[Thực phẩm] Chuỗi siêu thị công ty đầu tư Thương Mại Khải Đoàn cần tìm những nhà cung cấp

infansurehcm

Thực phẩm dinh dưỡng trẻ em Infānsure Gold
25/11/13
288
0
30
www.guildfordvietnam.com
Credits
0
THƯ NGỎ

Kính gửi Quý khách hàng! CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước cũng như thu nhập cá nhân, sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm sữa ngày càng trở nên khắt khe hơn. Các sản phẩm sữa của Úc đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2013, kim ngạch nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa của Úc vào Việt Nam đạt khoảng 16.1 triệu đô la Mỹ. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm sữa Úc tại Việt Nam đang và sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các đại lý và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam chúng tôi (www.guildfordvietnam.com) là nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền sản phẩm sữa bột công thức trẻ em Infānsure Gold đến từ nước Úc (www.infansure.com) tại Việt Nam.


Được biết quý đối tác có nhu cầu phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi viết thư này bày tỏ sự quan tâm của công ty chúng tôi đến cơ hội hợp tác phân phối sản phẩm sữa bột Úc Infansure Gold.
Với sản phẩm chất lượng, chính sách giá cả chiết khấu cạnh tranh, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Quý đối tác phát triển thị trường và tăng cường doanh thu.




Để biết thêm thông tin & chính sách sản phẩm xin vui lòng liên hệ: infansure@gmail.com hoặc

GIÁM ĐỐC
Ngô Tuấn Anh (Mr)
Điện thoại: 0932 263 986 - 0902 365 186
Email: anh.ngo@guildfordvietnam.com

PHÒNG KINH DOANH
Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Mr)
Điện thoại: 0903 717 955
Email: sales@guildfordvietnam.com

Lê Thị Mỹ Linh (Ms)
Điện thoại: 0932 074 342
Email: infansure@guildfordvietnam.com


CÔNG TY CỔ PHẦN GUILDFORD VIỆT NAM
Địa chỉ: 608 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
5/9 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08 6293 3513 | 08 6293 3514 | Fax : 08 3830 5142
Email: info@guildfordvietnam.com
Website: www.guildfordvietnam.com

Các dòng sản phẩm Infānsure:
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...c)---danh-cho-tre-so-sinh-tu-0---6-thang.htmlhttp://www.guildfordvietnam.com/vn/...ld-2-(uc)---danh-cho-tre-tu-6---12-thang.html
http://www.guildfordvietnam.com/vn/...-(uc)---danh-cho-tre-tu-12-thang-tro-len.html

Infānsure Gold là thực phẩm dinh dưỡng công thức trẻ em cao cấp nhập khẩu nguyên lon 100% từ Australia. Infānsure Gold được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức khoa học tiên tiến thế giới được kiểm tra và chứng thực bởi AQIS, HACCP, Dairy Food Safety Australia, Infant Nutrition Council và Food Safety Management System theo tiêu chuẩn châu Úc. Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại Cụ An Toàn Thực Phẩm Việt Nam.
 

van long

Thành viên cấp 2
18/5/14
30
1
20
31
Credits
0
ANh chị nào phân phối sản phẩm vào trong siêu thị PM nhé :)
QUÝ ĐẠI LÝ KÍNH CHÀO BẠN.

hiện tại đại lý long hải. đang cần tìm các đại lý để phân phối xúc xích, lạp sườn , chả viên cá basa. ..... các lọa rau củ quả. thế mạnh của đại lý long hải chuyên phân phối các loại xúc xích...

địa chỉ : 26 lk 1 - tiểu khu đô thị vạn phúc hà đông - hà nội.

các bạn quan tâm xin hãy gọi : 0977547120 a tình
 

phuongntm

Thành viên mới
26/6/14
7
0
5
Credits
0
Xin chào các anh chị và các bạn .

Công ty TNHH MTV Phát triển Châu Long chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu Savanna.
Không những thế công ty Châu Long cũng đang làm tổng thầu phân phối các mặt hàng : bồ kết túi lọc , túi thơm - nước hoa khô Virgo , mỹ phẩm LAMI- SOJIN , NPP - khu vực HCM đối với nhãn hàng sữa bột MEGAMILKY .
Các sản phẩm thương hiệu trên đã được phân phối tại hệ thống siêu thị và kênh truyền thống .

