muốn làm đại lý bán hàng ở kon tum

tranthu

Thành viên cấp 1
24/5/15
37
0
10
44
Credits
0
KẾT NỐI ĐẠI LÝ_KẾT NỐI THÀNH CÔNG !

Kính gởi quý doanh nghiệp !

Lời đầu cho Chúng tôi gởi tới Quý doanh nghiệp lời chào thân ái và đoàn kết

Thưa Quý doanh nghiệp:

PHÂN SINH HỌC: FACORV-- RỒNG VÀNG ĐẤT VIỆT
VÌ MỘT NỀN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG_KHÔNG HÓA CHẤT


Việt Nam nổi tiếng là nước xuất khẩu gạo và nông sản lớn nhất nhì thế giới cùng với sản lượng tăng đều hàng năm. Tuy nhiên, với thói quen sử dụng tràn lan các loại phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật trong thời gian dài, nông dân nước ta đang tự dẫn mình vào con đường bế tắc đầu ra khi một số thị trường lớn ngày càng khắt khe hơn với chất lượng sản phẩm nhập khẩu. Nhằm tháo gỡ thực trạng này, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, trong đó sử dụng phân bón hữu cơ sinh học đang là giải pháp cho thấy kết quả khả quan nhất.

Phân bón sinh học và men sinh học FACORV Rồng Vàng Đất Việt được sản xuất theo công nghệ từ Israel - một đất nước đứng đầu thế giới về công nghệ sinh học, cộng với nguyên liệu nhập từ Cộng hoà dân chủ Đức và Anh quốc. Sản phẩm đã và đang chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng, được bà con nhà nông đón nhận rất nhiệt tình. Sau hơn hai năm thử nghiệm thành công, thương hiệu FACORV của Rồng Vàng Đất Việt đã được cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận độc quyền, được Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công An và Bộ Công Thương đồng chấp thuận cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

.Cải tạo đất Tăng năng suất -chất lượng. giá thành giảm 50% so với các dỏng phân hiện tại

Là đại lý độc quyền phân phối tại Đồng nai. Chúng tôi muốn kết nối với Quý doanh nghiệp đẩy nhanh sản phẩm đến tay bà con nông dân một cách nhanh chóng và hiệu quả

.

VỚI RẤT NHỀU ƯU ĐÃI ĐANG DÀNH CHO QUÝ DOANH NGHIỆP



Đ/C : 5B Khu dân cư chợ TÂN BIÊN . Phường TÂN BIÊN. BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Liên hệ: TRẦN THƯ : 0933 785 653 - 0964198323

EMAIL: tranthufour@gmail.com web : rvdv.vn



Lời cuồi kính chúc Quý doanh nghiệp: An khang _Thịnh vượng

Rất mọng được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp
 

thanhtran1975

CÁ HỘP THÁI LAN EASTERN STAR ( ES )
11/9/15
49
1
20
48
Credits
0
tôi muốn làm đại lý bán hàng ở kon tum với các mặt hàng da dụng và sữa.mọi chi tiết có thể gửi qua samsung.duyhoi@gmail.com
MATEXIM ĐÀ NẴNG MỜI HỢP TÁC VÀ PHÂN PHỐI

Matexim Danang trân trọng kính mời các quý khách hàng làm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh Miền Trung : Quảng Nam , Quảng Ngãi , Phú yên , Kontum, Gia Lai, Đắc Lắk , Bình Định ,Ninh Thuận , Bình Thuận ,Huế , Quảng Trị , Quảng Bình , Nghệ An , Hà Tĩnh , Thanh Hóa và các tỉnh phía bắc các sản Phẩm cá hộp sốt cà mang nhãn hiệu Eastern Star ( ES ) :

ES Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà

Eastern Star Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà
Sea Crown Mackerel In Black Pepper Sauce - Cá nục kho tiêu
Sea Crown Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà cay

Eastern Star ( ES ) Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà (còn được gọi là cá mòi Ngôi sao phương đông ) được chế biến từ cá nục tươi cùng với nước sốt cà chua, có thể dùng ngay hoặc chế biến theo khẩu vị tùy thích, kết hợp với các món ăn khác. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Sự tiện lợi của đồ hộp Eastern Star

