www.timdaily.vn là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ 0868616530
Phạm Trí Khoa


Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
20/8/90 (Age: 29)
Web:
Nơi ở:
Chư Sê - Gia Lai
Nghề nghiệp:
CEO Mật ong Anh Khoa Gia Lai

Chia sẻ trang này

Phạm Trí Khoa

hãy sống như ngày mai là ngày tận thế, Nam, 29, from Chư Sê - Gia Lai

Ong Anh Khoa Gia Lai sóng sánh những giọt mật mùi thơm hòa quyện của các loài hoa rừng cam kết chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu 20/12/18

Phạm Trí Khoa được nhìn thấy lần cuối:
14/10/19
    1. Phạm Trí Khoa
      Phạm Trí Khoa
      Ong Anh Khoa Gia Lai sóng sánh những giọt mật mùi thơm hòa quyện của các loài hoa rừng cam kết chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu
    2. Phạm Trí Khoa
      Phạm Trí Khoa
      Mật ong Anh Khoa gia lai chúng tôi cam kết đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất
    3. Phạm Trí Khoa
      Phạm Trí Khoa
      Mật ong Anh Khoa Gia Lai cam kết đem lại sản phẩm chất lượng nhất
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    20/8/90 (Age: 29)
    Web:
    http://matonganhkhoa.com/
    Nơi ở:
    Chư Sê - Gia Lai
    Nghề nghiệp:
    CEO Mật ong Anh Khoa Gia Lai
    Tổ quốc thân yêu của bạn tên là gì?:
    vietnam
    Câu chuyện thành công của chàng kỹ sư Đại Học Bách Khoa Hà Nội bỏ Hà Thành về Phố núi nuôi ong lập nghiệp
    Quyết tâm không làm thuê cho ai, anh đã từ bỏ ước mơ làm giàu tại Hà Nội để về phố núi, nơi a có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Tay trắng lại ôm thêm một khoản nợ, a quyết định làm lại từ đầu bằng nghề truyền thống của gia đình mình “ nuôi ong lấy mật”. sau 3 năm từ 10 đàn ong ban đầu số lượng đàn của a đã tăng lên 500 đàn với lượng mật thu về một năm lên tới 20 tấn. nhưng vấn đề là mật xuất đi cho công ty với giá rẽ mạt, nhận thấy công sức mình bỏ ra quá nhiều mà thu về thì không được bao nhiêu, a liền nghĩ đến vấn đề thiết lập hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc, nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm.

    Sau một thời gian lăn lộn tìm đầu ra, a đều bị từ chối do ko tin vào chất lượng sản phẩm. vậy là a lại quay về lo liệu giấy tờ, đi kiểm định chất lượng sản phẩm, và đủ tiêu chuẩn xuất sang châu âu và mỹ. quay lại Hà Nội chào hàng thì nhiều của hàng tin nhưng nghi ngờ vì sản phẩm chưa có thương hiệu. a khẳng định hiện giờ chưa có thương hiệu nhưng sau này sẽ có. vậy là họ cũng chấp nhận cho ký gửi sản phẩm.
    Sản phẩm của a được bán tại nhiều cửa hàng, quầy thuốc cho nhu cầu làm đẹp và chữa bệnh. Do vậy số lượng mật sản xuất ra là không đủ với nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng cao, a quyết định đầu tư thu mua thêm mật của các anh em, chú bác trong gia đình, đầu tư máy móc nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện giờ a vẫn đang tiếp tục mở rộng thị trường, và cũng không quên kênh bán hàng online.

    Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, và cam kết hoàn tiền gấp 1000 lần nếu phát hiện ra mật không phải nguyên chất. Sản phẩm của a đang dần có chỗ đứng trên thị trường
Đang tải...