tim nguon hang my pham

thuantri

Thành viên cấp 1
17/12/13
25
1
15
31
Credits
0
hien tai minh dang kinh doanh va phan phoi cac mat hang my pham tai TP Vinh Long .Minh rat mong se duoc hop tac them voi cac cong ty my pham .
Rat vui khi duoc hop tac.0907903131 (Tam)
 

chihai07hcm

Thành viên cấp 2
13/5/14
57
0
20
36
Credits
0
Chào các bạn,
Hiện nay chúng tôi muốn hợp tác với đại lý hoặc nhà phân phối tại các tỉnh miền nam, để bán các sản phẩm MỸ PHẨM độc quyền Hàn Quốc.

Vậy quý vị, công ty nào có quan tâm, xin vui lòng gửi email về địa chỉ: chihai.07hcm@gmail.com những thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như chiết khấu, quyền lợi khi hợp tác của 2 bên.
Hoặc liên hệ qua số điện thoại:

KHÂU CHÍ HẢI - 0909043539

Website : swans.com.vn

fanpage : https://www.facebook.com/DermWhiteningCream
Một số hình ảnh

Hân hạnh hợp tác với quý khách hàng,
Cảm ơn.
 

en tee

Thành viên cấp 2
10/8/14
46
2
20
34
Credits
0
Thân chào Quý khách hàng!

Hiện tại chúng tôi đang chịu trách nhiệm PP các SP của công ty đưa ra. Hy vọng SP của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu chiến lược của Quý khách hàng!

Các SP của chúng tôi bao gồm các loại sữa tắm cao cấp White Care(tinh chất sữa dê), Sữa dưỡng thể Unicron naturally(tinh chất sữa dê), Olive-Olill-“em tắm anh yêu”(Tinh chất dầu Olil), White-Lily-“em tắm anh yêu”( tinh chất Hoa Lily),.v.v…Được SP theo công nghệ của Malasya, thương hiệu nỗi tiếng, uy tín và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Hiện tại chúng tôi đang đối mặt với tình trạng hàng giả hàng nhái đang loạn tràn trên thị trường, được hợp tác với Quý khách hàng là niềm vui của cty chúng tôi với tâm nguyện đưa SP chất lượng thật sự đến tay người tiêu dùng, đẩy lùi nạn hàng giả.

Chúng tối với tư cách làm nhiệm vụ tìm khách hàng cho cty nên được cty đặc biệt đặc cách cho mức Giá cực tốt đưa đến tay các NPP. Chúng tôi đảm bảo cam kết SP chúng tôi cung cấp là SP chất lượng có In LOGO và tên cty, có dán team chống giả độc quyền của cty, có đầy đủ các giấy tờ kiểm chứng và thông hành trên toàn quốc để người tiêu dùng phân biệt hàng giả đưa ra sự lựa chọn tối ưu!

Để liên hệ tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ sđt 01687870728(mr.Tín, nhân viên Sale) gmail: truongtin777@gmail.com!

Xin cảm ơn và mong được hợp tác!
 

PASA

Kengle

Hoàng Nam 1980

Thành viên cấp 2
5/9/14
61
7
20
44
Credits
0
Kính gởi : Các nhà đại lý/ Nhà phân phối đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm tại Vĩnh Long , Trà Vinh , Bến Tre và Đồng Tháp.
Mỹ phẩm Ái Vy chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm từ trung --> cao cấp :
- Mai Khang
- Thùy Dương
- Lynshao
- Tuyết Ngân
- Sơn móng Nara
- Avon Thái Lan
- Nước hoa xách tay các loại
Mỹ phẩm Ái Vy mong muốn tìm các đại lý/nhà phân phối đưa sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng. Với các chính sách ưu đãi, chiết khấu cao, nhiều mức hỗ trợ, Ái Vy hy vọng hợp tác với đại lý/ Nhà phân phối để cùng phát triển.
Liên hệ : 0949116799

