[Hà Nội] Tìm đại lý phân phối xúc xích tại Hà Nội

bokuan88

Thành viên mới
5/12/13
4
0
5
Hà Nội
sieuthixucxich.com
Credits
0
Siêu Thị Xúc Xích - “ Vì những bữa ăn ngon ”

Là dịch vụ trực tuyến chuyên cung cấp sỉ, lẻ thực phẩm đông lạnh và chế biến sẵn: Xúc xích, thịt đà điểu, thịt cá sấu, thịt xông khói, sản phẩm viên, thịt gà sạch…của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế: CP, Đức Việt, KHATOCO, DABACO…

Với dịch vụ chu đáo, thân thiện Siêu Thị Xúc Xích luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm phong phú, dồi dào dinh dưỡng, an toàn, tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc mua sắm.

Với tiêu chí “ Vì những bữa ăn ngon ” những sản phẩm bán trên Siêu Thị Xúc Xích là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Chúng tôi cam kết những sản phẩm cung cấp luôn là những sản phẩm tốt nhất, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường và an toàn cho người tiêu dùng.

Do nhu cầu mở rộng thị trường nay chúng tôi muốn tìm các npp, cửa hàng, quán ăn làm phân phối các sản phẩm này với chính sách giá cả hợp lý.

Mọi thông tin xin liên hệ:

SIÊU THỊ XÚC XÍCH
Đ/c: Số 52/243- Ngọc Thụy- Long Biên- HN
Sieuthixucxich.com. Email: lienhe@sieuthixucxich.com
 
Last edited:

Nguyễn Mạnh An

Thành viên cấp 2
20/6/14
34
1
20
Hà Nội
Credits
0
Hiện nay Công ty tôi đang cung cấp thực phẩm cho hơn 200 trường học mầm non, đang xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tại Hà Đông, tôi muốn hợp tác với đơn vị nhà sản xuất, nhà phân phối (độc quyền) để Nguyên Phong phân phối cho khách hàng của Công ty.
Vui lòng chuyển các danh mục hàng hóa mà Quý vị cung cấp vào Email, kèm theo bảng báo giá sản phẩm và chế độ, chính sách bán hàng (nếu có), hoặc liên hệ qua điện thoại: Nguyễn Mạnh An - 0949571256, hoặc email - annguyenmanh@gmail.com.
Rất hân hạnh hợp tác
 

HoangLam NPP

Thành viên cấp 4
15/8/14
452
46
40
41
Credits
0
Bạn vui lòng gửi bảng giá, chính sách bán hàng, các vấn đề liên quan đến đại lý, nhà PP... qua cho mình với nhé! Email: HoangLamnpp@gmail.com. Thân !
 

gauxu

Thành viên cấp 1
18/7/14
16
3
15
34
Credits
0
Cửa hàng của e ở Hòa Bình và hiện e đang rất quan tâm với sản phẩm của quý Công ty, cho e xin chính sách cũng như bảng giá của công ty mình vào địa chỉ Trungthuy64@gmail.com! Rất mong được hợp tác lâu dài với công ty a!
 

Quang Khải

Thành viên cấp 1
29/9/14
9
4
15
37
Credits
0
Anh chị có thể gửi chính sách cho đại lý, nhà phân phối và bảng báo giá vào email (jackdo69hy@gmail.com) của em được không? Em ở Hà Nội, hiện đang rất quan tâm đến mặt hàng này.Thanks
 

Members online

No members online now.