công ty Thiên Phúc nhận làm npp tất cả các ty trên toàn quốc

truongxuanthu

Thành viên mới
16/12/14
25
0
5
38
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298
 

bestfriend

Thành viên cấp 1
26/1/15
21
3
15
42
Credits
0
Chào anh Thu!

Elecsun rất lấy làm vinh hạnh nếu được hợp tác cùng quý đối tác dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, bình đẳng, hai bên cùng có lợi.

Elecsun sẽ cung cấp cho quý đối tác sản phẩm máy phát điện năng lượng mặt trời với nhiều chủng loại,giá cả phải chăng, mẫu mã phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng như: các văn phòng đại diện công ty, showroom, các shop cửa hàng, nhà ở, biệt thự, khu sinh thái,hộ gia đình, vùng nông thôn chưa có điện lưới hoặc điện yếu chập chờn.

Hiện nay do nhu cầu mở rộng sản xuất và phát triển lớn mạnh, chúng tôi mong muốn hợp tác tìm các đại lý phân phối sản phẩm Máy phát điện năng lượng mặt trời trên phạm vi toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất,chính sách ưu đãi nhất cho đại lý và NPP.

Cùng phương châm:“Lấy uy tín, chất lượng làm tiền đề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm phương tiện và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo”, cam kết cùng đối tác phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Hãy cùng chung tay với Elecsun vì một địa cầu xanh

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH SX&TM Thiết Bị Năng Lượng Elecsun
Địa chỉ : Kp Khánh Long – TT Tân Phước Khánh –Tân Uyên –Bình Dương
Email : sale03@elecsun.vn .Hotline : 0945.733.680(Mr Ái)
Wedsite : www.elecsun.vn
 

Đào Kiến Lộc

Thành viên cấp 1
22/3/15
30
1
10
33
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298




Kính gửi :Quý Khách Hàng, Quý nhà phân phối phụ tùng xe máy trên toàn quốc!
Công ty sản xuất nhông xích(sên) xe máy Hoàng Hiệp xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tri ân và cảm ơn sự ủng hộ trong suốt thời gian qua cùng sự đồng hành phát triển và xây dựng nhông xích (sên) mang thương hiệu ORAKO.
Kính thưa Quý khách hàng, công ty Hoàng Hiệp xây dựng nhà máy để sản xuất mặt hàng phụ tùng nhông xích xe máy từ những năm 2000. Khi thị trường xe máy mới bắt đầu phát triển ở thị trường nội địa. Với hướng đầu tư lâu dài và bền vững trải qua những thời kỳ phát triển hình thành nhà máy, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước, đưa ra những sản phẩm nhông xích(sên), đĩa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn khách hàng Bắc – Trung – Nam với đa dạng chủng loại nhông xích (sên) từ đời thấp tới đời cao. Và từ năm 2010 với xu thế khách hàng yêu cầu sản phẩm chất lượng cao, độ tròn tuyệt đối, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Công ty tôi đẫ nghiên cứu đầu tư dây chuyền sản xuất tự động CNC. Với sự đột phá về công nghệ đột dập FINE BLANKING – đây là một công nghệ sản xuất nhông xích (sên) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay công ty tôi đã cho ra thị trường sản phẩm độc quyền mang thương hiệu ORAKO đáp ứng được những yêu cầu tối ưu nhất như:
- Độ chính xác và độ bóng bề mặt đỉnh răng cao, tăng tính ổn định và chịu mài mòn trong quá trình chuyển động và truyền tải.
- Chất lượng sản phẩm đồng đều, độ chính xác tuyệt đối do được gia công bằng dây chuyền máy tự động hóa CNC.
- Với quá trình biến dạng dẻo của kim loại, trong quá trình đột dập tạo hình khối - Fine blanking, cấu trúc tinh thể và tổ chức của kim loại bị dồn nén, ép chặt và làm tăng tỷ trọng riêng (thể tích không thay đổi trong khi tỷ trọng tăng). Tạo ra hướng thở kim loại phù hợp, làm cho độ bền ổn đinh và độ cứng của chi tiết tăng lên).
- Bộ nhông, xích, đĩa ORAKO được sử dụng thép SCM420, SC45 hoặc tương đương, được gia công bằng phương pháp đột dập – Fine blanking tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản, sản phẩm tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất, mang lại giá trị sử dụng cao, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng và môi trường khác biệt nhất – điều mà các sản phẩm cùng loại đang gia công bằng phương pháp phay lăn răng không thể đạt được.
Với tiêu chí và mục tiêu đặt ra: “ Luôn coi chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn của nhà máy, chất lượng là mục tiêu hàng đầu để phát triển thương hiệu”. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra nhiều mặt hàng nhông xích chất lượng cao, đa dạng. Về sản phẩm, chủng loại, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Do vậy, công ty tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài và bền vững từ Quý nhà phân phối.
Xin chân thành cảm ơn!

