đình hằng ngày, dùng tốt mỗi ngày cả khi ăn chay và ăn mặn, với các sản phẩm:

Hạt nêm tinh chất nấm Linh Chi được chiết xuất từ Nấm Linh Chi Nhật, do công ty Dona sản xuất và nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, là loại thực phẩm hỗ trợ cho sức khỏe, sắc đẹp và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
Hạt nêm tinh chất nấm Linh Chi được tạo thành từ 85% nước cốt nấm Linh chi nguyên chất, bột nấm Bào Ngư, đường tinh luyện, muối ăn, tinh bột bắp, đạm thực vật thủy phân, không chứa chất bảo quản
Hạt nêm tinh chất nấm Bào Ngư được chiết xuất từ nấm Bào Ngư Nhật, do công ty Dona sản xuất và nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, là loại thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho sức khỏe
Hạt nêm tinh chất nấm Bào Ngư được chiết xuất từ 80% bột nấm Bào Ngư nguyên chất, đường tinh luyện, muối ăn, tinh bột bắp, đạm thực vật thủy phân, không chứa chất bảo quản.

- Dùng Tốt Mỗi Ngày Cả Khi Ăn Chay Và Ăn Mặn
- Có thể dùng chiên xào, canh, súp, lẩu và bất kỳ kiểu nấu nướng nào
- Hạt nêm thay thế tuyệt vời cho bột ngọt
- Có thể trộn với thực phẩm sống hoặc nấu với số lượng thích hợp
Hiện tại sản phẩm hạt nêm tinh chất nấm Bào Ngư có hai trọng lượng: 450g và 90g
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA (Cơ quan quản lý Thuốc & Thực phẩm Hoa Kỳ) và HALAL (Cộng đồng Hồi Giáo TP.HCM).
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

dalatis

Thành viên tập sự
26/9/12
49
1
0
Credits
0
tim nha phan phoi doc quyen soup Atiso

Công ty TNHH Xuân Thành Trang chuyên sản xuất nông sản Đà Lạt
Hiện nay công ty chúng tôi cho ra dòng sản phẩm SOUP ATISO DALATIS được chế biến từ bông Atiso tươi với công nghệ quy trình sản xuất tiên tiến không sử dụng chất bảo quản và bất kì chất hóa học nào trong sản phẩm, giữ nguyên hương vị tự nhiên cũng như các thành phần quý giá có trong bông Atiso rất tốt cho sức khỏe.
Soup Atiso DALATIS chứa bông Atiso có tác dụng bổ dưỡng tăng lực, kích thích tiêu hoá làm ăn ngon miệng, lợi gan, trợ tim, giảm cholesterol, giảm lượng đường trong máu, lợi tiểu giúp đào thải các chất độc, chống oxy hoá, ngăn ngừa ung thư…
Soup Atiso là lựa chọn tốt để bổ sung các thành phần dinh dưỡng còn thiếu trong các bữa ăn
SOUP ATISO DALATIS mang hương vị thiên nhiên của thành phố Đà Lạt đến cho mọi nhà
Hiện nay công ty chúng tôi muốn tim đối tác phân phối sản phẩm Soup Atiso DALATIS trên toàn quốc.
Lợi nhuận hấp dẫn.
để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ"
0633.593415
0975240232
Email: nongsandalat@gmail.com
Website: www.dalatis.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

bacnamcenter

Thành viên tập sự
17/12/12
24
1
0
Credits
0
Tìm nhà phân phối, đại lý hàng tiêu dùng

Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình


Chào bạn,
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất giấy vệ sinh cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn ... Khách hàng mua giấy với số lượng lớn sẽ được công ty giảm giá đặc biệt!
Đây là một trong những mặt hàng tiêu dùng dễ bán, lợi nhuận cao.
Mong hợp tác vui vẻ.

Nếu quan tâm, Bạn có thể liên hệ: :)
a.Văn – 0909 745 955 / 6273 9885 - 6273 5885
email: vannguyen.vietnation@gmail.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

behen

Thành viên cấp 1
22/10/12
8
3
15
Credits
0
Nhà cung cấp dầu cá Omega 3 dành cho trẻ em

Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình


Chào bạn!

Mình là Xuân đến từ tập đoàn của Châu Âu. Hiện tại bên mình đang cung cấp dầu cá Omega 3 độc quyền dành cho trẻ em. Sản phẩm chiết xuất từ cá hồi, loại bỏ tạp chất thủy ngân và kim loại nặng. Sản phẩm dầu cá nguyên chất với hương chanh tự nhiên giúp tăng hấp thụ những dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm xin liên hệ:
Ngọc Xuân - 0919.199.755
xuan.ngoc55@gmail.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

bacnamcenter

Thành viên tập sự
17/12/12
24
1
0
Credits
0
Tìm nhà phân phối, đại lý hàng tiêu dùng

Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình


Chào bạn,
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất giấy vệ sinh cao cấp và giá rẻ dùng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, chợ đầu mối ... Khách hàng mua giấy với số lượng lớn sẽ được công ty giảm giá đặc biệt!
Đây là một trong những mặt hàng tiêu dùng dễ bán, lợi nhuận cao.
Mong hợp tác vui vẻ.

