[Tiêu dùng] sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng

Ánh Hồng

Thành viên mới
17/2/14
1
1
5
32
Credits
0
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
 
  • Like
Reactions: quanupper

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
GIA VỊ DH FOODS MỜI HỢP TÁC PHÂN PHỐI


Tự hào gia vị Việt!

DH FOODS_Tự hào gia vị Việt! Trân trọng mời Quý khách hàng làm NPP Các sản phẩm gia vị Dh Foods có nguồn gốc thiên về tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nhân tạo – an toàn cho sức khỏe
- Gia vị sốt đặc sản Dh Foods: Tương ớt xào Quảng Nam, Muối ớt chanh Nha Trang, Muối chanh ớt Nha Trang, Sa tế Thái là những SP không chứa phẩm màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo –mang lại sự an toàn vệ sinh tuyệt đối.


+ Muối chấm Tây Ninh Dh Foods : Muối tiêu Tây Ninh, Muối tiêu chanh Tây Ninh, Muối ớt Tây Ninh, Muối tôm Tây Ninh. Muối Tây Ninh của Dh Foods là một dòng gia vị được chế biến theo bí quyết gia truyền từ Tây Ninh – nguồn cội của vùng đất mặn mòi nắng gió. Sản phẩm thơm ngon mà vẫn đậm đà hương vị Việt


+ Gia vị tự nhiên Dh Foods: Tiêu trắng xay, Tiêu đen xay, Tiêu đỏ hạt, là đặc sản của vùng đất cao nguyên Pleiku(GiaLai) thu hoạch từng đợt và chủ yếu làm bằng thủ công, Ớt bột Ớt chỉ thiên xay được chọn lựa rất kĩ đảm bảo chất lượng và không pha trộn tạp chất.

+ Bột nêm/hạt nêm Dh Foods: dòng sản phẩm Hạt nêm thịt & xương,Bột nêm Tôm –Rau củ, Bột nêm Thịt- rau củ được đóng vào hũ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng mà trên thị trường chưa hề có. Những hũ hạt nêm Dh Foods được đặt gian bếp vô cùng gọn gàng và đẹp mắt cũng có thể dùng để đựng các loại gia vị khác.


Hiện tại Sản phẩm của DhFoods đang được phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị như: Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, Maximart, Citimart, S-mart, Satra mart, Select mart, Central Mart, Shop & Go, Aeon, An Nam Gourmet,...

DH FOODS cam kết hợp tác kinh doanh lâu dài với những chính sách phân phối và chính sách ưu đãi mang lại lợi ích bền vững cho đối tác!

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tại:
Website: www.dhfoods.com.vn
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/pages/DH-Foods/221625157979721
Hoặc: http://timdaily.vn/threads/dh-foods-co-hoi-kinh-doanh-von-it-loi-nhuan-cao-de-phan-phoi.13430/


Liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh của chúng tôi:

Ms.Kim Xoạn: 0947 442 788 – 016666 53 567
Email: xoanbk@dhfoods.com.vn


Công ty TNHH DH Foods
- Địa chỉ:số 728 – 730, đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.

- Điện thoại:(84.8) 39 225 940 (41 – 42) Fax:(84.8) 39 225 944.


DH FOODS_Tự hào gia vị Việt!
 

nguyenhoangbt

Thành viên cấp 3
7/10/14
230
6
30
Credits
0
Mắm ruốc Bến Bình được sản xuất theo phương pháp truyền thống, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản. An toàn cho bữa ăn gia đình Việt. Tiện dụng cho việc nêm nếm xào, kho...Mẫu mã thiết kế đẹp mắt,chính sách ưu đãi.
Hiện nay, do nhu cầu của thị trường, chúng tôi tìm và hợp tác với các Nhà Phân Phối- Đại Lý các khu vực trên Toàn Quốc. Quý Nhà Phân Phối và Đại lý có nhu cầu tìm mặt hàng phân phối, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để hợp tác cùng phát triển.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGUYỄN HOÀNG BẾN TRE
Handphone: 0907655235

Địa chỉ : 416/6/35i Lạc Long Quân, P5, Q11, Tp.HCM
Điện thoại : 08 6264 2011 Fax: 08 6264 2012
Email : benbinhfood@gmail.com
Website : www.benbinhfoods.com

 
Last edited:

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòng có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 

lethanhnhan

Thành viên mới
7/1/15
12
0
5
13
Credits
0
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
I. Thông tin chung về nhà sản xuất:
Tập đoàn I.P GROUP trụ sở và nhà máy đặt tại Bangkok, Thái Lan với 40 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh; chăm sóc cơ thể và thức uống giải khát với các nhãn hàng Hygiene, Vixol, Whiz, Focus, Dance, Ivy.
Tập đoàn I.P. nay chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với vốn 100% nước ngoài dưới tên gọi I.P. Việt Nam, mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng, tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”.
Hiện nay chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành phố, chúng tôi luôn chào đón tất cả các nhà phân phối có nhiệt huyết, năng lực triển khai bán hàng trên địa bàn của mình.