Chuyên cung cấp: nhông -xích -đĩa xe máy đa dạng chủng loại từ đời thấp đến đời cao, xe độ ,xe đi phượt, xe đặc chủng , mẫu mã đủ loại đa dạng về màu sắc. Nhông ,xích đĩa mạ trắng , vàng ,crom,kẽm. Rất hân hạnh được hợp tác!
LH: Mr Lộc
ĐT: 0975958700 - 0968074968
Mail:kienloc143@gmail.com


Web:nhongxichxemay.com
 

lethanhnhan

Thành viên mới
7/1/15
12
0
5
13
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298
I. Thông tin chung về nhà sản xuất:
Tập đoàn I.P GROUP trụ sở và nhà máy đặt tại Bangkok, Thái Lan với 40 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh; chăm sóc cơ thể và thức uống giải khát với các nhãn hàng Hygiene, Vixol, Whiz, Focus, Dance, Ivy.
Tập đoàn I.P. nay chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với vốn 100% nước ngoài dưới tên gọi I.P. Việt Nam, mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng, tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”.
Hiện nay chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành phố, chúng tôi luôn chào đón tất cả các nhà phân phối có nhiệt huyết, năng lực triển khai bán hàng trên địa bàn của mình.

II. Thông tin chung về sản phẩm
+ Dòng sản phẩm chăm sóc áo quần Hygiene:

- Nước tẩy cổ áo khô Hygiene
- Nước tẩy trắng, tẩy màu Hygiene Chai 250ml, Chai 600ml
- Nước giặt quần áo Hygiene Chai 1000ml
- Nước giặt quần áo 2in1 Hygiene Chai 800ml, Túi 1800ml, Can 3000ml
- Nước xả vãi Hygiene Túi 600ml, Túi 1800ml,Can 3500ml
- Nước ủi thơm quần áo Bình xịt 550ml
- Túi lưu hương Hygiene

+ Dòng sản phẩm tẩy rửa nhà tắm VIXOL:
- Nước tẩy rửa nhà tấm VIXOL 450ml, 900ml
- Nước tẩy rửa nhà tấm VIXOL OXY 350ml, 700ml

+ Dòng sản phẩm chăm sóc nhà WHIZ:
- Nước lau sàn WHIZ Shied Tech với công nghệ Poly guard Túi 800ml, Chai 900ml
- Nước lau sàn đậm đặc WHIZ X5 Chai 900ml
- Nước lau kiếng WHIZ chống bám bụi.

+ Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể DANCE - FOCUS:
- Dầu gội đầu FOCUS Chai 180ml, Chai 380ml
- Lăn khử mùi FOCUS
- Nước hoa, nước dưỡng ẩm DANCE

+ Dòng sản phẩm nước giải khát IVy:
- Nước giải khát IVY
- Sữa chua tiệt trùng IVY...
III. Hợp tác với nhà phân phối:
I.P Việt Nam luôn đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn dành cho thị trường, cơ chế lương dành cho Nhà phân phối hấp dẫn, liên tục đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn giúp thúc đẩy doanh số.

