[Toàn Quốc] Cần Tìm Đại Lý Phân Phối Gốm Sứ Minh Long I

Trần Thị Thanh Mai

Thành viên tập sự
15/11/12
1
0
0
Credits
0
Công ty mở rộng kinh doanh nên cần tìm đại lý phân phối trực tiếp hàng Gốm Sứ Minh Long I. Mọi chi tiết liên hệ Ms Mai: 090.6869.113
 

Cong ty TNHH Tuong minh

Thành viên tập sự
2/6/13
7
0
0
Credits
0
Tìm Đối tác

Thư mời hợp tác
Trong việc mở Trung tâm thương mại

Kính gửi: QUÝ CÔNG TY, QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC.
Lời đầu tiên Công ty TNHH Tường Minh xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công đến Quý công ty, Quý khách hàng và đối tác. Tiếp đến chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh.
Công ty TNHH Tường Minh hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư và xây dựng, khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại.
Trung tâm thương mại được xây dựng với chuỗi các gian hàng kinh doanh tổng hợp, nằm trong khu vui chơi giải trí Hồ Thiên Đường trên quốc lộ 39 cửa ngõ phía Bắc thành phố Hưng Yên, điểm nút giao thông của các tuyến đường vào thành phố với tổng diện tích trên 500m2.
Tự hào với thương hiệu vững chắc trong thời kỳ khủng hoảng của kinh tế thị trường. Kế hoạch của công ty trong năm 2013 là đưa vào khái thác khu Trung tâm thương mại với nhiều gian hàng kinh doanh tổng hợp.
Vậy chúng tôi xin gửi tới Quý công ty, Quý khách hàng, đối tác lời mời hợp tác tại trung tâm thương mại với các hình thức sau:
- Cho thuê mặt bằng, gian hàng trưng bày kinh doanh sản phẩm.
- Hợp tác với các nhà cung cấp sản phẩm làm đại lý cho đối tác.
- Nhận kí gửi sản phẩm trong lĩnh vực nội ngoại thất.
Quý công ty, Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một mặt bằng thích hợp để kinh doanh và mở rộng địa bàn hay muốn giới thiệu sản phẩm của công ty, chúng tôi sẽ là đơn vị rất phù hợp để Quý công ty lựa chọn.
Công ty chúng tôi mong sớm nhận được sự đầu tư, hợp tác của Quý công ty, Quý khách hàng để trung tâm thương mại có thể đem lại lợi ích tối đa cho Quý công ty, Quý khách hàng cũng như của người dân trên địa bàn trong và ngoài TP Hưng Yên.
Một lần nữa, kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
TRÂN TRỌNG !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Khu vui chơi giải trí Hồ Thiên Đường
Địa chỉ: Xã Bảo Khê- Thành Phố Hưng Yên- tỉnh Hưng Yên
Điện thoại :0974 627 869
Website : tuongminhgroup.com.vn Email : tuongminhhy@gmail.com
 

tuanminh14

Thành viên cấp 3
22/10/14
112
9
30
40
Credits
0
Chào bạn mình rất quan tâm đến sp của Cty và muốn làm đại lý độc quyền tại Bắc Giang
bạn gửi giúp mình các thông tin sau nhé:
1. Chính sách dành cho đại lý
2. Các yêu cầu đối với đại lý
Email: mr.phanlonely@gmail.com
 

thamkhao

Thành viên cấp 1
1/12/14
58
6
10
34
Credits
0
Chào bạn. Mình rất quan tâm đến sản phẩm của bên bạn, bạn vui lòng gửi báo giá, hình ảnh sản phẩm, chiết khấu giúp mình vào mail : xuantrung799@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhiều
 

tran hoai nam

Thành viên cấp 4
5/5/15
770
46
40
Credits
0
Chúng tôi rất quan tâm tới sản phẩm của quý cty và rất muốn hợp tác, vui lòng gửi báo giá sỉ, catalogues, chính sách via mail vanlan7777@gmail.com gấp nhé, tks