Nếu quan tâm, Bạn có thể liên hệ:
a.Văn – 0909 745 955 / 6273 9885 - 6273 5885 :D
email: vannguyen.vietnation@gmail.com
 

Hoang Kha

Thành viên cấp 1
29/7/13
38
2
10
56
Credits
0
Kính chào anh/chị, bên Công Ty chúng tôi -VP ở Hồ Chí Minh có 03 loại mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu từ Thailand (Nước xả vải Hi.POP; Kem đánh răng trà Oolong & thảo dược của Thailand) & Myanmar (Gel rửa giặt đa năng)- có chất lượng. Anh/chị vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu là nhà phân phối nhe. Xin cảm ơn, Hoang Kha (ĐT: 0989033110 ; email: hanhan@halogistics.com.vn)

 
  • Like
Reactions: khautrang2612

nguyen thanh tung

Thành viên mới
30/7/13
8
1
5
35
Credits
0
Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình
minh phụ trách kinh doanh bên cty Dược stepwin của Mỹ, cần tìm nhà phân phối các sản phẩm dược của cty. liên hệ mình 0939058104 (Tùng) địa chỉ lô 71, 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Q10, TPHCM
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

inoxtuantu

Thành viên cấp 2
16/10/13
61
3
20
33
Bien Hoa, Dong Nai
inoxtuantu.com
Credits
0
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH INOX TUẤN TÚ xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Chúc quý khách hàng sự phát triển và thành công.
CÔNG TY TNHH INOX TUẤN TÚ tự hào là công ty sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu các sản phẩm về đồ dùng nhà bếp bằng inox. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá cả các mặt hàng sản phẩm.
Với tiêu chí “ chất lượng sản phẩm vượt trội ” và chữ“Tín”luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm từ cao cấp đến trung cấp mang phong cách Hàn Quốc, Châu Âu, Đài Loan như: dao, muỗng, nĩa…
Các dòng sản phẩm dựa theo lứa tuổi, theo nhu cầu, thể hiện tính ưu việt mạnh mẽ :
Bề mặt nhẵn, bóng, có tính năng chống ẩm, gỉ, xước, chịu kiềm, axit cao, không phai màu, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt.
Sản phẩm không chứa các chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và sức khoẻ.
Sản phẩm được bảo hành 5 năm, độ bền : 10 năm.
Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Ngành hàng và sản phẩm chính
Thiết bị Inox
Thiết bị bếp công nghiệp
Gia công sản phẩm thẩm mỹ
Đồ dùng nhà bếp bằng inox

Đội ngũ của chúng tôi :
Được tuyển chọn, sàng lọc, đào tạo kỹ càng.
Có kiến thức, tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.
Tinh thần trách nhiệm cao, giàu nhiệt huyết.
Luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình đề ra.

Thế mạnh của CÔNG TY TNHH INOX TUẤN TÚ:
Sản phẩm đa dạng -chất lượng -giá cả hợp lý.
Đáp ứng đơn hàng theo mọi nhu cầu khách hàng.
Dịch vụ khách hàng, bảo hành chu đáo.
Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm .
Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 -2008.
Ưu thế giá rẻ khi sản xuất, gia công tại xưởng.

CÔNG TY TNHH INOX TUẤN TÚ luôn là một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức cùng hợp tác và phát triển bền vững

Rất mong nhận được sự ủng hộ thật nhiều từ Quý Công Ty !!!
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
· CÔNG TY TNHH INOX TUẤN TÚ
· 99/6, Kp3, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
· Điện thoại: 0613.893.604 FAX: 0613.893.605
· Tel: 01643.602.962(Mr. Nam) 0973 821 747(Ms. Trang)
· Website: www.inoxtuantu.com
· Email: sales@inoxtuantu.com

Tuấn tú mang đến cho bạn sự lựa chọn mới
Trân trọng kính chào

Read more: http://timdaily.vn/threads/muon-lam-nha-phan-phoi.3753/#ixzz2hr97xThc
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòng có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

Ngọc Viên

Thành viên cấp 1
16/7/15
65
3
10
35
Credits
0
TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM OZONE CORONA

Máy Ozone Corona plus làm sạch thực phẩm rau quả, thịt cá. Loại bỏ tới 99% những độc tố như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích,...trên thực phẩm, bạn sẽ không bao giờ còn phải lo lắng về tình trạng ngộ độc thực phẩm.