Với đội ngũ nhân viên sales nhiệt tình ,năng động , hiệu quả và chính sách bán hàng tốt cho cửa hàng - NPP cấp 2 .

Công ty chúng tôi tự tin nhận phân phối các sản phẩm mới đang muốn xâm nhập thị trường miền Nam hoặc toàn quốc

Ngoài ra chúng tôi cũng hợp tác phát triển kênh siêu thị toàn quốc , cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng , theo dõi hỗ trợ lấy đơn hàng , gia tăng hiệu quả bán hàng trong kênh siêu thị , chào hàng mới , mở mã mới tại các hệ thống siêu thị tại VN.

Nếu các bạn , các Anh chị có nhu cầu tìm Tổng thầu PP miền Nam , NPP khu vực HCM hoặc có nhu cầu phát triển kênh siêu thị thì vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công ty TNHH MTV Phát Triển Châu Long
105 Đường số 01 phường Long Trường Quận 9
Điện thoại - Fax : 08 3954 0494
Email : po.chaulong@gmail.com
 

Vũ Tiến Thành

Thành viên cấp 3
4/7/14
147
23
30
Credits
0
Tìm nhà phân phối sp, Đại lý Bỉm Merzy khu vực Hà Nội


Công ty CP Đại Phát chuyên sản xuất các loại sản phẩm thương hiệu Merzy bao gồm
- KHĂN ƯỚT
- BỈM TRẺ EM
- KHĂN GIẤY TRẺ EM
- GIẤY GIA DỤNG
- MIẾNG LÓT SƠ SINH
- TÃ GIẤY NGƯỜI LỚN
Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tìm đai lý hợp tác phân phối các sản phẩm của chúng tôi tại khu vựa Hà Nội.




Bỉm Merzy® là một trong những loại bỉm cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ và Hàn Quốc. Bề mặt mịn màng thoáng khí, kháng khuẩn giúp bé luôn thoải mái.
SUPER COTTONY – SOFTOUTER COVER: Lớp phủ cotton mềm mại và thông thoáng – Cho bé cảm giác thoáng mát, vì làn da khô ráo và dễ chịu vô cùng.
ACTIVE AND SMART VELCRO: Miếng gián thông minh, mềm mại mà chắc chắn, an toàn cho bé và thuận tiện cho mẹ vì có thể dán đi dán lại cả 100 lần.
CLOTHLIKE BREATHABLE BACK SHEET: Cấu tạo miếng lót bằng vải thở hoàn toàn thoáng mát và mềm mại cho da bé.
LEAK-LOCK SYSTEM:Hệ khóa dịch lỏng thông minh giúp thấm hút nhanh và giữ lại dịch lỏng sâu bên trong miếng tã ngăn không cho thấm ngược trở lại, cho làn da bé luôn khô ráo và hoàn toàn sạch sẽ.

Sử dụng chiết xuất từ tinh chất lô hội giúp cho miếng vải không những thơm mát mà còn mềm mại và không xơ. Giữ ẩm nhưng không gây nhớt da sau khi lau. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp với cả da nhảy cảm. Tuyệt đối vệ sinh, tránh vi trùng thâm nhập. Sản phẩm thân thiện với môi trường.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
Hướng dẫn sử dụng:
Mở nắp hộp, bóc miếng Decal phía trong, rút từng chiếc khăn để sử dụng. Sau khi dùng xong, dán lại miếng Decal và đậy nắp để giữ ẩm và tránh khuẩn.



QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM THÊM CHI TIẾT THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI WEBSITE http://www.daiphatjsc.com.vn/



Để liên hệ làm Nhà Phân Phối, Đại lý tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ:


Vũ Tiến Thành - 0989-169-469

vutienthanh2pro@gmail.com



Chúng tôi có những chính sách chiết khấu cao cũng như hỗ trợ nhân viên tư vấn, PG, sale tốt cho nhà phân phối và đại lý.