Thức ăn đóng hộp là thực phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống bận rộn ngày nay. Rất nhiều nhân viên văn phòng hoặc những người có công việc bận rộn , luôn di chuyển xa thì xem thức ăn đóng hộp là “bạn thân” và là “giải pháp cứu đói” nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nếu thời gian bạn vẫn không cho phép thì hãy chọn một giải pháp khác nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn với những thức ăn đồ hộp đã được chế biến sẵn như các dòng sản phẩm Cá Nục Sốt Cà của nhãn hiệu Eastern Star . Bạn sẽ hài lòng và cực kỳ yên tâm vì các vi chất dinh dưỡng trong cá như DHA, Omega-3, Vitamin A, Vitamin D….vẫn được bảo toàn nên sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả một ngày dài hoạt động bận rộn của bạn . Vậy tại sao ko làm phong phú cách chế biến để bạn luôn có hứng thú và mỉm cười khi nhìn thấy người “bạn thân” đó trong tủ lạnh.

Ưu điểm sản phẩm


Thay cho những sản phẩm cá nục sốt cà truyền thống với hương vị đơn điệu, màu sắc nước sốt tẻ nhạt, những khúc cá kém thẩm mỹ, sản phẩm “Cá nục sốt cà đóng hộp ” Eastern Star là một sản phẩm có hương vị, màu sắc đặc trưng, nhiều chất dinh dưỡng, tiện lợi và giá cả hợp lý. Từng thớ thịt từ những con cá tươi ngon hòa quyện với nước sốt chua ngọt, cay cay cùng hương vị đặc trưng của củ hành, bột tiêu trắng chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một hương vị khó quên. Với hương vị khó quên đó, chắc chắn sản phẩm cá nục sốt cà đóng hộp sẽ đi vào lòng người tiêu dùng, tạo nên một phong cách mới cho bữa ăn gia đình thời hiện đại.Sản phẩm không chỉ phù hợp với bữa ăn gia đình mà còn phù hợp cho những buổi picnic hay những chuyến du lịch, vừa gọn nhẹ lại dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này còn phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt với những bạn học sinh – sinh viên bận rộn trong các mùa thi mà vẫn đảm bảo sức khỏe và hợp với túi tiền.



Chính sách Matexim danang dành cho nhà phân phối như thế nào


- Hưởng chính sách bán hàng ( Tổng chiết khấu >10% )

- Hỗ trợ hoạt động thị trường , quảng bá và tìm kiếm khách hàng

- Hỗ trợ về đào tạo kiến thức về sản phẩm và công cụ khai thác thị trường

- Hỗ trợ các công cụ bán hàng và nhận diện thương hiệu : áo , nón , chương trình sampling …

- Hỗ trợ vận chuyển .

- Và các chính sách hỗ trợ khác .


Yêu cầu đối với nhà phân phối độc quyền


- Có năng lực tài chính : từ 20 - 50 triệu đồng .

- Có sẵn hệ thống bán hàng .

- Khả năng thực hiện phân phối một cách độc lập và hiệu quả .

- Nhiệt huyết trong việc phân phối sản phẩm mới .

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cá hộp mang nhãn hiệu Eastern Star và các chính sách bán hàng dành cho nhà phân phối , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

- Mr Thanh : 0903522749 ( mateximdn@gmail.com )

- Mrs Tuyết Nhung : 0905999718 ( tuyetnhung8888@gmail.com)
CÔNG TY MATEXIM DANANG

Địa chỉ : 01-14A1.16 Kinh Dương Vương ,Q. Liên chiểu , TP.Đà Nẵng

ĐT : 0511.3661969 Fax : 0511.3661989


Read more: http://timdaily.vn/threads/cá-nục...tìm-nhà-pp-dọc-quyèn.56157/#ixzz3nlVKWAcl
 

Hiep Banme

Thành viên cấp 1
2/3/15
13
2
15
37
Credits
0
tôi muốn làm đại lý bán hàng ở kon tum với các mặt hàng da dụng và sữa.mọi chi tiết có thể gửi qua samsung.duyhoi@gmail.com
Chào bạn. Hiên nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm Chai Tẩy Bồn Cầu đang cần tìm đại lý, cửa hàng...để phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Toilet nếu trong 1 tuần không được cọ rửa, sẽ chuyển sang màu ố vàng, thậm chí còn có mùi hôi rất khó chịu

.Tại sao toilet các khách sạn 5 sao luôn sạch sẽ và có màu xanh dễ chịu trong khi cả tuần chẳng cần phải cọ rửa gì cả. Chai tẩy bồn cầu chính là bí quyết hoàn hảo cho vấn đề này!


