[Xây dựng] tôi muốn làm đại lý sơn kova

ducbg

Thành viên cấp 1
7/5/14
8
1
15
34
Credits
0
hiện nay tôi muốn làm đại lý sơn kova và một số loại sơn uy tín khác trên thi trường. nhà phân phối nào có nhu cầu có thể liên hệ với tôi theo số điện thoại 0983000502.
 
  • Like
Reactions: ceoprovn

Penny pham

Thành viên cấp 1
28/4/14
3
1
15
41
Credits
0
Kính gửi: Quý đối tác,

Chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh!Đầu tiên AGM Việt Nam xin gửi đến quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn,sức khỏe và thành công.

AGM Việt Nam là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp xe điện, chủ yếu là xe đạp điện và phụ tùng xe điện. Với triết lý kinh doanh “Hợp tác cùng phát triển”, AGM Việt Nam luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính AGM.

Chúng tôi xác định lợi thế của mình là sự khác biệt về chất lượng, giá cả từng sản phẩm dịch vụ. Nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ, sản phẩm xe đạp điện chính hang Yamaha, Giant, Metis và hơn nữa là sự mong muốn chia sẽ thành công, AGM trân trọng mời các đối tác là cá nhân hay tổ chức tham gia vào hệ thống kinh doanh và phát triển cùng chúng tôi.
Tham khảo về chúng tôi tại: http://agmbike.vn

AGM đang đẩy mạnh hệ thống đại lý trên toàn quốc với định hướng ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, AGM Việt Nam rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Họ và tên: Phạm Tuyết Chinh - Sales Admin

Trụ sở: Số 10 Lê Quang Đạo, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Email : Phamchinh.agmbike@gmail.com

Điện thoại : 0962.89.1515

Thanks and Best regards,
 
  • Like
Reactions: ducbg

thuy_nano568

Thành viên mới
14/5/14
3
0
5
42
Credits
0
Kính gửi quý nhà phân phối
Tôi là Thủy, là giám sát bán hàng khu vực phía bắc của sản phẩm hoạt chất chống nóng Nano Maxishield 568.
Nano Maxishield 568 là sản phẩm với công nghệ và tính năng mới nhất trên thị trường được công ty TNHH SX Tân Đại Phát sản xuất theo dây chuyền công nghệ Singapore, với các tính năng nổi bật là làm giảm 60-70% độ hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời dẫn đến làm giảm sức nóng trên các bề mặt, giúp cho mái tôn không bị rỉ sét và giảm độ ồn trên mái tôn. Sản phẩm được thi công trên mọi chất liệu như : tường, mái trần, mái tôn, proximang....rất thích hợp cho mùa nắng nóng, vừa giảm nóng, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
Thời gian bảo hành của sản phẩm : 03 năm.
Sản phẩm của chúng tôi đang phát triển rất tốt tại thị trường miền nam đặc biệt là các khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai...
Chính sách đại lý :
* Giá bán sản phẩm niêm yết toàn quốc 650,000đ/thùng 10kg. ( 01 thùng sử dụng được 18-20m2 ).
* Được hưởng chiết khấu 18%.
* Hỗ trợ vận chuyển năm đầu tiên.
* Được độc quyền phân phối thị trường Bắc Giang.
* Thanh toán : Đóng tiền bảo lãnh đơn hàng đầu tiên, khi nhập đơn hàng thứ 2 sẽ thanh toán đơn hàng thứ 1.
Hiện nay miền Bắc đang bước vào mùa nắng nóng và đây là cơ hội tốt nhất cho việc đưa sản phẩm vào thị trường. Chúng tôi viết mail này rất mong muốn quý đại lý xem xét về sản phẩm cũng như các tính năng nổi trội của sản phẩm.
Quý đại lý muốn xem mẫu cũng như muốn test thử để kiểm tra về chất lượng của sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số :

Công ty TNHH SX - XD - TM - DV Tân Đại Phát
NPP Công ty CP VLXD Đức Phúc
Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm
20/250 Phố Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Mr Nguyễn Trọng Thủy
Giám sát khu vực Miền Bắc
043. 568 2597 - 0912 355 414

Trân thành cảm ơn và mong được hợp tác.
 

duc.antvietnam

Thành viên mới
2/7/14
23
1
5
37
Credits
0
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN ANT VIỆT NAM

THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH.
Kính gửi: - Quý khách hàng và Đối tác
Lời đầu tiên, Ban giám đốc Cty CP Sơn ANT VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Để mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam chúng tôi cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn ANT trên toàn quốc với nhãn hiêu sơn ANTA và ANTATIC, làm đại lý cấp 1, nhà phân phối chính thức công ty mà vốn đầu tư không cần cao.
khi trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi như:
- Được hưởng doanh số năm có thể đạt tới trên 10% nếu đạt doanh thu cam kết
- Được hỗ trợ nhân viên thị trường nếu đạt điều kiện cho phép
- Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng cao.
- Được cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng: Biển hiệu, Card và hoá đơn bán hàng…..
- Được hưởng chương trình khuyến mại của công ty từ 10% đến 20% theo chiến lược kinh doanh của công ty theo từng thời điểm.
- Được tham gia chương trình khuyến mại thưởng hiện vật: ti vi, xe máy, máy giặt, tủ lạnh….. Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.
- Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, phiếu trúng thưởng trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.
Các đơn hàng cho quý khách sẽ đươc hỗ trỡ vân chuyển.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Phu trách phòng kinh doanh.