II. Thông tin chung về sản phẩm
+ Dòng sản phẩm chăm sóc áo quần Hygiene:

- Nước tẩy cổ áo khô Hygiene
- Nước tẩy trắng, tẩy màu Hygiene Chai 250ml, Chai 600ml
- Nước giặt quần áo Hygiene Chai 1000ml
- Nước giặt quần áo 2in1 Hygiene Chai 800ml, Túi 1800ml, Can 3000ml
- Nước xả vãi Hygiene Túi 600ml, Túi 1800ml,Can 3500ml
- Nước ủi thơm quần áo Bình xịt 550ml
- Túi lưu hương Hygiene

+ Dòng sản phẩm tẩy rửa nhà tắm VIXOL:
- Nước tẩy rửa nhà tấm VIXOL 450ml, 900ml
- Nước tẩy rửa nhà tấm VIXOL OXY 350ml, 700ml

+ Dòng sản phẩm chăm sóc nhà WHIZ:
- Nước lau sàn WHIZ Shied Tech với công nghệ Poly guard Túi 800ml, Chai 900ml
- Nước lau sàn đậm đặc WHIZ X5 Chai 900ml
- Nước lau kiếng WHIZ chống bám bụi.

+ Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể DANCE - FOCUS:
- Dầu gội đầu FOCUS Chai 180ml, Chai 380ml
- Lăn khử mùi FOCUS
- Nước hoa, nước dưỡng ẩm DANCE

+ Dòng sản phẩm nước giải khát IVy:
- Nước giải khát IVY
- Sữa chua tiệt trùng IVY...
III. Hợp tác với nhà phân phối:
I.P Việt Nam luôn đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn dành cho thị trường, cơ chế lương dành cho Nhà phân phối hấp dẫn, liên tục đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn giúp thúc đẩy doanh số.

Nếu Quý vị quan tâm vui lòng liên hệ lại.Công ty TNHH I.P Việt Nam
Địa chỉ
: 47 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : Mr. Nhân - 0908.06.9991 Email: Nhan.LT@iphouses.com
Website :www.iphouses.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-...an-hang-hygiene-thai-lan.34984/#ixzz3WV0IM6vu
 

buadaica

Thành viên cấp 1
15/3/15
22
5
15
42
Credits
0
Bên mình là Npp mỹ phẩm Thebol" EM TẮM ANH YÊU" tại Phú yên, nếu bạn muốn làm đại lý thì liên hệ số điện thoại mình sẽ trao đổi cụ thể 0918164415 (Phương)
 

Nickynguyen

Thành viên cấp 1
7/8/13
99
0
10
Ho Chi Minh
Credits
0
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
Công Ty TNHH TM-DV Hoàng Thiên An là phân phôi sản phẩm lưỡi dao cạo CROMA nhập khẩu tại CHLB Đức, do nhu cầu phát triển thị trường, muốn hợp tác với các nhà phân phối quan tâm đến sản phẩm của công ty.

Với kinh nghiêm 10 năm phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam, Công ty luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng cùng chính sách chiết khấu tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cam kết luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0966.75.75.16

Read more: http://timdaily.vn/threads/dao-cao-rau-croma.9665/#ixzz3aMSUdMNH
 

thaisonvu

Thành viên cấp 1
31/10/15
34
0
10
36
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH, ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
Kính chào quý khách hàng!

Công ty TNHH THÁI SƠN VŨ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Công ty chúng tôi đang chú trọng tới việc phát triển thị trường thông qua các chính sách hỗ trợ đại lý, cạnh tranh về giá cả, uy tín đối với khách hàng. Với phương châm lấy khách hàng làm nền tảng, hy vọng Công ty sẽ là nhà phân phối đáng tin cậy đối với Quý khách hàng.

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang phân phối các mặt hàng chất lượng cho người tiêu dùng có xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản như:Các dòng nước xả vải, nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn, dầu gội,…. Với hy vọng hợp tác cao nhất, chúng tôi luôn cân nhắc kĩ càng để chọn lựa và cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng cao trong khi vẫn duy trì những tiêu chí cơ bản là chất lượng dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Theo xu thế thị trường và trình độ nhận thức của người tiêu dùng, những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng như những sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan luôn dành được sự quan tâm đặc biệt. Với quan điểm hợp tác, phát triển, đẩy mạnh thị trường, Thái Sơn Vũ luôn mong muốn nhận được sự ưu ái và quan tâm của Quý khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho Quý khách hàng và mong muốn có một mối quan hệ hợp tác kinh doanh thân thiết và nghiêm túc.
Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH THÁI SƠN VŨ
Trụ sở: Lô 40A, Đường Hồ Sỹ Phấn, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.
Điện Thoại : 0976.22.5678
Email: thaisonvu.co.ltd@gmail.com
 

tinh ngo

Thành viên mới
24/11/15
1
0
5
31
Credits
0
Tôi ở Thị Trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Tôi sắp mở đại lý nên cần nguồn cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhà phân phối cho Thị Trấn. Kính mong được hợp tác với các quý công ty.
Email: anhnguyetc11@gmail.com
ĐT: 01693643868 ;
chào anh chị. e bên nhản hàng CF góc sài gòn . e đang cần tìm npp tại phú yên. mong anh chị giúp dỡ
 

Members online

No members online now.