Trong tự nhiên ozone được hình thành do 2 cơ chế phổ biến sau:

A, Cơ chế UV: Khi có tác dụng của tia UV bước sóng ngắn ~190 nm các phân tử O2 được chuyển hóa thành ozone. Thường ozone hiện diện rất nhiều nơi quanh ta nhưng nồng độ thấp nên khó phát hiện. Phần lớn ozone được tạo ra theo cơ chế này nằm ở tầng ozone vì nơi đó hội đủ yếu tố như nhiệt độ thấp và cường độ UV cao.

B, Cơ chế Tia lửa điện: Do có tác dụng của điện trường cao kích thích làm phân tử O2 chuyển thành phần tử O3.

Bắt chước 2 cơ chế này con người đã tạo ra máy ozone. Vậy trên thị trường có 2 loại máy ozone có nguyên lý khác nhau. Máy ozone được sản xuất theo cơ chế UV thường đơn giản rẻ tiền nhưng có nồng độ ozone thấp thích hợp cho việc khử mùi không khí và khử mùi nước hồ bơi. Không thích hợp cho khử trùng nước vì có năng suất thấp và nồng độ hòa tan vào nước thấp. Nồng độ ozone thấp sẽ cho hiệu suất hòa tan thấp Click vào đây để biết thêm về hoà tan ozone.

Máy ozone dùng nguyên lý tia lửa điện (phóng điện êm hay CORONA) được sử dụng cho các ứng dụng có nồng độ ozone cao, năng suất ozone lớn tuy nhiên máy phức tạp. Máy ozone theo nguyên lý này có nồng độ lên đến 10% và có thể hòa tan vào nước với hiệu suất lên trên 95%. Máy thường được dùng cho xử lý nước cấp, nước thải và các ứng dụng oxy hóa như công nghệ tẩy trắng giấy… Máy có kết cấu phức tạp nên giá thành cao hơn. Bộ phận làm khô không khí, hoặc bộ phận làm giàu không khí, bộ phận tạo điện áp cao, bộ phận sinh ozone.

Gía bán lẻ: 2.900.00 vnd/máy

Gía bán đại lý: 2.000.000 vnd/10 máy; 1.000.000 vnd/50 máy

Máy được bán ra từ nhà sản xuất của CÔNG TY TM & SX MÔI TRƯỜNG OBM. Đ/C: 169 THÀNH CÔNG, P.TÂN THÀNH, Q.TÂN PHÚ.

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.ozone.vn

Ai có nhu cầu muốn phân phối sản phẩm xin vui lòng liên hê Ms.Ngọc: 0917 123 248
 
  • Like
Reactions: khautrang2612

Buono

tìm nhà phân phối caffe
16/6/15
15
0
15
36
quận 7
www.italvina.com
Credits
0
Trần thiện Nhựt ,SN 1980 ,7 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng,TTNT,,,,nay tôi có nhu cầu làm nhà phân phối cho các mặt hàng như thực phẩm,hàng tiêu dùng,,,quý cty có nhu cầu cần mở nhà phân phối thì liên lạc ,khu vực TP,HCM
ĐT:0988.895.234 - 0948.895.234. 83 Phạm văn bạch tân bình
THƯ MỜI HỢP TÁC
KÍNH GỬI : QUÝ ĐẠI LÝ VÀ CÁC ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH ITALVINA
ĐỊA CHỈ: R4-53 HƯNG PHƯỚC 2, PHÚ MỸ HƯNG,P TÂN PHONG, QUẬN 7
ĐIỆN THOAI: 54107116
HOTLINE: 0938170669
Công ty chúng tôi xin giới thiệu và ngỏ lời hợp tác kinh doanh một số sản phẩm nhập khẩu từ Italy
- sản phẩm caffe thương hiệu " Leonardo" : các loại caffe moka, espresso và đặc biệt là loại caffe nang nén đang rất thịnh hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
- sản phẩm sypur pha chế soda và nước trái cây các loại
- sản phẩm nước khoáng thiên nhiên hương bạc hà kết hợp với vị chanh, tạo ra hương vị mới, lạ
.....và còn rất nhiều sản phẩm khác nhập khẩu từ Italy
Tất cả sãn phẩm trên đã được kiễm tra và chứng nhận về chất lượng , cũng như đảm bảo uy tín về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.
QUÝ ĐẠI LÝ VÀ CÁC ĐỐI TÁC CÓ HỨNG THÚ VỚI NHỮNG SẢN PHẨM TRÊN. XIN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA MAIL : italvinainfo@gmail.com hoặc số điện thoại : 0938170669 .
CÓ RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT TỪ SẢN PHẨM.
RẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-ly-nha-phan-phoi-caffe-nhap-khau-tu-italy.52066/#ixzz3hv9tMlDt
 

