[Tiêu dùng] Phần mềm hỗ trợ NPP bán hàng & quản lý nhân viên bằng điện thoại

sonnh.nazzy

Thành viên mới
27/7/14
3
0
5
50
Credits
0
Công ty CP Phát triển công nghệ Nazzy (NazzyCorp), đơn vị chuyên cung cấp phần mềm “Hệ thống quản trị chuỗi phân phối hàng hóa – DMS.Nazzy” cho lĩnh vực kinh doanh, phân phối hàng tiêu dùng. Hiện nay công ty đã và đang triển khai hệ thống này cho các doanh nghiệp lớn như: Công ty Calofic, Vina Acecook, Vedan… và các NPP khắp toàn quốc. Xin giới thiệu hệ thống DMS với các anh/chị, rất mong được anh/chị quan tâm (chi tiết xin tham khảo thêm tại website http://www.nazzy.vn):

1. Hiện trạng các doanh nghiệp trước khi triển khai hệ thống: Đa số các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng có hệ thống phân phối trải rộng trên địa bàn tỉnh với đội ngũ nhân viên thị trường và giám sát khu vực tương đối lớn. Tuy nhiên vấn đề là quản lý đội ngũ này thế nào để đảm bảo tốt công việc: chăm sóc khách hàng, đại lý; giới thiệu sản phẩm mới; bán hàng; kiểm tra tồn kho thị trường; quản lý hình ảnh trưng bày sản phẩm, hình ảnh quảng cáo. Ngoài ra các chỉ số như: thời gian làm việc của nhân viên có đảm bảo hay không? Số lần viếng thăm các đại lý có đủ hay không? Đi có đúng tuyến đã được phân công hay không?... Rất khó quản lý đối với các NPP và công ty. Từ những vấn đề này dẫn đến việc: không quản lý được các chỉ số của nhân viên, làm giảm doanh thu hoặc bị thất thoát các chi phí không hợp lý. Việc áp dụng CNTT vào quản lý các bất cập trên là xu thế của các đơn vị phân phối hàng tiêu dùng đã và đang triển khai.

2. Hệ thống vận hành trên các thiết bị:

- PC, Laptop: dành cho lãnh đạo, nhân viên văn phòng như: Ban GĐ, Giám sát thị trường, Kế toán, Kho, quỹ, … tham gia các quy trình của hệ thống.

- Mobile: Dành cho nhân viên thị trường (đặt đơn, bán hàng, giám sát,…). Nhân viên thị trường vào các cửa hàng ghi đơn (hoặc bán hàng trực tiếp, ghi nhận số liệu tồn kho của cửa hàng, đại lý), số liệu được truyền trực tiếp về văn phòng kể cả vị trí, ngày, giờ của nhân viên đang thao tác trên hệ thống. Thao tác chụp ảnh trưng bày, quảng cáo sản phẩm được thực hiện nhanh chóng, ảnh được nén và chuyển về cho văn phòng sau 3-5 giây,…

3. Các chức năng chính:

- Quản lý bán hàng: Bao gồm đặt đơn, duyệt đơn, in ấn hóa đơn, phiếu xuất nhập, khuyến mãi, giao hàng, kho hàng,…

- Quản lý kho hàng: Xuất nhập kho, chuyển kho, báo cáo nhập, xuất, tồn…, hạn mức hàng tồn kho,…

- Công nợ khách hàng: Theo dõi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp

- Quản lý thời gian làm việc, vị trí làm việc của nhân viên ngoài văn phòng: Cho biết thời gian bắt đầu làm việc, thời gian kết thuc công việc trong ngày, thời gian thăm từng cửa hàng, đại lý, thời gian lưu lại tại cửa hàng, đại lý.

- Công tác thị trường: Giám sát vị trí, vẽ quảng đường di chuyển theo lộ trình tuyến, theo dõi ngày giờ của nhân viên thị trường, theo dõi, đánh giá các chỉ số KPI, SKU của nhân viên theo thực tế, theo dõi các hình ảnh trưng bày của các cửa hàng,…

4. Ưu điểm của hệ thống:

- Tính trực tuyến: Số liệu được gửi trực tiếp từ nhân viên thị trường về trung tâm thông qua Wifi/3G của Mobile nên việc theo dõi vị trí, doanh số, số lượng theo thời gian thực giúp các bộ phận liên quan ra các quyết định tức thời.

- Dễ sử dụng: Các chức năng được thiết kế khoa học, dễ sử dụng. Qua kinh nghiệm triển khai thực tế cho thấy nhân viên thị trường chỉ cần đào tạo từ 30 – 45 phút có thể thao tác và thực hiện được hết các chức năng hệ thống.

- Quản lý chặt chẽ: Quản lý nhân viên chặt chẽ theo giờ giấc vào/ra hệ thống thực, giờ giấc vào/ra phục vụ cửa hàng, hệ thống định vị nhân viên thông qua GPS của thiết bị, đơn hàng, báo cáo tồn kho, hình ảnh cửa hàng, vẽ lại tuyến di chuyển của nhân viên.

- Chi phí triển khai thấp: Chi phí triển khai: Công ty Nazzy cung cấp bản quyền phần mềm, máy chủ dịch vụ, đường truyền tốc độ cao, bảo mật và hỗ trợ dịch vụ. Đối tác chỉ cần trang bị smartphone cho nhân viên sử dụng hệ thống. Mỗi tháng chỉ cần chi phí 100.000 VNĐ/nhân viên là có thể quản trị toàn bộ các chức năng hệ thống.

Nếu cần thêm các thông tin chi tiết anh/chị liên hệ qua mail: sonnh@nazzy.vn; sonnh.nazzy@gmail.com hoặc phone:
0913.543.908. Cảm ơn anh/chị!

Read more: http://timdaily.vn/threads/he-thong...-chuoi-ban-hang-va-sales.23373/#ixzz38is8K97Y
 

Hungit46

Thành viên mới
27/7/14
2
0
5
37
Credits
0
Phần mềm hỗ trợ cho SUP quản lý các sale rất tốt. Có thể biết được các sales của mình đang ở đâu, đã bán được bao nhiêu đơn hàng, ghé thăm bao nhiêu khách hàng và viếng thăm mỗi của hàng lúc nào và trong bao lâu. Vote cho các sup có nhu cầu.
 

Hungit46

Thành viên mới
27/7/14
2
0
5
37
Credits
0
Phần mềm hỗ trợ cho SUP quản lý các sale rất tốt. Có thể biết được các sales của mình đang ở đâu, đã bán được bao nhiêu đơn hàng, ghé thăm bao nhiêu khách hàng và viếng thăm mỗi của hàng lúc nào và trong bao lâu. Vote cho các sup có nhu cầu.