Email : lytranaivy @gmail.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-...h-long-ben-tre-dong-thap.27019/#ixzz3EX0X0S4t
 

Anet Vietnam

Thành viên mới
22/12/14
5
0
5
30
tp HCM
anetvietnam.vn
Credits
0
Chào bạn,
Hiện Tại cty Asia Networks Việt Nam đang tìm kiếm các đại lý , các shop online... nhằm mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm.
Chúng tôi hiện nhập khẩu trực tiếp và sản xuất các mặt hàng về mỹ phẩm thiên nhiên từ Hàn quốc.
SẢn phẩm dành cho da:
LIỆU PHÁP TRẮNG DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, GIẢM NHỜN và TRỊ MỤN

Tâm lí chị em chúng ta muốn da trắng, sạch nhờn, trị mụn một cách nhanh chóng nhưng cũng cần phải thật sự an toàn cho da và bảo vệ da được khỏe mạnh về lâu về dài.

Thấu hiểu được những nhu cầu làm đẹp an toàn của chị em nên thương hiệu Anet Cosmetics and Life đã nghiên cứu một Liệu pháp hoàn toàn mới cho TRẮNG DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, GIẢM NHỜN và TRỊ MỤN từ 100% THIÊN NHIÊN bao gồm:

• MẶT NẠ TẢO XOẮN ANET SPIRULINA: Tảo Xoắn là một bí quyết làm đẹp tuyệt vời và tăng tuổi thọ của người Nhật. Với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, Mặt nạ Tảo Xoắn Anet sẽ giúp hạn chế tác động của tia cực tím, đẩy lùi các vết thâm nám, nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, và cân bằng độ ẩm cho da. Bên cạnh đó mặt nạ với công dụng đặc biệt giải độc cho da và khả năng thấm hút mạnh, giúp hút các chất bẩn và các loại vi khuẩn gây mụn, làm cho da và lỗ chân lông được thông thoáng tuyệt đối. Vì thế làn da sẽ ngày càng TRẮNG SÁNG TỰ NHIÊN, LỖ CHÂN LÔNG NHỎ DẦN và GIẢM MỤN.

• TINH DẦU ANET NEEM OIL: là môt loại tinh dầu quý tại Ấn Độ và được sử dụng phổ biến trong điều trị chăm sóc da. Tinh dầu Anet Neem Oil được sản xuất 100% từ tinh dầu thiên nhiên với công dụng chính là nuôi dưỡng, giữ ẩm, khôi phục lại độ mềm mại, tươi sáng rạng rỡ tự nhiên cho da. Bên cạnh đó tinh dầu giúp chống lại lão hóa, thâm nám, chữa da khô, kháng khuẩn, và điều trị mụn.

Mỹ Phẩm 100% thiên nhiên khẳng định đây là một sự kết hợp tuyệt vời và hoàn toàn mới cho liệu pháp chăm sóc và điều trị da từ thiên nhiên.

BỘ COMBO 3 SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN HOÀN HẢO cho ĐIỀU TRỊ MỤN, TRẮNG DA, MỜ THÂM và GIẢM NHỜN

MỸ PHẨM 100% THIÊN NHIÊN giới thiệu tới các bạn một Liệu Pháp Trị Mụn, Mờ Thâm và Sáng Da 100% từ thiên nhiên được nghiên cứu tại HÀN QUỐC. Đây là dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi (từ 14 tuổi trở lên). Sản phẩm được chứng nhận bởi BỘ Y TẾ VIỆT NAM.

Bộ sản phẩm giúp da ngày càng cải thiện mụn và thâm, da sẽ sáng trắng, mịn màng, và đep tự nhiên mà bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí và nỗi lo về vẻ đẹp của làn da.