Nguyễn Thế Đức
Mobile: 0966841049
Email: duc.antvietnam@gmail.com

Hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN ANT VIỆT NAM
Add: 60 Châu Văn Liêm - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tham khảo sản phẩm tại Website: http://antapaint.vn
 

sonjicapaint

Thành viên cấp 3
7/1/15
143
3
30
31
Credits
0
Thư mời mở đại lý phân phối Sơn JICA Nhật Bản chiết khấu cao nhất Việt Nam

Kính gửi : Quý khách hàng!


Công ty Sơn Jica của Nhật Bản được thành lập từ năm 1960, hiện nay sản phẩm của công ty có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới
Công ty đang tự hào là đơn vị có chất lượng sản phẩm phù hợp nhất; chủng loại sơn nhiều nhất ở Việt Nam; Chính sách tốt nhất và linh hoạt cho đại lý.

Chúng tôi cần tìm:
- Những tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đại lý và tiêu dùng sơn mang thương hiệu Jicapaint - 3 nhất.
- Những chủ công trình muốn tìm loại sơn phù hợp nhất, giá hợp lý nhất, chính sách linh hoạt..

Hiện tại, chúng tôi đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển hệ thống đại lý, chi nhánh tại khắp các tình thành trên toàn quốc. Sơn Jica rất hoan nghênh các cá nhân, tổ chức hợp tác cùng công ty phát triển thương hiệu Sơn Jica tại Việt Nam

- Chính sách hợp tác:Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phí:

- Tư vấn đầu tư, phương án kinh doanh, trang trí, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả…

- Máy pha mầu và phần mềm thông minh phối mầu tự động

- Card visits,đồng phục, hóa đơn, chứng từ, biển bảng trang trí.

- Các công cụ liên quan đến việc bán hàng.

- Các vấn đề khác trao đổi cụ thể khi ký Hợp đồng phân phối hàng hóa.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Hà: 0988357080

Qúy khách có thể tham khảo tại: Website: Sonnhatban.com
 

mr.duong

Thành viên mới
6/4/15
1
0
5
30
Credits
0
THƯ CHÀO
Kính gửi: Qúy khách hàng trên toàn quốc.
Công ty CP AMSON Việt Nam, trân trọng kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công.
Công ty CP AMSON Việt Nam chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thi trường cho sản phẩm sơn và chống thấm mang thương hiệu ANOTEX-GERMANY.Paint trên toàn quốc với nhiều thế mạnh như:
+ Sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, màu sắc phong phú dễ sử dụng.
+ GERMANY.Paint – luôn tuân thủ tốt 100% quy trình sản xuất, để đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ mọi khách hàng trên toàn quốc.
+ Chính sách kinh doanh mở, linh hoạt luôn đặt lợi ích đối tác lên hàng đầu. chính sách chiết khấu thương mại cao, bên cạnh chiết khấu ngay, thưởng tháng, phần trăm năm, quà tặng năm cố định còn rất nhiều chương trình khuyến mại theo từng thời điểm và mùa bán hàng trong năm.
+ Hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp, tên sản phẩm (GERMANY.Paint) dễ đọc, dễ nhớ đã được chấp nhận trên thị trường.
+ Dịch vụ giao hàng nhanh chóng chính xác, với đội ngũ nhân viên CSKH, QLý chuyên nghiệp nhiệt tình năng động.
Chúng tôi luôn có mặt khắp nơi để phục vụ và đưa giải pháp bán hàng hiệu quả nhất.

Với chúng tôi:
“Chất lượng vươn tới thành công”
Truy cập để biết thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm:www.amsonvietnam.com
Liên hệ: Mr. Đỗ Quý Dương sdt:0985502777
Email: doquyduong93@gmail.com
 