Nếu Quý vị quan tâm vui lòng liên hệ lại.Công ty TNHH I.P Việt Nam
Địa chỉ
: 47 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : Mr. Nhân - 0908.06.9991 Email: Nhan.LT@iphouses.com
Website :www.iphouses.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nha-...an-hang-hygiene-thai-lan.34984/#ixzz3WV0IM6vu
 

minhthao

Thành viên cấp 2
2/6/14
41
2
20
41
Credits
0
Chào quý công ty. Chúng tôi là CSSX&TM Quân Linh (huyện phù mỹ, bình định) chuyên sản xuất nhang sạch mang thương hiệu Linh Ứng. Nhang của cs đa dạng về mẫu mã (dài, ngắn, ống, hộp); về hương thơm (quế, trầm, thảo dược); giá cả từ bình dân đến cao cấp. Rất mong được hợp tác với quý công ty.
 

nhatthang

Thành viên cấp 2
3/2/15
47
2
20
34
Credits
0
Công ty mình là nhà nhập khẩu trực tiếp về yến mạch, bánh ăn kiêng, bánh kẹo, như bánh xốp kem, bánh nhân mứt, bánh qui bơ,...và rất nhiều loại sản phẩm nhập khẩu khác của Malaysia
tham khảo tại website www.yenmach.com.vn
liên hệ: 0938.0611.39
email: yenmach.com.vn@gmail.com
 

hoangphuong228

Thành viên cấp 3
4/6/14
715
15
30
50
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298
Xin Kính Chào Quý nhà phân phối!

Chúng tôi, công ty TNHH V.N.I.M là nhà nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng CHẤT LƯỢNG CAO của các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hang tiêu dùng Hàn Quốc như sau:

Nước giặt xả không hóa chất Consensus Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nước Giặt và Nước xả vải Concensus chất lượng cao của tập đoàn HBG Hàn Quốc tại thị trường Viet nam, với phương châm Uy Tín là chía khóa thành công, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ sản phẩm từ những nhà phân phối có chất lượng hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nước giặt cao cấp, an toàn hương hoa Lily Consensus - Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và những vật dụng tiếp xúc, quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.

Được chiết xuất từ thành phần xà phòang có trong cây cọ tự nhiên, Không sử dụng các loại hóa chất không an toàn như:

- Phosphate, Paraben, enzym.

- Làm sáng quang học, chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng.

- Đặc biệt không sử dụng nhớt tạo độ đậm đặc.




Nước giặt Consensus hương hoa Lily có sức mạnh làm sạch mạnh mẽ, diệt vi khuẩn đến 99,9% với thành phần kháng khuẩn tự nhiên. Với thành phần cấu trúc từ thiên nhiên mang đến cho bạn sự tiện nghi trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình. Hương thơm dịu nhẹ, giảm căng thẳng, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Quần tất da chân Hàn Quốc (tất văn phòng, tất 80D, tất 150D, tất TATTOO) được dệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên liệu và các loại sợi tự nhiên chưa qua tái chế, sợi spandex tự nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da không bị ngứa, mẩn đỏ. Sợi được dệt với công nghệ đan chéo nên có độ đàn hồi và độ bền cao, không làm đau ngón chân, mẫu mã độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. ĐẶC BIỆT CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT ĐỘC GÂY UNG THƯ AZO VÀ FORMALDEHYDE TRONG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT.
Một số hình ảnh sản phẩm quần tất:


Quần tất văn phòng PourElle màu coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu light coffee


Quần tất văn phòng PourElle màu đen


Quần tất tattoo PourElle hình hoa hồng


Quần tất tattoo PourElle hình cánh bướm


Quần tất thu đông PourElle 80D


Quần tất thu đông PourElle 150D


Găng tay LDPE: Được chế xuất từ hạt nhựa tự nhiên nguyên chất chưa qua tái chế, đồng thời được xử lý ở nền nhiệt cao nên rất an toàn cho người sử dụng, hợp vệ sinh. Đặc Biệt: Không sử dụng bột kim loại làm tăng độ dày của găng tay, không sử dụng chất hoạt động bề mặt để làm trơn tay. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc dùng găng để trộn thức ăn, lau rửa hoa quả, vệ sinh các vật dụng trong gia đình. Đặc Biệt: dùng an toàn cho người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất .

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý Nhà Phân Phối trên khắp các tỉnh, miền.


Với phương châm: Hợp tác đôi bên cùng có lợi và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, chúng tôi luôn dành chiết khấu cao và những hỗ trợ cần thiết cho Quý nhà phân phối.


Quý nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Ms Hoàng Phương
Công ty TNHH V.N.I.M
Website: www.vnim.com.vn
Địa chỉ VPDG: Tầng 1, tòa nhà 41 - A1, ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 0903 481 383.
Email: thuphuong.hvnh@gmail.com
 

Nguyễn Văn Bảo

Thành viên cấp 1
4/6/15
30
0
10
30
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298
xin chào quý công ty tôi tên Nguyễn Văn Bảo nhân viên quản lý thị trường Thực Phẩm Chức Năng Yến của công ty Dược Khánh Hòa. Tôi muốn liên hệ với quý công ty về việc phân phối sản phẩm yến của công ty chúng tôi. Chúng tôi tự hào với Chất lượng của sản phẩm của mình và tin chắc rằng quý công ty cũng sẽ thích , tin tưởng sản phẩm Yến của công cty chúng tôi.Mọi thông tin chi tiết liên hệ với tôi theo sdt: 01693831613 hoặc theo mail: nguyenvanbao53ctp3@gmail.com để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cũng như các chính sách khác.



Thân ái
 

thanhtran1975

CÁ HỘP THÁI LAN EASTERN STAR ( ES )
11/9/15
49
1
20
48
Credits
0
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298

MATEXIM ĐÀ NẴNG MỜI HỢP TÁC VÀ PHÂN PHỐI

Matexim Danang trân trọng kính mời các quý khách hàng làm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh Miền Trung : Quảng Nam , Quảng Ngãi , Phú yên , Kontum, Gia Lai, Đắc Lắk , Bình Định ,Ninh Thuận , Bình Thuận ,Huế , Quảng Trị , Quảng Bình , Nghệ An , Hà Tĩnh , Thanh Hóa và các tỉnh phía bắc các sản Phẩm cá hộp sốt cà mang nhãn hiệu Eastern Star ( ES ) :

ES Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà

Eastern Star Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà
Sea Crown Mackerel In Black Pepper Sauce - Cá nục kho tiêu
Sea Crown Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà cay

Eastern Star ( ES ) Mackerel In Tomato Sauce - Cá nục sốt cà (còn được gọi là cá mòi Ngôi sao phương đông ) được chế biến từ cá nục tươi cùng với nước sốt cà chua, có thể dùng ngay hoặc chế biến theo khẩu vị tùy thích, kết hợp với các món ăn khác. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Sự tiện lợi của đồ hộp Eastern Star

Thức ăn đóng hộp là thực phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống bận rộn ngày nay. Rất nhiều nhân viên văn phòng hoặc những người có công việc bận rộn , luôn di chuyển xa thì xem thức ăn đóng hộp là “bạn thân” và là “giải pháp cứu đói” nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nếu thời gian bạn vẫn không cho phép thì hãy chọn một giải pháp khác nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn với những thức ăn đồ hộp đã được chế biến sẵn như các dòng sản phẩm Cá Nục Sốt Cà của nhãn hiệu Eastern Star . Bạn sẽ hài lòng và cực kỳ yên tâm vì các vi chất dinh dưỡng trong cá như DHA, Omega-3, Vitamin A, Vitamin D….vẫn được bảo toàn nên sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả một ngày dài hoạt động bận rộn của bạn . Vậy tại sao ko làm phong phú cách chế biến để bạn luôn có hứng thú và mỉm cười khi nhìn thấy người “bạn thân” đó trong tủ lạnh.