Xin trân trọng cảm ơn!
 

huyendung12

Thành viên cấp 2
6/7/14
60
1
20
39
Credits
0
Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
Chào bạn, mình bên Công ty TNHH Nghị Thịnh chuyên sản xuất đặc sản Phú Thọ: Thịt chua, cá thính muốn tìm đại lý, siêu thị mở rộng thị trường
Rất mong được hợp tác với Quý Siêu thị!
Bạn có thể tham khảo các thông tin trong trang: https://www.facebook.com/nghithinhthitchua
ĐT liên hệ: 09 3638 1719
 

Mr.HERO

Thành viên uy tín: Mobi 0909 556601
7/7/14
42
1
20
45
www.collagenvietnam.com.vn
Credits
0
Bên cty tôi là tập đoàn T&T phân phối độc quyền sản phẩm nước uống collagen trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng thị trường, cần tìm nhà phân phối cấp1, cấp 2 qúy doanh nghiệp có nhu cầu liên hệ với chúng tôi. Hotline: Hùng 0909 556601 tham khảo sản phẩm tại www.collagenvietnam.com.vn. Hân hạnh hợp tác!

Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
 

duckling2609

Thành viên cấp 1
23/7/14
17
2
15
32
Credits
0
Từ năm 2000 đến nay, Mỹ Phẩm Hoàng Anh đã nghiên cứu và sản xuất hơn 50 loại sản phẩm dầu tắm, xà bông, nước hoa, phấn thơm, xịt khử mùi... với 2 thương hiệu Fay và Palma chuyên phục vụ cho thú nuôi gia đình : Chó, Mèo.
Song song với lãnh vực thú cưng Mỹ Phẩm Hoàng Anh còn sản xuất và cung ứng các sản phẩm Hóa Mỹ Phẩm phục vụ cho người với nhãn hàng độc quyền ASA được người tiêu dùng tin cậy như Long Não ASA, Tẩy thông minh ASA, Dầu Tắm Bồn ASA, Khử Mùi ASA, Xà Bông ASA, Nước cắm hoa ASA, Dầu Gội Bồ kết ASA.
Với quan điểm "Tiện ích cho đời sống và Vì môi trường của bạn", MP Hoàng Anh luôn cố gắng đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Sản phẩm hiện có bán trên 90% siêu thị trong cả nước như hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Maxi Mart, Citimart,Vinatex, Lotte Mart, Intimext, Cửa hàng ....ở các tỉnh và thành phố của Việt Nam.
+ FAY và Palma là 2 dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên chăm sóc cho thú cưng, có mặt trên thị trường từ năm 2000 và đã được bán rông rãi hầu hết tại đại lý và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc


+ ASA bao gồm các sản phẩm gia dụng cho gia đình mang thương hiệu ASA có mặt trên thị trường từ năm 2007 đến nay và đã bước đầu khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Gồm các sản phẩm chính:


- Long não nước ASA: có 3 mùi hương: Enchanter, Lemon, Summer Fresh...được thiết kế dưới dạng xịt phun giúp xua đuổi côn trùng, ruồi, muỗi, kiến, gián kết hợp với khử mùi mạnh tại các khu vực có mùi khó chịu như toilet, tủ bếp, kho vật dụng, nơi chứa rác


- Khử mùi ASA:chuyên khử các mùi khó chịu trong gia đình, văn phòng, khách sạn, xe hơi, thuốc lá, bếp, toilet, quần áo, giày vớ, nón bảo hiểm, thùng rác, mồ hôi...và những nơi thường có nhiều người như: phòng Karaoke, phòng ăn ... đặc biệt tại các khu vực Quốc tế như phòng dành cho khách hút thuốc tại sân bay


- Nước cắm hoa ASA: giúp bổ sung dưỡng chất giúp hoa tươi lâu, không thối nước, không mất thời gian để thay nước thường xuyên


- Dầu gội Bồ kết ASA: được chiết xuất 100% từ trái Bồ kết thiên nhiên của Việt Nam, giúp tóc sạch gầu,giữ ẩm, hết ngứa, chắc khỏe và suôn mượt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến tóc nhuộm.


- Dầu tắm bồn ASA: không cay mắt- thư giãn tươi mát- giữ ẩm.