Bạn sẽ cảm thấy da mình thay đổi ngay lần đầu tiên sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm:

• Mặt nạ sét khoáng Bentonite:
Việc đắp mặt nạ cho da được khuyến khích làm từ 3-4 lần/tuần để giúp tẩy đi tế bào chết dư thừa trên da, giúp da sáng trắng và mềm mịn. Ngoài ra sét khoáng Bentonite có khả năng thấm hút dầu, loại bỏ bụi bẩn sâu dưới da , giúp da đàn hồi nhờ sự massage nhẹ nhàng . Mặt nạ phù hợp với mọi loại da và cả da nhạy cảm. Đây là loại mặt nạ rất tốt và phù hợp với những ai bị mụn vì có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, làm lành vết thương do mụn và tái tạo da.

• Tinh dầu Tràm Trà:
Trị mụn bằng tinh dầu có lẽ hơi xa lạ một chút nhưng cũng có một số hãng mỹ phẩm đã tung ra sản phẩm này và được đông đảo mọi người sử dụng vì tinh dầu tràm trà có khả năng sát khuẩn cho da rất tốt giúp loại bỏ những tác nhân gây ra mụn. Tinh dầu Tràm Trà là top những sản phẩm trị mụn tốt nhất thế giới và có xuất xứ từ Úc.

• Tinh dầu Nghệ:
Mụn thường đi kèm với vết thâm và sẹo do mụn để lại nên cũng khiến các bạn lo lắng. Từ xưa đến nay nghệ được dùng cho việc trị thâm và sẹo nhờ hoạt chất curcumin giúp làm mờ đi vết thâm và giúp làm liền sẹo. Tinh dầu nghệ được khuyến khích sử dụng vào buổi tối vì đây là khoảng thời gian da được hồi phục và tái tạo nên sẽ mang lại hiệu quả nhanh.

Mỹ Phẩm 100% Thiên Nhiên có thể cam kết rằng :
- Sản phẩm 100% nguyên liệu thiên nhiên
- Không chứa các chất độc hại
- Nguyên liệu được nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng
- Không bắt nắng

DƯỠNG TRẮNG HOÀN HẢO TỪ KEM NHÂN SÂM FLORE VÀ MẶT NẠ BENTONITE THIÊN NHIÊN

Flore là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Kem Flore có chứa hơn 97.5% dịch nhầy ốc sên và chiết xuất từ rễ cây nhân sâm. Protein, canxi và vitamin trong dịch nhầy ốc sên có tác dụng tái tạo các mô bị tổn thương và tính oxi hóa mạnh, dưỡng ẩm sâu cho da giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, cải thiện tính đàn hồi và ngăn chặn lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám và sẹo. Đặc biệt thành phần Saponin có trong nhân sâm là một dược liệu quý có tác dụng tối ưu trong việc phục hồi và tái tạo da, giúp da trắng mịn nhờ sự ức chế sắc tố da sạm màu. Nhân sâm là một dược liệu quý hiếm từ ngàn đời nay và được xuất hiện hầu như trong các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Sản phẩm có thành phần 99% tự nhiên, không gây dị ứng, an toàn, và kích thích sự tái tạo cho da. Sản phẩm không chứa paraben hay chất bảo quản, không chứa cồn và dầu khoáng, không chứa phẩm màu hoặc dầu thơm.

**Hãy sử dụng kết hợp với mặt nạ sét khoáng Bentonite để tăng thêm hiệu quả của dưỡng trắng, và làm đẹp da. Bentonite được biết đến nhờ khả năng thấm hút dầu dư, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Khi bề mặt da được làm sạch thì dưỡng chất từ Kem Flore dễ dàng thấm sâu vào da,và đem lại hiệu quả nhanh hơn.

Một bộ đôi hoàn hảo đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn như mong đợi. Và một điều đặc biệt là da phải khỏe nhờ sự an toàn của sản phẩm Anet mang lại.


Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ qua
Mail: duyennguyen19058815@gmail.com
Dt 0963247173
 

maithuyetminh

Tìm NPP hàng tiêu dùng
hien tai minh dang kinh doanh va phan phoi cac mat hang my pham tai TP Vinh Long .Minh rat mong se duoc hop tac them voi cac cong ty my pham .
Rat vui khi duoc hop tac.0907903131 (Tam)
Chào anh Tâm !
Tôi là nhân viên bên công ty kiều an. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặc hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
rất mong được hợp tác với anh
 

unitarvietnam

Fashion & Cosmetics
29/8/15
16
1
15
Credits
0
Chào Anh/Chị! Em là nhân viên của công ty TNHH Unitar Việt Nam - Nhập khẩu & Phân phối mỹ phẩm chính hãng.

Hiện nay công ty đang mở rộng thị trường. Được biết bên Anh/Chị có nhu cầu muốn làm NPP/Đại lý mỹ phẩm. Xin vui lòng gửi mail : sales@unitaraesthetic.com để nhận bảng báo giá và thông tin sản phẩm. Cám ơn Anh/Chị.

Mọi thông tin cần thiết vui lòng gọi số: (04) 32.899.555

Form đăng ký: http://goo.gl/forms/3kzyPidDCC
 

lenamfd

Thành viên cấp 1
26/10/15
29
0
10
Credits
0
hien tai minh dang kinh doanh va phan phoi cac mat hang my pham tai TP Vinh Long .Minh rat mong se duoc hop tac them voi cac cong ty my pham .
Rat vui khi duoc hop tac.0907903131 (Tam)
Công ty FADA Việt Nam chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng được đăng ký thương hiệu độc quyền : Rachel & Fadas , cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc ,chiêt khấu cao, sản phẩm đã và đang bán trên toàn quốc. Quý NPP nào có nhu cầu hợp tác có thể liên hệ qua :
SĐT: 0909 477 363
Email:lenam.fada@gmail.com
Tham khảo hình ảnh sản phẩm qua website : fadavietnam.com.vn hoặc có thể tìm hiểu trực tiếp trên các trang mạng khác.

Trân trọng cám ơn quý khách đã theo dõi tin này . Chúc quý khách nhiều may mắn
 

seedntreemp

Thành viên mới
20/4/16
5
0
5
31
Credits
0
hien tai minh dang kinh doanh va phan phoi cac mat hang my pham tai TP Vinh Long .Minh rat mong se duoc hop tac them voi cac cong ty my pham .
Rat vui khi duoc hop tac.0907903131 (Tam)
công ty mỹ phẩm Hàn Quốc mang thương hiệu Seed & Tree. Hiện nay bên mình đang muốn mở rộng thị trường tai các tỉnh miền tây. Rất mong được hợp tác.
Liên hệ: 01286271339
Website: seedntreevietnam.com
 

TTramNg

Thành viên mới
27/10/16
25
0
5
29
Credits
0
Chào bạn, mình là Trâm. Mình đang là NPP của cty mỹ phẩm cao cấp Pilla Comestic. Hiện mình muốn mở rộng hợp tác kinh doanh. Rất vui khi được hợp tác với bạn.

- Cam kết sản phẩm đạt uy tín chất lượng Việt Nam, thương hiệu đẳng cấp quốc tế, thương hiệu APEC
- Với uy tín, độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm cty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên thị trường trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận của bộ y tế
- Những dòng sản phẩm chuyên trị mụn, thâm do mụn, nám, tàn nhang, da khô - đen sạm, da không đều màu hoặc khó dưỡng trắng
- Cam kết không gây kích ứng da, gây hại cho da
- Nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Mỹ, Ý, Đức, Pháp, Nhật
  • Địa chỉ liên hệ: 262/37 huỳnh văn bánh, phường 11, quận phú nhuận
  • Địa chỉ cty: F3/22C2 ấp 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TpHCM
  • Số điện thoại liên hệ: 0914834249 (Ms.Trâm)
- Thông tin sản phẩm:
  1. Face collagen:
. Làm mờ các vết thâm lâu năm và mụn liti
. Thành phần Collagen trong kem có tác dụng tạo độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cần thiết => trẻ hóa da theo cơ chế tự nhiên, giúp da săn chắc, mịn màng chỉ sau 7-10 ngày sử dụng
. Chí số chống nắng SPF 30++
. Makeup da tự nhiên
. Nguyên liệu nhập khẩu 100% USA - Đức - Pháp


2. Face Cell (tặng kèm tẩy tế bào chết)
. Kem dưỡng trắng da Pilla Cell Whitening được chiết xuất từ tế bào gốc kết hợp Collagen, thảo mộc và vitamin E,B,C...giúp hạn chế việc sản sinh sắc tố melanin, bảo vệ da khỏi tác động tia cực tím.
. Tác dụng: trị mụn đầu đen, mụn li ti ần dưới da, da xỉn màu, da khô và sần sùi
. Làm mờ các vết sẹo do mụn gây ra, giúp da trắng hồng sau thời gian ngắn sử dụng.
. Dùng làm lớp kem dưỡng trước khi makeup
. Được nhập khẩu 100% từ Mỹ - Đức

3. Serum collagen
Serum collagen là 1 loại tinh chất dưỡng da đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum kết hợp với dưỡng kem sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tính chất serum Collagen thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì, và hạ bì để nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng lên từng ngày.
- Thành phần: Collagen tươi nguyên chất (90%), tinh chất nhau thai cừu, lô hội...
- Công dụng:
. Cung cấp Collagen tươi, Vitamin và dưỡng chất thẩm thấu trực tiếp vào da
. Cân bằng độ ẩm
. Căng mịn da
. Cung cấp nước cho da khô. Giúp da mềm mại, căng mịn và đủ độ ẩm.
. Phục hồi làn da nhạy cảm, mẩn đỏ, bị tổn thương do sử dụng kem trộn
. Chống chảy xệ
. Chống lão hóa
. Xóa mờ nếp nhăn
. Se khít lỗ chân lông
. Làm mờ các vết sạm đen, thâm, nám, tàn nhang...
. Hỗ trợ quá trình dưỡng trắng, cải thiện cấu trúc da
. Tái tạo làn da lão hóa, chống nhăn
. Dưỡng trắng mịn giúp da tươi khỏe, trẻ trung, hồng hào đầy sức sống
- Thành phần nhập khẩu từ Mỹ

4. Acness Nano
Acness Nano chuyên trị các loại mụn như: Mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn liti, mụn dị ứng và làm mờ các vết thâm do mụn để lại.
- Giúp làn da trắng sáng hơn, se khít lỗ chân lông, chống lại các vấn đề lão hóa và kháng viêm ngăn ngừa mụn hiệu quả.


5. Yuya Whitening Cream
Yuya whitening face cream có công dụng trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa yếu tố melanin gây sạm da.
- Không tẩy da, không bào mòn da và bắt nắng.
- Tác dụng: làm tráng, săn chắc da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm lâu năm và ngăn ngừa mụn hiệu quả => giúp làn da luôn tươi trẻ, trắng mịn tự nhiên
- Cam kết không tẩy da, không bào mòn da, chống nắng hiệu quả

6. Body Ovum
- Chiết xuất từ bơ, sữa ong chúa, vitamin E,D (màu vàng), chiết xuất 100% thành phần collagen tươi giúp nuôi duongx da chuyên sâu, căng trẻ hóa da, làm mờ các vết thâm rạng nứt da, giúp da trắng sáng nhanh chóng
- Kem thấm cực nhanh, cảm nhận làn da mịn màng sau khi thoa. Hương thơm sang trọng
- Chống nắng SPF35
- Có thể dùng làm makeup body


7. Yogu Milk - Super Whitening Body (tặng kèm tẩy tế bào chết)
Sản phẩm được các spa nhập liên tục dùng sau khi hấp trắng
+Body Lotion Yogu là sụ kết hợp giữa các dưỡng chất cao cấp: collagen, dầu dừa, nha đam, mật ong,vitamin E,...tạo nên sản phẩm ủ trắng cao cấp. Giúp da lên tone sau 7-10 ngày sd.
HDSD: thoa ngày 2 lần sáng và tối sau khi tắm.