Ưu điểm sản phẩm


Thay cho những sản phẩm cá nục sốt cà truyền thống với hương vị đơn điệu, màu sắc nước sốt tẻ nhạt, những khúc cá kém thẩm mỹ, sản phẩm “Cá nục sốt cà đóng hộp ” Eastern Star là một sản phẩm có hương vị, màu sắc đặc trưng, nhiều chất dinh dưỡng, tiện lợi và giá cả hợp lý. Từng thớ thịt từ những con cá tươi ngon hòa quyện với nước sốt chua ngọt, cay cay cùng hương vị đặc trưng của củ hành, bột tiêu trắng chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một hương vị khó quên. Với hương vị khó quên đó, chắc chắn sản phẩm cá nục sốt cà đóng hộp sẽ đi vào lòng người tiêu dùng, tạo nên một phong cách mới cho bữa ăn gia đình thời hiện đại.Sản phẩm không chỉ phù hợp với bữa ăn gia đình mà còn phù hợp cho những buổi picnic hay những chuyến du lịch, vừa gọn nhẹ lại dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này còn phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt với những bạn học sinh – sinh viên bận rộn trong các mùa thi mà vẫn đảm bảo sức khỏe và hợp với túi tiền.



Chính sách Matexim danang dành cho nhà phân phối như thế nào


- Hưởng chính sách bán hàng ( Tổng chiết khấu >10% )

- Hỗ trợ hoạt động thị trường , quảng bá và tìm kiếm khách hàng

- Hỗ trợ về đào tạo kiến thức về sản phẩm và công cụ khai thác thị trường

- Hỗ trợ các công cụ bán hàng và nhận diện thương hiệu : áo , nón , chương trình sampling …

- Hỗ trợ vận chuyển .

- Và các chính sách hỗ trợ khác .


Yêu cầu đối với nhà phân phối độc quyền


- Có năng lực tài chính : từ 20 - 50 triệu đồng .

- Có sẵn hệ thống bán hàng .

- Khả năng thực hiện phân phối một cách độc lập và hiệu quả .

- Nhiệt huyết trong việc phân phối sản phẩm mới .

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cá hộp mang nhãn hiệu Eastern Star và các chính sách bán hàng dành cho nhà phân phối , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

- Mr Thanh : 0903522749 ( mateximdn@gmail.com )

- Mrs Tuyết Nhung : 0905999718 ( tuyetnhung8888@gmail.com)
CÔNG TY MATEXIM DANANG

Địa chỉ : 01-14A1.16 Kinh Dương Vương ,Q. Liên chiểu , TP.Đà Nẵng

ĐT : 0511.3661969 Fax : 0511.3661989


Read more: http://timdaily.vn/threads/cá-nục...tìm-nhà-pp-dọc-quyèn.56157/#ixzz3nlVKWAcl
 

dhfoods

Thành viên cấp 5
25/11/13
1,278
28
60
Ho Chi Minh
www.dhfoods.com.vn
Credits
-13
Qúy công ty có nhu cầu mở rộng kênh pp, nhà đại diện tại Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Tư vấn Tổng Hợp Thiên Phúc
92 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. NGUYỄN VĂN CỪ, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
LIÊN HỆ : Mr. Thu 0909.379.298
Dh Foods trân trọng mời Quý khách hàng làm Nhà phân phối độc quyền tại:
  • TP.HCM
  • Miền Bắc: Hà Nội, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La...
  • Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận.
  • Tây Nguyên: Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum
  • Miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu
  • Miền Tây: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh...
Ngoài ra, Dh Foods còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho Quý đối tác khi giới thiệu thành công cho Dh Foods Nhà Phân Phối mới.
DÒNG SẢN PHẨM LY ĂN LIỀN DH CUP
Năm 2015, Dh Foods tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ăn liền chất lượng, mẫu mã hiện đại, tiện dụng khi sử dụng. Đó là:
  • Sản phẩm Cháo ăn liền Dh Cup: nổi trội với ba vị thịt bằm, cá hồi và phô mai trứng rất phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, phôi cháo được làm từ 100% gạo Thơm Jasmine.