Trân đây là một số sản phẩm tiêu biểu để biết rõ về sản phẩm cũng như công ty Mỹ Phẩm Hoàng Anh


  • Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Hoàng Anh rất mong sự hợp tác của Quý Cửa hàng, Đại lý, ..
137/58T Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TPHCM

Ms. Vy
ĐT : 0908.201.587

mail :kimvy2609@gmail.com


Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-ly-phan-phoi-nganh-hang-hoa-my-pham.23207/#ixzz38RkujrhQ
 

Vũ Tiến Thành

Thành viên cấp 3
4/7/14
147
23
30
Credits
0
=> Chiết khấu cao cho nhà phân phối

=> Hỗ trợ xuất lương NKVD cho NPP

=> Hỗ trợ 2-10 NVKD tại NPP

=> Hỗ trở mở Đại lý cấp 1 cho NPP

=> Chạy chương trình hàng tháng cho NPP, Đại lý

=> Thưởng tháng và thưởng quý cho NPP, Đại Lý

=> Không áp doanh số hàng tháng


===================================

Công ty CP Đại Phát chuyên sản xuất các loại sản phẩm thương hiệu Merzy bao gồm
- KHĂN ƯỚT
- BỈM TRẺ EM
- KHĂN GIẤY TRẺ EM
- GIẤY GIA DỤNG
- MIẾNG LÓT SƠ SINH
- TÃ GIẤY NGƯỜI LỚN
Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tìm đai lý hợp tác phân phối các sản phẩm của chúng tôi tại khu vựa Hà Nội.





Bỉm Merzy® là một trong những loại bỉm cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ và Hàn Quốc. Bề mặt mịn màng thoáng khí, kháng khuẩn giúp bé luôn thoải mái.
SUPER COTTONY – SOFTOUTER COVER: Lớp phủ cotton mềm mại và thông thoáng – Cho bé cảm giác thoáng mát, vì làn da khô ráo và dễ chịu vô cùng.
ACTIVE AND SMART VELCRO: Miếng gián thông minh, mềm mại mà chắc chắn, an toàn cho bé và thuận tiện cho mẹ vì có thể dán đi dán lại cả 100 lần.
CLOTHLIKE BREATHABLE BACK SHEET: Cấu tạo miếng lót bằng vải thở hoàn toàn thoáng mát và mềm mại cho da bé.
LEAK-LOCK SYSTEM:Hệ khóa dịch lỏng thông minh giúp thấm hút nhanh và giữ lại dịch lỏng sâu bên trong miếng tã ngăn không cho thấm ngược trở lại, cho làn da bé luôn khô ráo và hoàn toàn sạch sẽ.



Sử dụng chiết xuất từ tinh chất lô hội giúp cho miếng vải không những thơm mát mà còn mềm mại và không xơ. Giữ ẩm nhưng không gây nhớt da sau khi lau. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp với cả da nhảy cảm. Tuyệt đối vệ sinh, tránh vi trùng thâm nhập. Sản phẩm thân thiện với môi trường.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
Hướng dẫn sử dụng:
Mở nắp hộp, bóc miếng Decal phía trong, rút từng chiếc khăn để sử dụng. Sau khi dùng xong, dán lại miếng Decal và đậy nắp để giữ ẩm và tránh khuẩn.


QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM THÊM CHI TIẾT THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI WEBSITE [url]http://www.daiphatjsc.com.vn/[/url]


Để liên hệ làm Nhà Phân Phối tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ:


Vũ Tiến Thành - 0989-169-469 - Giám sát bán hàng của Đại Phát JSC tại Hà Nội[EMAIL]vutienthanh2pro@gmail.com


Xin trân trọng cảm ơn

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-dai-...carful-ta-giay-nguoi-lon.22104/#ixzz38rBgRwPU[/EMAIL]
 

khocaonline

Ốc bưu đồng hấp tiêu, nướng tiêu, ốc bưu hấp sả
19/4/14
44
3
20
31
Cần Thơ
Credits
0
Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
Bên em chuyên cung cấp mặt hàng khô đặc sản miền tây, anh có quan tâm gửi mail qua khocaonline@gmail com nhé!!
Thân chào anh!
 