cuong jvitex

Thành viên mới
26/5/15
5
0
5
37
Credits
0
Kính chào quý khách hàng ! Công ty cổ phần tiên đồng – Hãng sơn JAVITEX chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, hợp tác cùng với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công. JAVITEX là các sản phẩm sơn, bột bả tường được Công ty cổ phần Tiên Đồng trực tiếp sản xuất tại nhà máy Sơn JAVITEX trong Khu công nghiệp Cái Lân, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ nhiều năm nay các sản phẩm JAVITEX luôn được khách hàng và các đối tác tin cậy đồng thời có chung một nhận xét: “Nguồn hàng JAVITEX ổn định về chất lượng và có giả cả rất cạnh tranh”. Sơn JAVITEX được sản xuất từ công nghệ của Nhật Bản. Nhằm hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu cao nhất để phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt thích ứng được với môi trường hơi nước mặn khu vực gần biển. Công ty chúng tôi đã hợp tác với các nhà khoa học Viện Kỹ thuật Nhiệt Đới thuộc Viện Khoa học Kỹ thuật Việt Nam nghiên cứu, cải tiến và sản xuất thành công sản phẩm sơn với tính năng vượt trội, bền đẹp trong môi trường khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Sơn JAVITEX có độ bền cao, màng sơn bóng, mặt sơn chai mịn thích hợp với các công trình cần đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ cao. Với một đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm. Dịch vụ tận tụy, sản phẩm đa dạng, chúng tôi tự tin và chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách. Để mở rộng và phát triển thị trường chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý sơn JAVITEX tại thị trường bắc miền trung ( Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình) Yêu cầu đối với khách hàng : - Có uy tín trên thị trường - Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày sản phẩm - Có khả năng về tài chính - Có trách nhiệm với sản phẩm của hãng khi bán ra thị trường - Có trách nhiệm về công nợ hàng tháng Hiện hãng sơn chúng tôi đang phát triển hệ thống phân phối ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với những chế độ hoa hồng tốt nhất. Vậy mọi tổ chức cá nhân có nhu cầu kinh doanh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Tổng Kho Thanh Hóa 06/6 Dương Đình Nghệ, P. Tân sơn, TP Thanh Hóa gặp Cường sdt: 0373.729.333 hoặc hotline: 0988.435.824
 

ngochannguyen

Thành viên cấp 2
26/8/15
84
2
20
34
Credits
0
TÌM ĐẠI LÝ, NPP GẠCH 3D NGHỆ THUẬT, SƠN VÀ CÁC DỤNG CỤ HOA VĂN TRÊN TOÀN QUỐC

Kính gửi: Quý khách hàng! Lời đầu tiên , Công ty TNHH Đầu tư Công nghiệp quốc tế VNGREEN xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Với mục đích cung cấp những sản phẩm ấn tượng và làm đẹp cho không gian sống của mọi gia đình, VNGREEN tự hào là công ty hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam chuyên nghiên cứu, phát triển sản xuất và cung ứng các sản phẩm “Sàn 3D nghệ thuật - Sơn hoa văn nghệ thuật” cao cấp và mới nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm đầy thú vị và sự hài lòng khi đến với VNGREEN.

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm và thế mạnh khi kinh doanh sản phẩm “Sơn hoa văn nghệ thuật- Sàn 3D nghệ thuật” như sau:

- Sản phẩm chất lượng cao, tinh tế, màu sắc phong phú.
- Giá bán luôn ổn định trên thị trường.
- Chính sách chiết khấu cho nhà phân phối cao (35% đối với sơn và các dụng cụ hoa văn, 30% đối với gạch 3D nghệ thuật).
- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
- Ấn phẩm phục vụ bán hàng cao cấp, mẫu mã đẹp, dễ dàng lựa chọn.
- Chương trình khuyến mại đa dạng, nhiều phần thưởng hấp dẫn.
- Bảo hộ độc quyền vùng kinh doanh.
- Hình ảnh mẫu mã sản phẩm chuyên nghiệp, dễ đọc, dễ nhớ…
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, giám sát bán hàng, quản lý vùng…làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động.

Với phương châm: “Nâng tầm cuộc sống Việt” Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm ưu việt nhất đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của quý khách hàng. Chúng tôi luôn có mặt khắp nơi để phục vụ và đưa những giải pháp bán hàng hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm và các chính sách hổ trợ, quý khách hàng vui lòng truy cập vào link dưới đây: https://www.mediafire.com/folder/cp...cdpxp2,v40p64r6z5l5v67,q77tt23a4coyir2/shared

Chúng tôi trao trọn niềm tin của mình vào sản phẩm, khẳng định đẳng cấp phân phối bằng uy tín, chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý khách trong việc cung cấp các sản phẩm “Sơn hoa văn nghệ thuật - Sàn 3D nghệ thuật” phục vụ cho các dự án và công trình của quý công ty.

Quý khách có thể liên lạc với công ty bất cứ lúc nào qua email hay qua điện thoại. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hợp tác để quý khách có được hiệu quả tốt nhất.

Liên hệ: CÔNG TY ĐTCN QUỐC TẾ VNGREEN
Trụ sở: 107 Kim Đồng - Hoàng Mai - HN.
Liên hệ Mr Khiêm: 09.33.88.10.10 hoặc 099.646.6789
Email: vngreen.hanoi@gmail.com
Website: vngreen.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vngreenhanoi

Trân trọng !