Toilet nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm mát chẳng kém gì các khách sạn sang trọng cả.

Điểm nổi bật:

- Chất tẩy dạng rắn, hòa tan trong nước và phân hủy nhanh.

- 01 chai (250g) có thể dùng được 3-4 tháng tương đương 2500 lần xả nước.

- Tẩy sạch các vết bẩn bám vào thành toilet và diệt tận gốc vi khuẩn có hại.

- Hạn chế sự sinh trưởng của vi trùng gây hại.

- Khử mùi nhanh và lưu lại hương thơm dịu nhẹ.

- Duy trì độ bóng sáng của gốm, men.

- Thích hợp sử dụng cho nhà riêng, công ty, nhà hàng, khách sạn...

- Bảo quản nơi khô, thoáng mát.

- Sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt vào bình chứa nước phía sau, nước của bồn cầu sẽ có màu xanh nước biển, rất bắt mắt, sạch sẽ và hiện đại.​

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Có 2 loại có mùi và không mùi
Hướng dẫn sử dụng:
- Mở nắp chai, bóc lớp tráng bạc và miếng bìa màu vàng (nếu có)
- Đập nắp lại và điều chỉnh độ màu sắc của nước với núm xoay thông minh.
- Mở nắp bồn chứa nước, xả hết nước trong bồn.
- Đợi lượng nước trong bồn rút hết, thả nguyên cả chai vào góc bồn nước ở vị trí xa van xả. Sau khoảng 10 phút, nước trong bồn sẽ chuyển sang màu xanh nước biển.


Đại lý, cửa hàng lấy số lượng nhiều có giảm giá, chiết khấu hợp lý !
Liên hệ: 0938 171 091
Email: hiepbanme@gmail.com
Địa chỉ: 106 Y Ngông, Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-dai-ly-phan-phoi-chai-tay-bon-cau-han-quoc.60697/#ixzz3pm8wrd3Z
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
tôi muốn làm đại lý bán hàng ở kon tum với các mặt hàng da dụng và sữa.mọi chi tiết có thể gửi qua samsung.duyhoi@gmail.com
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.
DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP
Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.

  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

hoang.tran

Thương Hiệu Sứ Sương
16/3/16
144
0
20
36
Credits
0
Kính chào quý khách hàng!
Công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp thương hiệu Sứ Sương tại các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.
Qúy khách hàng vui lòng tham khảo sản phẩm qua trang website: htttp//susuong.vn/
Rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng trên phương diện than thiện, bền vững, lâu dài.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Công ty quà tặng cao cấp HT & EMOTION Chi nhánh miền trung
Địa chỉ: 10 Trần Quang Diệu – Quận Sơn Trà – TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 517 338 Mr Hoàng hoặc 05113 849703 ( Phòng kinh doanh).
Maill: hoang.tran@gmail.com
Website: Http// susuong.com.vn/
Trân trọng cảm ơn.




 

dinh cong huan

Thành viên mới
29/6/16
4
0
5
34
Credits
0
tôi muốn làm đại lý bán hàng ở kon tum với các mặt hàng da dụng và sữa.mọi chi tiết có thể gửi qua samsung.duyhoi@gmail.com
BẠN ĐANG CẦN TIỀN GẤP TRONG NGÀY
Chỉ cần CMND & SỔ HỘ KHẢU hoặc giấy phép lái xe
(Không xác minh nhà, không thẩm định người thân)
Liên hệ: 0902.931.630 | www.vaytiềntínchấpkontum.vn
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN HỖ TRỢ
ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG
HỖ TRỢ VỐN KINH DOANH TỪ 100tr – 500tr
HỖ TRỢ DỰ ÁN TỪ 100tr – 2 Tỷ
 

Members online

No members online now.