  • Sản phẩm Phở ăn liền Dh Cup: với hai vị truyền thống bò và gà, vắt phở làm từ gạo thơm Jasmine đem đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới đầy hấp dẫn và thích thú. Cảm giác như đang thưởng thức một tô Phở ngon ngay tại tiệm bởi bánh Phở mềm, dai hòa quyện cùng gia vị thơm ngọt, đậm vị.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Ms Bùi Thị Kim Xoạn _ Sales Manager
- Mobile: 0947 442 788 (viber/zalo)
- Email:xoanbk@dhfoods.com.vn
Công ty TNHH Dh Foods
Lầu 9, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
www.dhfoods.com.vn
Fanpage: DH Foods
 

sangpham161

Thành viên cấp 2
11/6/16
88
2
20
33
Credits
0
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HOÀNG YẾN

Xin giới thiệu sản phẩm bột rau câu và râu câu sợi Hoàng Yến

Nhắc tới thương hiệu Hoàng Yến bắt đầu những mẻ bột đầu tiên tại một xưởng sản xuất ở Hải Phòng vào năm 1993. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển với diện tích nhà xưởng gần 3ha tại khu công nghiệp Cành Hầu TP. Hải Phòng, đến nay những sản phẩm thương hiệu Bột Rau Câu và Rau Câu Sợi Hoàng Yến đã không ngừng được khẳng định bởi chất lượng tuyệt hảo, hương vị thiên nhiên có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như bột rau câu giòn Agar power, rau câu sợi Agar strips, bột râu câu dẻo Jelly Power. Đặc biệt, bột rau câu dẻo jelly Hoàng Yến trong vài năm trở lại đây rất nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần làm nên thương hiệu Hoàng Yến – niềm tự hào thương hiệu Việt. Là sự lựa chọn của người tiêu dùng cho dòng sản phẩm bột nguyên chất không pha sẵn bởi người tiêu dùng có thể sử dụng những loại trái cây tươi hoặc hương vị thiên nhiên để chế biến món thạch rau câu đảm bảo sức khẻo.

Bột rau câu và Rau câu sợi Hoàng Yến được thu mua và chiết xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ chiết tách bằng hơi nước, lọc tách áp lực, làm khô bằng phòng sấy chủ động để cho ra đời dóng sản phẩm bột rau câu & rau câu sợi sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường

BỘT RAU CÂU DẺO JELLY


* Thành phần: chiết xuất từ 100% rong biển, hoàn toàn nguyên chất

* Quy cách: 1 gói x 10gram

* Ứng dụng: thạch rau câu dẻo, rau câu phô mai, rau câu bánh flan, rau câu trái dừa....

BỘT RAU CÂU GIÒN AGAR




* Thành phần: chiết xuất từ 100% rong câu chỉ vàng, hoàn toàn nguyên chất

* Quy cách: 1 gói x 25gram

* Ứng dụng: rau câu giòn đổ khuôn, chè sương sa, bánh rau câu trung thu,

RAU CÂU SỢI AGAR



* Thành phần: chiết xuất từ 100% rong câu chỉ vàng

* Quy cách: 1 gói x 20gram

* Ứng dụng: trộn gỏi, nộm rau câu, gỏi rau câu chay, ăn kèm các loại chè

Với những nỗ lực để đưa Hoàng Yến chiếm lĩnh trên thị trường nội địa, Công ty luôn cần những nhà phân phối có tâm huyết và điều kiện đủ để đưa thương hiệu Hoàng Yến ra thị trường Việt Nam.
Liên hệ: 0901409940
 

hoang.tran

Thương Hiệu Sứ Sương
16/3/16
144
0
20
36
Credits
0
Kính chào quý khách hàng!
Công ty chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp thương hiệu Sứ Sương tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
Qúy khách hàng vui lòng tham khảo sản phẩm qua trang website: http://susuong.com/
Công ty chúng tôi có chính sách chiết khấu và hỗ trợ cho đại lý rất tốt.
Để biết thêm chi tiết về chính sách phân phối, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Mr Trần Phước Hoàng
- Mobile: 0903.517.338 .
- Email: hoang.tran@aqua.vn
Công ty quà tặng cao cấp HT& Emotion chi nhánh Miền Trung

Địa chỉ: 10 Trần Quang Diệu - Quận Sơn Trà- Đà Nẵng

Điện thoại: 05113 849 703.

Trân trọng cảm ơn.