8. Foam Cleanser

Kết hợp từ 20 nguyên liệu quý hiếm, xuất xứ ÚA...với thảo mộc thiên nhiên châu Á làm đẹp chuyên sâu, rất hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
. Trắng sáng tự nhiên, siêu mịn
. Chống lão hóa, trẻ hóa da
. Ngừa mụn, săn chắc da
. Làm se khít lỗ chân lông
. Làm sạch bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn trên da rất hiệu quả sau khi sử dụng

9. Super Whitening Bath
Tắm trắng Super Whitening là bước mở đầu hiệu quả - hợp lí - đáng tiền nhất.
. Đào thải độc tố, tẩy tế bào chết lấy đi lớp da chay sạn lâu ngày không chăm sóc.
. Thay mới làn da
. Bổ sung tinh chất dưỡng trắng da
=> Bật tông 30 - 60% đối với mỗi cơ địa da
Dưỡng lâu dài kết hợp với dưỡng kem hằng ngày, cam bạn sẽ sở hữu body trắng đẹp với thời gian không lâu .
Tám trắng Super Whitening với chiết xuất chủ yếu từ "phấn hoa" và "sữa ong chúa"... GIÚP:
. Trẻ hoá da từ sâu bên trong,
. Se khít lỗ chân lông, làm mờ đốm nâu,
. Đánh bật sắc tố melanin.
. Da bạn sẽ trắng mịn ngay sau lần đầu tiên sữ dụng.
. Ủ trắng da lên từ 30-60% tone màu.
. Làm mờ các vết thâm, sạm nám và sần sùi.
. Giúp da trắng đều màu.
- Phân loại da:
. Da ngăm đen, chai lì: 4-5 lần tắm (mỗi tuần tắm 1-2 lần)
. Da vàng, hơi ngâm: 3 lần (mỗi tuần 1 lần)
. Da sáng: 1-2 lần ( mỗi tuần tắm 1 lần)
- HDSD:
Bước 1: Làm ướt cơ thể. Trộn gói 1( tinh chất sữa ong chúa và phấn hoa)+ gói 2 (bột trái cây) thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa lên toàn thân và massgge nhẹ nhàng 20-25p. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.
Bước 2: Thoa gói 3( tinh chất phấn hoa) dùng ủ 7-10p. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.
Kết hợp thoa KEM DƯỠNG OVUM sau khi tắm trắng để nâng cao hiệu quả.


10. Red Wine
- Ủ Trắng Red Wine lên tone rõ rệt ngay lần đầu sử dụng
- Set 5 gói chuẩn liệu trình spa.
- Sản phẩm có giấy kiểm định của Sở Y Tế, cam kết an toàn cho da
- Sau khi tắm kết hợp dưỡng kem body ovum để đạt hiệu quả tối ưu


11. Vita Body
- Sữa tắm Vita có thể sử dụng để tắm hàng ngày.
- Dành cho những bạn không có thời gian để tắm trắng 40-50p 1 lần thì vs sữa tắm Vita chỉ cần massage nhẹ nhàng 5-10p là ok .
- Không có thời gian tắm trắng mỗi tuần,nên lựa chọn sữa tắm trắng hàng ngày để thay thế . Bảo đảm chỉ sau 4-5 ngày tắm ,bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi của làn da .
- Nhẹ nhàng,mềm mịn và trắng sáng hơn .
 

Members online

No members online now.