Ngọc Viên

Thành viên cấp 1
16/7/15
65
3
10
35
Credits
0
10 tác dụng tuyệt vời của máy Ozone trong cuộc sống
1. Làm sạch hoàn toàn thực phẩm, 99.99% vi khuẩn, độc tố bị loại bỏ, không phải lo lắng về tình trạng ngộ độc thực phẩm ngay cả với những rau, củ quả ăn trực tiếp không qua đun nấu
2. Thực phẩm tươi ngon hơn và giữ được lâu ngày hơn. Thuốc kích thích, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản thực phẩm,...bị phân bỏ hoàn toàn
3. Khử sạch các mùi hôi, mùi lạ khó chịu trong không khí ở bất kỳ đâu như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, mùi giầy dép, mùi trong ô tô, mùi dầu mỡ trong nhà bếp
4. Làm trong lành bầu không khí, hạn chế tối đa sự phát triển và lây nhiễm của nấm mốc, vi trùng, virus, con trùng. Bổ sung dưỡng khí Oxi cho không khí
5. Máy lọc ozone CORONA tạo ra nguồn nước uống sạch, hoàn toàn tinh khiết và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe
6. Giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh như đau bụng, tiêu chảy, ung thư, thiếu máu do ngộ độc thực phẩm và sử dụng nguồn nước ô nhiễm.
7. Nước ngậm Ozone sử dụng trong sinh hoạt phòng ngừa tối đa các loại bệnh về da,bệnh chân tay miệng ở trẻ em, bệnh viêm nhiễm phụ khoa của chị em phụ nữ
8. Nước Ozone làm nước súc miệng để phòng ngừa và làm giảm các bệnh về răng miệng, như sâu răng, viêm lợi, viêm họng, hôi miệng,...
9. Làm sạch và khử mùi hôi tanh của những đồ gia dụng như bát, đĩa, ly, cốc, chén, xong nồi, dao,...sử dụng trong gia đình
10. Sử dụng máy ozone CORONA hằng ngày là phương pháp bảo vệ sức khỏe an toàn tuyệt đối 24/24h. Không có phương pháp nào có thể an tâm hơn được.
HIỆN NAY CHÚNG TÔI ĐANG TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG.
MỌI SỰ QUAN TÂM , THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ DT 0901 093 0990 tác dụng tuyệt vời của máy Ozone trong cuộc sống
1. Làm sạch hoàn toàn thực phẩm, 99.99% vi khuẩn, độc tố bị loại bỏ, không phải lo lắng về tình trạng ngộ độc thực phẩm ngay cả với những rau, củ quả ăn trực tiếp không qua đun nấu
2. Thực phẩm tươi ngon hơn và giữ được lâu ngày hơn. Thuốc kích thích, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản thực phẩm,...bị phân bỏ hoàn toàn
3. Khử sạch các mùi hôi, mùi lạ khó chịu trong không khí ở bất kỳ đâu như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, mùi giầy dép, mùi trong ô tô, mùi dầu mỡ trong nhà bếp
4. Làm trong lành bầu không khí, hạn chế tối đa sự phát triển và lây nhiễm của nấm mốc, vi trùng, virus, con trùng. Bổ sung dưỡng khí Oxi cho không khí
5. Máy lọc ozone CORONA tạo ra nguồn nước uống sạch, hoàn toàn tinh khiết và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe
6. Giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh như đau bụng, tiêu chảy, ung thư, thiếu máu do ngộ độc thực phẩm và sử dụng nguồn nước ô nhiễm.
7. Nước ngậm Ozone sử dụng trong sinh hoạt phòng ngừa tối đa các loại bệnh về da,bệnh chân tay miệng ở trẻ em, bệnh viêm nhiễm phụ khoa của chị em phụ nữ
8. Nước Ozone làm nước súc miệng để phòng ngừa và làm giảm các bệnh về răng miệng, như sâu răng, viêm lợi, viêm họng, hôi miệng,...
9. Làm sạch và khử mùi hôi tanh của những đồ gia dụng như bát, đĩa, ly, cốc, chén, xong nồi, dao,...sử dụng trong gia đình
10. Sử dụng máy ozone CORONA hằng ngày là phương pháp bảo vệ sức khỏe an toàn tuyệt đối 24/24h. Không có phương pháp nào có thể an tâm hơn được.
HIỆN NAY CHÚNG TÔI ĐANG TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG.
MỌI SỰ QUAN TÂM , THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ DT 0901 093 099
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.
DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP
Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.
  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.

Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods​