[Toàn Quốc] tìm npp hmp tập đoàn lion , somang hàn quốc

giacatvuhau

Mr Hùng Liên hệ : 093.686.4402
22/10/14
23
4
15
Hà Nội
Credits
0
Lời đầu tiên , đại diện Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Việt Hàn xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng , lời chúc sức khỏe và chúc Quý khách hàng kinh doanh ngày càng thịnh vượng.

Thưa Quý khách hàng ,Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Việt Hàn được thành lập năm 2008 có trụ sở chính tại Hải Phòng. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu CI LION , FOMOLI , SOMANG từ Hàn Quốc như : Băng vệ sinh phụ nữ, Kem đánh răng người lớn và trẻ em, bàn chải đánh răng người lớn và trẻ em , Nước giặt xả quần áo,Nước xả quần áo, dầu gội , dầu xả tóc, nước rửa tay…và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi đều hướng tới lợi ích của người tiêu dùng và Sản phẩm chúng tôi nhập khẩu về là thuộc trong các Tập Đoàn lớn đứng top 5 của Hàn Quốc , các Sản phẩm đều là hàng Nội địa của Hàn Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc về phân phối tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi 1 số nước khu vực Lào , Camphuchia , Thái Lan , ...Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm, giấy tờ hải quan nhập khẩu, quy cách vậy liệu, giấy chứng nhận xuất xứ… ( Mọi chi tiết SP quý công ty có thể xem tại trang website : tmviethan.com )

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường về ngành hàng tiêu dùng nói riêng và mong muốn mở rộng thị trường và phát triển hệ thống kinh doanh phân phối vững mạnh , Công ty chúng tôi cần tìm đối tác là công ty thương mại, nhà nhập khẩu hàng tiêu dùng , nhà phân phối...để liên kết kinh doanh, phân phối các mặt hàng với mục đích giá ưu đãi, chiết khấu cao, khuyến mại lớn.

Hiện tại chúng tôi đang cần tìm NPP cho các khu vực Tỉnh thành sau : Thái Bình , Nam Định , Thanh Hóa , Hà Nam , Lào Cai, Sơn La , Hòa Bình ,Lạng Sơn ... và các tỉnh Thành từ khu vực Huế đổ vào trong. Quý NPP có thể liên hệ qua mail để nhận được các chính sách và cơ chế của CTy chúng tôi giành cho quý NPP khu vực. Quý khách hàng là Đại diện cửa hàng kinh doanh trực tiếp tại khu vực mà chúng tôi chưa có đại diện phân phối có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng.
Chúng tôi tâm niệm : “ Sự hài lòng của Quý khách hàng và sự phát triển của đối tác là sự thành công của chúng tôi.”
Kính chúc quý khách hàng thành công, chúc sự hợp tác của đôi bên bền vững và ngày càng tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thông tin liên hệ : Mr Hùng - 093.686.4402
Email :nhatthientrihung@gmail.com
Website : http://tmviethan.com/