huonggiang0902

Thành viên mới
5/8/14
12
2
5
35
Credits
0
Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
Chào anh, chị
Hiện công ty em đang cung cấp sản phẩm trà giải rượu MV, sản phẩm đã được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường vào tháng 4/2014, để mở rộng thị trường và nhiều người biết đến sản phẩm hơn.Bên em muốn ký gửi sản phẩm cho các cửa hàng đang kinh doanh nhà hàng, quán bar, quán cafe, quán karaoke, hiệu thuốc, các siêu thị....Anh chị có mặt bằng kinh doanh, vì vậy em muốn hợp tác với anh, chị để ký gửi sản phẩm, bên em sẽ chiết khấu 25% cho chị trên số sản phẩm bán được. Bán được một thùng anh, chị sẽ có lợi nhuận từ 2.250.000 đến 3.250.000 tùy vào giá anh, chị bán ra.
Hiện nay, đối tượng sử dụng trà giải rượu rất nhiều, vì sản phẩm này rất dễ uống và có thể thay thế cho nước giải khát. Do vậy sản phẩm này rất dễ phân phối. Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của anh, chị.
Vui lòng liên hệ Ms Giang - 0914902365
Email: giangph0902@gmail.com
 

truongiang

Thành viên cấp 1
19/8/14
18
4
15
41
Credits
0
Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Minh Nhật, là Nhà Phân Phối độc quyền vào Kênh Siêu thị trên toàn quốc các sản phẩm: Tã em bé, Tã người lớn, Băng vệ sinh,… của Nhãn hàng Peppy và Pep.up. Nhãn hàng đang được xuất khẩu đi thị trường Taiwan, Indonesia, Lào, Campuchia,….


Sản phẩm của chúng tôi hiện đang kinh doanh tại các Siêu thị : Maximark, Citimart, và chuẩn bị ra mắt tại Coop Mart, Big C trong thời gian tới.


Chúng tôi xin được gửi Bảng giá sản phẩm theo file đính kèm.


Quý Siêu thị có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO MINH NHẬT

Địa chỉ: 134/1 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Tel: 08-3931 1248 Hotline: 0939 116 882

Email: sales.minhnhat@gmail.com
 

ichino

Thành viên cấp 1
13/5/12
11
1
15
Credits
0
Kính chào Quý khách hàng!
Công ty chúng tôi hiện đang sản xuất các sản phẩm
  1. Băng vệ sinh,
  2. Bỉm em bé,
  3. Khăn giấy ăn,
  4. Giấy vệ sinh,
  5. Khăn giấy ướt,
  6. Bỉm người lớn.
Hiện nay Công ty chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng vùng phân phối trên toàn quốc, kính mời các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm xin liên hệ.
Công ty TNHH ICHINO Việt nam
Tel: 046.680.6575 – Fax 043.873.1977
Mr Bảo: 094.310.2618
Email: baongoc118@gmail.com
www.ichino.com.vn
 

zonkunboy

Thành viên cấp 1
4/10/14
37
0
10
31
Credits
0
Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
Sản phẩm HẠT ĐIỀU VIỆT của Công ty Thuận Việt có nguồn gốc xuất xứ từ “Vương quốc điều”, Bình Phước. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, không sử dụng phẩm màu, không chất bảo quản, đem đến cho khách hàng hương vị tự nhiên, tinh khiết nhất. Sử dụng sản phẩm HẠT ĐIỀU VIỆT bổ sung chất dinh dưỡng tối đa,đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang cần tìm các đối tác, nhà phân phối cấp 1, cấp 2, các đại lý trên toàn quốc:

Ngoài ra hiện tại chúng tôi đang muốn áp dụng dòng sản phẩm hạt điều túi 35g vào thị trường nhậu bia. Thay vì người dân đi uống bia sử dụng thức nhắm là lạc thì nay họ sẽ quan tâm đến việc sử dụng hạt điều. Nên rất ưu tiên cho những ai có khả năng phát triển thị trường với mức chiết khấu cao và mức thưởng hậu hĩnh

Dòng sản phẩm hạt điều rang muối vỏ lụa đóng túi hút chân không (35g,100g,150g,200g...)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Truyền Thông và Thương Mại THuận Việt
Mr Tùng: 01699964966
Email: contact.hatdieuviet@gmail.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/cong-ty-...ly-npp-san-pham-hat-dieu.27386/#ixzz3FKrEqgZw
 

zonkunboy

Thành viên cấp 1
4/10/14
37
0
10
31
Credits
0
Chào tất cả mọi người.
Công ty tôi là công ty đầu tư thương Mại Khải ĐOàn, hiện tại đang có chuỗi siêu thị Mini Mart ở Hà Nội
Đang cần tìm những nhà cung cấp, những đối tác về các sản phẩm có trong siêu thị như đồ gia dùng, đồ chơi trẻ em, bỉm, sữa, đồ khô,,văn phòng pham. bánh kẹo, nước giải khát v.v.......
Vậy quý công ty, nhà sản xuất, phân phối nào có nhu cầu hợp tác liên hệ với tôi
Nhân viên kinh doanh: Quyết
Số điện thoại: 0167 340 3233

Mail: kinhdoanh.khaidoan@gmail.com
Sản phẩm HẠT ĐIỀU VIỆT của Công ty Thuận Việt có nguồn gốc xuất xứ từ “Vương quốc điều”, Bình Phước. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, không sử dụng phẩm màu, không chất bảo quản, đem đến cho khách hàng hương vị tự nhiên, tinh khiết nhất. Sử dụng sản phẩm HẠT ĐIỀU VIỆT bổ sung chất dinh dưỡng tối đa,đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang cần tìm các đối tác, nhà phân phối cấp 1, cấp 2 ,các nhà hàng đại lý

Ngoài ra hiện tại chúng tôi đang muốn áp dụng dòng sản phẩm hạt điều túi 35g vào thị trường nhậu bia. Thay vì người dân đi uống bia sử dụng thức nhắm là lạc thì nay họ sẽ quan tâm đến việc sử dụng hạt điều. Nên rất ưu tiên cho những ai có khả năng phát triển thị trường với mức chiết khấu cao và mức thưởng hậu hĩnh

Chúng tôi áp dụng hình thức ký gửi hàng hóa với những doanh nghiệp nhà phân phối trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh. Khách hàng hoàn toàn không phải bỏ bất kỳ 1 chi phí nào cả

Dòng sản phẩm hạt điều rang muối vỏ lụa đóng túi hút chân không (35g,100g,150g,200g...)



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Truyền Thông và Thương Mại THuận Việt
Mr Tùng: 01699964966
Email: contact.hatdieuviet@gmail.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/cong-ty-...ly-npp-san-pham-hat-dieu.27625/#ixzz3FSmNsNwB
 

Đỗ THành Công

Buôn Chổi Lau Nhà
13/10/14
45
4
20
33
Hà Nội
Credits
0
Xin Chào Các Quý Khách Hàng !
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hiệp Minh. Đang bán buôn mặt hàng chổi đa năng 360 độ với 20 mẫu hàng khác nhau.Cung cấp kèm theo cả linh kiện: bông lau màu trắng,màu tím....thanh cán,bàn xoay..v.v. với đầy đủ giấy tờ hợp pháp để lưu thông hàng hóa trên thị trường.
Kính mong các nhà phân phối,siêu thị đại lý quan tâm đến mặt hàng này thì liên hệ với chúng tôi để có bảng báo giá tham khảo.Nếu thấy giá công ty chúng tôi thấp và chất lượng thì 2 bên hợp tác cùng phát triển.
Lưu ý: Qúy khách có thể đến công ty xem mẫu và mua hàng trực tiếp.Trong thời gian ưu đãi,quý khách được phép chọn và mua nhiều mẫu khác nhau.Số lượng 30 chiếc trở lên vẫn được ưu tiên giá bán buôn
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hiệp Minh.
Hotline : 0988.29.09.90
Email: mrcong2909@gmail.com
Web site:Cucreonline.vn.
Địa chỉ: Liền kề 18,ô 34 , khu đô thị mới Văn Khê, phường La Khê,quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
 

Members online

No members online now.